Giải Trí

Chỉ 1 ngày sau phát sóng, 'Nâng được thì buông được' của Ngọc Ánh nhanh chóng lọt top 5 Youtube trending

Ái Kỳ
Chia sẻ

Bản hit của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương - Nâng được thì buông được, được thể hiện trên sân khấu tập 1 The Voice 2018 qua giọng hát nội lực của thí sinh Ngọc Ánh, nhanh chóng lọt top 5 trending của Youtube.

Một nhạc sĩ tài ba và một giọng ca thực lực kết hợp thì sẽ như thế nào? Top 5 thịnh hành Youtube chính là câu trả lời!

Ca khúc Nâng được thì buông được - một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, được giọng ca của thí sinh Ngọc Ánh thể hiện sân khấu của Giọng hát Việt 2018 nhanh chóng thăng hạng trên Youtube. Cụ thể, chỉ sau 1 ngày phát sóng, tiết mục này đã chễm chệ lọt vào top 5 của tab thịnh hành Youtube.

Điều này chứng minh: The Voice nói chung và các thí sinh xuất phát từ sân chơi chuyên nghiệp này chưa bao giờ đánh mất sức hút với đông đảo khán giả.

Nâng được thì buông được nhanh chóng lọt top 5 thịnh hành Youtube và không có dấu hiệu… dừng lại!

Tiết mục bùng nổ của Ngọc Ánh trên sân khấu tập 1 The Voice 2018

Trong khi hàng loạt cuộc thi ca hát phải “đóng băng” sau một, hai mùa đầu lên sóng thì The Voice vẫn giữ vững phong độ khi đến tận mùa 5, sức hút của chương trình vẫn chưa từng thuyên giảm.

Đối với các bạn trẻ, đây vẫn là điểm đến lý tưởng để gửi gắm giấc mơ ca sĩ, để nhiều người tại các trường thanh nhạc hay sân khấu ca nhạc, vẫn sẵn sàng không ngớt lời “Học để đi thi The Voice!” như một thói quen, thể hiện niềm tin vững chắc vào bệ phóng hoàn hảo này sẽ cùng mỗi gương mặt tiềm năng hiện thực hóa giấc mộng ngôi sao.

Ngọc Ánh và tiết mục Nâng được thì buông được

… làm “rối đội hình” bộ tứ quyền lực, khiến HLV Lam Trường phải bấm nút chặn người bạn thân thiết HLV Thu Phương.

Ở đâu ngoài sân khấu The Voice có thể cho thí sinh những trải nghiệm quý báu, một cơ hội vàng để làm việc với những HLV đình đám, học hỏi từ họ những bài học đắt giá và quan trọng hơn hết: Nếu không là The Voice, còn cuộc thi âm nhạc nào đủ chuyên nghiệp và uy tín để các thí sinh tiếp cận, giới thiệu mình đến công chúng nhanh chóng và hiệu quả như thế?

Tập 1 phát sóng để lại nhiều dư âm tốt đẹp trong cộng đồng người hâm mộ sân chơi đình đám này, đặc biệt chính là sân khấu mãn nhãn, mãn tai của nhiều gương mặt tiềm năng cân sức cân tài và liên tục “làm khó” bộ tứ HLV để thuyết phục các thí sinh về đội.

Sự thành công của tiết mục Nâng được thì buông được - khi nhanh chóng lọt top 5 trending Youtube là phát pháo mở đầu cho những tin vui tiếp theo, khi còn rất nhiều tập phát sóng với những nhân tố xuất sắc khác vẫn đang phía trước.

Cùng đón xem tập 2 The Voice 2018, phát sóng vào lúc 21g Chủ nhật, 27/05/2018 trên kênh VTV3 với những bất ngờ sẽ dần được bật mí!

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin mới nhất