Giải Trí

Chị mất quần, em mất áo… đây là loạt sự cố 'có một không hai' ở Remix New Generation

Huỳnh Như
Chia sẻ

Tập 2 Remix New Generation vừa phát sóng, 2 team Yến Trang và S-Girls đã gặp phải những sự cố đáng tiếc về trang phục biểu diễn phần nào đã làm giảm đi phong độ của họ.

“Trận chiến” giữa các cô gái Yến Trang và nhóm S-Girls kết thúc, phần thắng nghiêng về Yến Trang với tỉ số 26-20. Đêm Minishow combat thứ 2 Remix New Generation 2017 đã có những sự bùng nổ và phấn khích khi các thí sinh đầu tư cho từng phần trình diễn. Cả khán phòng dường như không thể ngồi yên với các tiết mục dự thi trong đêm Nhà hát.

Yến Trang - một ca sĩ kì cựu với những màn biến hóa đối đầu với những cô gái xinh đẹp nhóm S Girls đầy máu lửa và năng động đã tạo nên một màn đấu gay cấn và sôi động. Cả hai đội đều đã mang lên sân khấu Hòa âm ánh sáng những tiết mục hay nhất mà họ đã kì công tập luyện trong suốt thời gian qua.

Phần trình diễn mở màn của Yến Trang và S-Girls

Mặc dù sôi động là thế, bùng nổ là thế nhưng đằng sau đó là những sự cố rất đáng tiếc cho cả hai. Nhất là ở phần biểu diễn của Yến Trang đã xảy ra chuyện mất trang phục và chi tiết ngã nhào từ độ cao 2m xuống sân khấu khiến khán giả thót tim.

Chị mất quần, em mất áo đây là loạt sự cố có một không hai ở Remix New Generation

Chi tiết ngã nhào xuống sân khấu khiến khán giả và giám khảo Lưu Thiên Hương thót tim

Đến tiết mục cuối cùng, Yến Trang đã “bị đẩy” ngã nhào thẳng xuống sân khấu khiến khán giả hoảng hốt và thót tim. Đến cả giám khảo Lưu Thiên Hương cũng bất ngờ trước màn biểu diễn này.

Ở tiết mục trình diễn thứ 3, Yến Trang phải thay trang phục trắng để phù hợp với nội dung. Nhưng không may chiếc quần âu mà cô đã chuẩn bị đột nhiên “biến mất”, bên trong hậu trường cả team vô cùng hoang mang và lo lắng. Ngay lập tức, trong lúc bối rối Yến Trang đã nhanh trí mượn tạm chiếc quần của một võ sinh để thay thế. Rất may là nó phù hợp với cả Yến Trang và bộ trang phục biểu diễn.

Killer - Tiết mục khiến Yến Trang một phen “điêu đứng” vì sự cố mất trang phục trong hậu trường và… cô vẫn hoàn thành tốt phần trình diễn trên sân khấu.

Cận cảnh chiếc quần “mượn” của Yến Trang

Cũng ở tiết mục biểu diễn kết thúc của nhóm S-Girls, một thành viên trong nhóm đã bị thất lạc chiếc áo khoác làm cho đội hình trở nên “lệch lạc”. Sự cố thất lạc trang phục đã làm cả nhóm hoang mang trong hậu trường và phần nào ảnh hưởng đến tâm lý dự thi của thành viên trong nhóm.

Một thành viên của S-Girls cũng bị mất áo trong tiết mục Chạm đã làm cả nhóm hoang mang và phải biểu diễn với hình ảnh chưa được hoàn hảo của nhóm…

…ảnh hưởng luôn cả tiết mục Tự tin.

Sự cố “mất áo” phần nào làm cho đội hình của S-Girls có phần “lạc điệu”

Tuy những sự cố đáng tiếc đã xảy ra trong tiết mục dự thi của 2 đội Yến Trang và S Girls, tuy nhiên cả hai vẫn kịp đem tới những màn biểu diễn hấp dẫn và đầy năng lượng. Hãy tiếp tục chờ đợi những tiết mục sôi động bùng nổ hơn nữa từ các đội sau với những chủ đề khác nhau trong những đêm thi kế tiếp.

Remix New Generation 2017 sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ tối thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất