Giải Trí

Chỉ một câu hát, MC Phí Linh cũng gây chú ý đặc biệt trong đêm Chung kết The Face 2017

Huỳnh Như
Chia sẻ

Chỉ cần cất 1 câu hát thôi mà MC Phí Linh đã khiến nhiều người nghe nhạc nhiên với giọng hát của mình.

Đêm Chung kết của The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 đã kết thúc vào tối 27/8 nhưng vẫn để lại những cảm xúc khác nhau trong lòng khán giả. Ngôi vị Quán quân đã chính thức thuộc về Tú Hảo đội HLV Lan Khuê sau thời gian dài nỗ lực chiến đấu.

Bên cạnh những nhan sắc nổi trội với những sải catwalk “quét” đường băng, thì âm nhạc là phần không thể thiếu. Trong đêm qua, các nghệ sĩ khách mời đều mang đến tiết mục hấp dẫn và sôi động thì câu hát của MC Phí Linh là điều mà khán giả thú vị.

MC Phí Linh khiến người nghe ngạc nhiên khi ngẫu hứng hát trên sân khấu

Đây là câu hát trong ca khúc mới toanh của Tóc Tiên trình diễn mang tên Hôm nay tôi cô đơn quá do nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền chấp bút. Dù chỉ là “điểm xuyết” thêm màu sắc cho chương trình nhưng lại nhận được chú ý của nhiều khán giả và được “lên” hẳn một vài dòng trạng thái trên trang cá nhân.

Khán giả tinh tường nhận ra giọng hát của cô MC xinh đẹp.Để chuẩn bị đêm Chung kết thật tươm tất, MC Phí Linh đã lên kế hoạch chuẩn bị cho mình nhiều thứ từ trang phục đến chi tiết kịch bản. Thậm chí câu hát trong đêm hôm qua cũng được cô tập luyện nhiều lần trong các buổi tổng dợt.

Hình ảnh MC Phí Linh và Quang Bảo trong đêm Chung kết vừa qua.

MC Phí Linh là người có nhiều kinh nghiệm dẫn dắt nhiều show truyền hình kể cả show thời trang. Trước đây cô cũng từng “cầm mic” trong chương trình Thần tượng Bolero và lần này The Face - Gương mặt thương hiệu chính là một trải nghiệm mới trong sự nghiệp của nữ MC.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất