Giải Trí

Chỉ khi thực hiện thử thách, Top 6 The Face mới biết những câu nói chan chứa tình thương này từ mẹ

Nhật Hưng
Chia sẻ

Có thể ngay lúc này bạn chưa cảm thấy yêu mẹ, quan tâm đến mẹ hay chưa cảm nhận được tình yêu thương mẹ dành cho bạn, nhưng sẽ đến một lúc bạn sẽ cảm nhận được nó. Như các cô gái của The Face ngay khoảnh khắc này đây!

Hơn một tháng liên tục tham gia ghi hình The Face, cũng đồng nghĩa với việc các thí sinh không có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với gia đình. Bởi vậy khoảnh khắc các thí sinh tham gia thử thách Selfie cùng người thân, được gặp gỡ, trò chuyện và thể hiện tình cảm với người thân của mình cũng trở nên ấm áp và xúc động hơn bao giờ hết.

Giữa một khung cảnh đầy tuyết, một thử thách khắc nghiệt, nhưng âm nhạc, không gian ấy đã mang đến những cái ôm, những câu chuyện tình thân ấm áp, lay động đến con tim của hàng triệu khán giả truyền hình. Còn với những người con “tha phương cầu thực”, trước những lời nói yêu thương của mẹ, chắc chắn rai cũng sẽ phải nao lòng.

Có thể ngay lúc này bạn chưa cảm thấy yêu mẹ, quan tâm đến mẹ hay chưa cảm nhận được tình yêu thương mẹ dành cho bạn, nhưng sẽ đến một lúc bạn sẽ cảm nhận được nó. Như Tú Hảo ngay khoảnh khắc này đây!

Nếu không bận rộn với bộn bề cuộc sống, về sớm một tí. Mẹ sẽ an lòng.

Có bao giờ bạn nghĩ rằng “Thôi thì block facebook của mẹ cho đỡ phiền?” cho đến khi mẹ nói mở Facebook ra cũng chỉ xem hình cho đỡ nhớ con gái?

Hãy tin rằng bạn là bằng chứng cho sức mạnh của mẹ. Niềm an ủi lớn nhất của mẹ là bạn có thể tự lập, bước ra đời.

Ngoài kia nếu có khó khắn qúa, về nhà con nhé! Mẹ luôn chờ

Nếu không muốn mẹ già đi, việc tốt nhất là hãy làm mẹ hãnh diện vì đứa con của mình

Đừng ngại gì một cuộc gọi cho mẹ mỗi ngày, vì chẳng bao giờ mẹ nói nhớ con đâu!

Có những người con dù rất yêu thương ba mẹ nhưng không biết cách nào bày tỏ. Ở họ, việc tâm tình và nói với ba mẹ những lời yêu thương như “Con yêu ba mẹ”, “Con nhớ ba mẹ” dường như là một điều gì đó rất ngại ngùng. Nhưng, Yêu thương nếu không thể hiện ngay sẽ trở thành muộn màng!

Trong cuộc sống có rất nhiều sóng gió, những con sóng đó sẽ làm mình ngã đi. Nhưng quan trọng, hãy mạnh mẽ bước về phía trước vì đằng sau là hậu phương, là cả một gia đình.

Trong cuộc sống này không ai có thể sẵn sàng ở bên bạn mọi lúc, mọi nơi và yêu thương và che chở cho bạn vô điều kiện cả. Mẹ là những gì cao quý nhất và quan trọng nhất cuộc đời mỗi chúng ta. Do đó, xin khép lại bằng cảm xúc chân thành của HLV Minh Tú trong thử thách này: “May mắn nhất trên cuộc đời này là những ai vẫn còn có mẹ, hy vọng mọi người sẽ trân trọng những giây phút thiêng liêng đó”

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Thiết kế

Nyny Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất