Giải Trí

Chỉ còn 2 ngày để bình chọn cho vòng sơ tuyển The Voice Kids online 2016

Fong Lee
Chia sẻ

Giọng ca nào sẽ may mắn có mặt trong vòng Giấu mặt và có cơ hội trở thành học trò của 1 trong 3 vị HLV cực hot năm nay?

Chính thức tuyển sinh từ ngày 7/6, vòng sơ tuyển online của The Voice Kids đã diễn ra vô cùng màu sắc và hấp dẫn. Mặc dù chương trình đã tuyển sinh trực tiếp tại các thành phố lớn trên cả nước, nhưng vẫn có hơn 500 clip dự thi của các bé gửi về chương trình. Bên cạnh những gương mặt lần đầu tiên đăng kí tham gia, còn có những giọng ca quen thuộc từng xuất hiện tại những mùa giải trước.

Ngoài hình thức là một “cuộc chiến”, vòng thi online còn là một sân chơi để các bé phát huy niềm đam mê đối với âm nhạc. Đây cũng là nơi để các bé thể hiện cá tính, dòng nhạc mà mình theo đuổi. Có bé cháy hết mình với những ca khúc sôi động, có bé lại da diết, sâu lắng với những bản balad hay ngọt ngào cảm xúc với những ca khúc dân ca quen thuộc. Đặc biệt, dù thể hiện bất cứ dòng nhạc nào nhưng chính sự đáng yêu, trong sáng của các bé đã chinh phục được người nghe để họ nhanh tay bình chọn.

Capture

Tính đến thời điểm này, vòng casting online của The Voice Kids 2016 chỉ còn 2 ngày để bình chọn. Những gương mặt sáng giá cũng dần lộ diện. Tuy nhiên, những con số có thể thay đổi bất cứ lúc nào nhờ vào lượt bình chọn từ khán giả. Vì vậy, ngay lúc này, hãy nhanh tay truy cập vào gionghatvietnhi.saostar.vn để lắng nghe và bình chọn cho thí sinh mà mình yêu thích vì số lượng bình chọn từ khán giả nắm giữ 50% cơ hội giúp các bé có thể đi tiếp vào Top 5.

Hãy cùng lắng nghe những giọng ca đang có lượt bình chọn cao nhất từ khán giả (tính tới 8h00 ngày 14/6).

Mẹ Tôi - Hoàng Nam 

Phú Thọ miền Trung Du - Nguyễn Diệu Linh

Send My Love - Chiara Falcone

Nghĩ về cha - Nguyễn An Hòa

https://www.youtube.com/watch?v=G1DKBfnF28I

Safe And Sound - Nguyễn Hoàng Trúc Anh

Colors - Hương Giang

Giấc mơ mong manh - Nguyễn Ngọc Hoài An

Chiếc khăn Piêu - Nguyễn Huy Hoàng

Mẹ tôi - Trương Hoàng Yến

Ai cho ai - Võ Lê Quang Trí

Giải thưởng dành cho các thí sinh:

07/06-15/06: BTC sẽ mở cổng bình chọn để khán giả vào bình chọn cho những clip dự thi yêu thích nhất.

Sẽ có 05 thí sinh vào chung kết cuộc thi trên Saostar, gồm 02 clip do Giám đốc âm nhạc lựa chọn03 clip dựa trên 50% số vote & 50% điểm do Giám đốc âm nhạc chấm điểm. 05 thí sinh này sẽ được gặp trực tiếp Giám đốc âm nhạc của Giọng hát Việt nhí và hát live để thẩm định. Sau đó, Giám Đốc Âm Nhạc sẽ chọn ra 01 giải Đặc Biệt và 02 giải Nhất.

01 GIẢI ĐẶC BIỆT: Thí sinh đoạt giải Đặc Biệt được quyền CHỌN HLV yêu thích, và được vào thẳng vòng ĐỐI ĐẦU (không phải thi vòng Giấu mặt).

02 GIẢI NHẤT: Được quyền vào thẳng vòng GIẤU MẶT (không phải thi sơ tuyển, thử giọng)

Ngoài ra, toàn bộ chi phí di chuyển, ăn ở dành cho 05 thí sinh (nếu ở xa) khi đến gặp trực tiếp Giám đốc âm nhạc và HLV sẽ được BTC đài thọ 100%. Bên cạnh đó, 03 thí sinh đoạt giải được tham gia Giọng hát Việt nhí 2016 cũng sẽ được BTC đài thọ toàn bộ chi phí ăn ở, đi lại trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2016.

Lưu ý:
- Nếu clip gửi dự thi có giọng hát đã qua chỉnh sửa, BTC có quyền hạ và loại bài thi.
- Mỗi thí sinh đăng ký dự thi chỉ được gửi 01 clip tham gia.
- Trong quá trình bình chọn, nếu BTC phát hiện các trường hợp gian lận có thể loại bài thi ngay mà không cần báo trước.
- BTC có thể thay đổi kết quả của thí sinh nếu phát hiện ra có sự gian lận trong việc bình chọn.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất