Giải Trí

Chia tay The Face, Team Lan Khuê 'biến hình' bí ẩn, ma mị

Nhật Hưng
Chia sẻ

Với bộ ảnh lần này, Lan Khuê thêm một lần nữa khẳng định tiềm năng của các thành viên trong team mình: “Dù ai đi hay ở thì chắc chắn một điều bước ra khỏi chương trình các cô gái này sẽ có khả năng phát triển trong làng thời trang”.

Mặc dù phải dừng lại ở tập 10 Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam với thí sinh cuối cùng là Mai Ngô tuy nhiên, sự nghiêm túc, tận tâm với nghề khiến Team Lan Khuê nhận được sự yêu mến đặc biệt từ khán giả. Nếu như HLV Hồ Ngọc Hà ưu ái cho các thành viên thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện cô góp mặt, thì Lan Khuê mang đến cho các học trò những trải nghiệm shooting hết sức mới mẻ, đầy tình highfashion.

Theo đó, để đáp lại sự yêu mến của khán giả, cũng như nói lời “tạm biệt” với The Face, team Lan Khuê vừa tung ra bộ ảnh tiếp theo của cả team với 5 màu sắc độc lập, đẹp mắt. Không còn là những hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng như trước đây, các cô gái team Lan Khuê đã cho thấy sự lột xác với một hình ảnh high fashion hơn, more editorial chứ không còn là bộ ảnh chụp cả team đơn thuần nữa.

TeamKhue (1)

Lấy cảm hứng từ bộ phim The Neon Demon, cả team đã có những thước ảnh ma mị đấy ấn tượng.

Trong loạt thiết kế của ‪JustCavalli‬ và NTK Phan Anh Tuấn, HLV Lan Khuê cùng Quỳnh Mai, Kim Chi, Thu Hiền, Bảo Ngọc và My Lê đã biến hóa linh hoạt, mang lại một hình ảnh ma mị, quyến rũ. Được biết, bộ ảnh được lấy cảm hứng từ bộ phim The Neon Demon với sự hỗ trợ của stylist Hensi Le và đội ngũ makeup chuyên nghiệp.

TeamKhue (9)

Luôn luôn biến hóa với hình ảnh high fashion, Lan Khuê không hổ danh là thủ lĩnh “tắc kè hoa” ấn tượng nhất. Trong shoot ảnh mới nhất, Siêu mẫu Việt Nam 2013 lăng xê mốt tóc tết fearless được thực hiện khá cầu kỳ cùng phần mái “bò liếm” ấn tượng.

TeamKhue (15)

Không thua kém HLV của mình, Mai Ngô luôn khẳng định mình là chiến binh bản lĩnh khi cho ra đời những dáng pose rất sống động và đẹp mắt.

TeamKhue (2)

Đúng như mọi người vẫn thường nói, Mai Ngô sinh ra là để trở thành người mẫu.

TeamKhue (10)

Là một cô gái có cá tính mạnh, tuy nhiên khi khoác lên người bộ trang phục khá nữ tính, Kim Chi vẫn biến hóa, dung hoà được sự cá tính của bản thân, mang lại sự nhẹ nhàng cho tổng thể.

TeamKhue (11)

Có thế thấy, trong một concept ma mị, Kim Chi đã hoàn thành khá ấn tượng vai diễn của mình.

TeamKhue (6)

Có tuổi đời, tuổi nghề khá non nớt so với các thí sinh còn lại, tuy nhiên Thu Hiền đã ngày càng chứng tỏ bản lĩnh của mình trong các shoot hình thời trang gần đây. Trong shoot ảnh này, cô nàng đã khéo léo phô diễn các đường cong cơ thể trong thiết kế xuyên thấu táo bạo này.

TeamKhue (8)

Theo ý kiến của stylist Hensi Lê, cô đánh giá cao sự tiến bộ của Thu Hiền. Với thần thái cũng như ánh mắt gợi cảm, Thu Hiền đã truyền tải rất xuất sắc tinh thần của bộ hình.

TeamKhue (4)

Mặc dù dừng chân khá sớm tại The Face, tuy nhiên bản lĩnh sân khấu cũng như sự thể hiện của Bảo Ngọc là rất đáng gờm.

TeamKHue (17)

Hiểu được bản thân mình cần gì, muốn gì, Bảo Ngọc đã nắm bắt rất nhanh concept cũng như tạo hình khá ấn tượng trong shoot hình này.

TeamKhue (13)

Một gương mặt không kém phần thu hút của team Lan Khuê, My Lê.

TeamKhue (12)

Tuy lần đầu thử mình với phong cách bí ẩn, nhưng My Lê cũng đã hoàn thành xuất sắc, đặc biệt là việc vận dụng những lợi thế cơ thể của mình trong buổi chụp hình.

Với sự chuyên nghiệp và quen với nhịp độ công việc trước đó, các cô gái đã nhanh chóng nhập tâm vào shoot hình, đưa ra những biểu cảm, thấn thái ấn tượng nhất, khiến buổi chụp diễn ra rất nhanh và thuận lợi. Với bộ ảnh lần này, Lan Khuê thêm một lần nữa khẳng định tiềm năng của các thành viên trong team mình: “Dù ai đi hay ở thì chắc chắn một điều bước ra khỏi chương trình các cô gái này sẽ có khả năng phát triển trong làng thời trang”. 

TeamKhue (3)

Mặc dù phải dừng chân ở tập 10, tuy nhiên khán giả vẫn có một niềm tin rằng, Mai Ngô sẽ cùng đồng hành với Lan Khuê tại đêm Chung kết sắp tới….

TeamKHue (16)

Hay Thu Hiền, một gương mặt mới hứa hẹn sẽ “khuynh đảo” làng thời trang trong thời gian sắp tới.

TeamKhue (5)

Với sự chuyên nghiệp và quen với nhịp độ công việc trước đó, các cô gái đã nhanh chóng nhập tâm và thể hiện rất ấn tượng những hình ảnh này.

Đêm chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đang cận kề vào ngày 3/9/2016 sắp tới tại GEM Center. Đặc biệt, những chiếc vé cực giá trị của chương trình đang được phân phối độc quyền trên hệ thống của 123go.vn. Hãy truy cập tại: http://123go.vn/vi/theface2016/checkout/iframe để đặt vé ngay bây giờ!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất