Giải Trí

Chỉ trong tích tắc, Hữu Vi đã chuyển 'tình ý' sang Phan Ngân rồi sao?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Không hổ danh là "chàng trai đa tình" của The Face khi Host Hữu Vi được liên tục ghép cặp với các thí sinh, và tuần này Phan Ngân không là ngoại lệ.

Với phần cầm trịch của HLV Lan Khuê cũng như khách mời Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, thử thách Diễn xuất mở đầu cho tập 6 The Face - Gương mặt thương hiệu là cơ hội để Top 8 thể hiện được sự nhanh nhẹn, tinh tế trong cách ứng xử tình huống mà chương trình đưa ra. Đặc biệt là cơ hội lọt vào mắt xanh của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong những dự án điện ảnh sắp tới.

Bộ ba HLV The Face Việt Nam cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong thử thách Diễn xuất.

Thử thách diễn xuất của Phan Ngân với sự hỗ trợ của Hữu Vi

Nếu như Quỳnh Như, Phương Chi, Tường Linh hay Tú Hảo đều vượt qua thử thách một cách an toàn thì tình huống khác lạ dành cho Phan Ngân cùng phần hỗ trợ của Hữu Vi đã mang đến những khoảnh khắc lắng đọng trên sân khấu của chương trình. Không hổ danh là “chàng trai đa tình” của The Face khi Host Hữu Vi được liên tục ghép cặp với các thí sinh, và tuần này Phan Ngân không ngoại lệ.

Chỉ trong tích tắc, Hữu Vi đã chuyển tình ý sang Phan Ngân rồi sao?

Phan Ngân và Hữu Vi tình tứ trong thử thách của mình.

Nhưng rồi chuyện gì đã xảy ra?

Từng lấy lý lẽ của bản thân để bênh vực Khánh Linh, sự thấu cảm các thí sinh để động viên Tường Linh hay Thiên Nga trong thử thách Hoa trên nước, dẫn đến việc Hữu Vi hỗ trợ Phan Ngân trong thử thách lần này khiến khán giả hoài nghi anh có tình ý với cô nàng. Đặc biệt, phần trợ diễn với những câu thoại tình cảm, ướt át ấn tượng của anh chàng cũng đã giúp Ngân Phan có một màn ứng xử khá “xuất thần”, thậm chí là bật khóc khiến các HLV còn lại thích thú.

Chỉ trong tích tắc, Hữu Vi đã chuyển tình ý sang Phan Ngân rồi sao?

Phần hỗ trợ cùng câu nói: “Sắp yêu Ngân đến nơi rồi” khiến các HLV nghi ngại về tình cảm của anh chàng dành cho Phan Ngân.

Điều này giúp Phan Ngân có thêm động lực đễ có những phản ứng “xuất thần”.

Chỉ trong tích tắc, Hữu Vi đã chuyển tình ý sang Phan Ngân rồi sao?

“Em yêu anh không đủ hả”…

Sự bối rối của Hữu Vi cũng góp phần đẩy cảm xúc của Phan Ngân lên cao trào.

Các HLV thích thú với phần hỗ trợ của Hữu Vi, đặc biệt là phần xử lý của Phan Ngân.

Có thể thấy, dù chỉ là hỗ trợ cho phần trình diễn của các thí sinh nhưng phần nào Hữu Vi đã thể hiện bản lĩnh và năng lực của mình tại sân chơi này. Hay chăng phần hỗ trợ độc đáo này có xuất phát từ tình cảm cá nhân? Đón xem những phần thể hiện tiếp theo của cả hai xem thử đây có phải là cặp đôi mới của The Face hay không nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất