Giải Trí

Châu Đăng Khoa và câu chuyện ‘tạm biệt’ với Tám đầy chất xám

T.H
Chia sẻ

Số đặc biệt của Tám đầy chất xám với khách mời Châu Đăng Khoa đã diễn ra vô cùng thú vị.

Số đặc biệt của chương trình Tám đầy chất xám để tạm thời chào các khán giả một thời gian đã được diễn ra. Khách mời của số đặc biệt này chính là Châu Đăng Khoa - nam ca nhạc sĩ tài năng của showbiz Việt.

Chủ đề của chương trình này chính là “Tạm biệt”. Với Châu Đăng Khoa, tạm biệt chính là đóng cánh cửa này để mở ra một cánh cửa mới. Bởi vì tất cả chỉ là tạm biệt chứ không phải là vĩnh biệt. Châu Đăng Khoa cũng thừa nhận rằng, đã có những lần tạm biệt anh cảm giác không vượt qua được. Và “sự đổ lỗi” được chàng nhạc sĩ tài năng chia sẻ tất cả đều là tuổi trẻ.

Và một bí mật đã được Châu Đăng Khoa bật mí rằng thời điểm anh tiễn người yêu đi học nước ngoài và cứ tưởng rằng nỗi hụt hẫng này sẽ không vượt qua nổi. Thế nhưng, 1 năm sau anh bắt đầu nguôi ngoai thì lúc đấy nhận được lời chia tay.

Một câu hỏi khá bất ngờ, đó chính là nếu bạn là người thứ 3 thì lời chào tạm biệt sẽ như thế nào. Châu Đăng Khoa vô cùng triết lý khi nói rằng người thứ 3 là người không được yêu và không quan trọng người đó đến trước hay là đến sau.

Khả Như đặt câu hỏi cho Châu Đăng Khoa rằng, trong công việc đến lúc nào Châu Đăng Khoa sẽ nói lời tạm biệt. Chàng nhạc sĩ tài năng đã chia sẻ rằng, đến một lúc cảm thấy quá bế tắc cảm thấy mình không biết làm gì nữa thì chính lúc đấy mình phải dừng lại và đừng “cố đấm ăn xôi”. Và cách Châu Đăng Khoa “xả” stress và dừng lại chính là… xem phim VTB.

Tạm biệt chỉ là tạm dừng lại, thế nhưng những người đã làm nghệ thuật thì không bao giờ có thể dừng lại được. Cảm giác đứng trên sân khấu, cảm giác được làm những việc mình thích, làm những việc mình đam mê là điều không thể ai cũng có thể cố gắng được.

Khả Như với câu nói triết lý rằng “Ai cũng cần có sự cố gắng. Thế nhưng, đến một lúc nào đó sự cố gắng của bạn không hiệu quả nữa thì hãy tạm dừng lại và tìm cho mình một lối thoát mới phù hợp hơn”.

Được cho là “số đặc biệt” để kết thúc chương trình, một bí mật đã được Khả Như bật mí chính là Tám đầy chất xám luôn mang đến những thông điệp rất rõ ràng. Những câu chuyện về cảm nhận của mỗi người và đây là chương trình của giới trẻ, một cầu nối giữa nghệ sĩ và giành cho các fan.

Chàng Tồ đã kể lại một câu chuyện về việc cách đây 2 năm anh có ý định dừng lại việc hoạt động nghệ thuật của mình. Khi gặp áp lực từ phía gia đình về niềm đam mê của mình, Tồ quyết định bỏ nhà đi. Bỏ nhà đi với Tồ chỉ là không nghe cuộc gọi từ phía mẹ hoặc ba vì từ khi lên đại học, anh chàng đã tự lập và không hề sống với bố mẹ. Tồ tự cô lập mình và không muốn đối diện với sự thật đó. Và câu nói khiến Tồ tổn thương nhất đó là khi cả thế giới đều nói rằng “Mày không làm được đâu”.

Với Châu Đăng Khoa, khi mới bắt đầu con đường nghệ thuật cũng đã nhận được nhiều câu nói như “Nhạc của em chỉ dành cho thi văn nghệ trường cấp 3 thì được“ hoặc “Cái mặt em không bao giờ nổi tiếng được đâu vì em không có tố chất ngôi sao”. Thế nhưng, nếu không có bản lĩnh, không có cố gắng thì chắc chắn Khoa đã không có thành công như ngày hôm nay.

Và câu chuyện “cười ra nước mắt” chính là Châu Đăng Khoa cố tình thi rớt 1 môn học 5 lần để được ở lại Sài Gòn. Với Châu Đăng Khoa, mình có niềm tin vào bản thân là một chuyện thế nhưng song song đó mình phải luôn tỉnh táo và chừa đường lui cho mình. Và khi nghệ thuật không đủ để nuôi sống bản thân, Khoa cũng quyết định đi làm ở những công ty đa quốc gia. Thế nhưng với anh đấy không phải là đam mê.

Và một thử thách của chương trình dành cho Châu Đăng Khoa đó chính là thay đổi kiểu tóc. Từ kiểu tóc xăn “thần thánh”, Châu Đăng Khoa phải tạo kiểu tóc mái ngố.

Thử thách cuối cùng dành cho bộ 3 nhí nhố - Khả Như, Tồ và Châu Đăng Khoa đó chính là làm thế nào để lấy được quả dâu tây đã bị bọc đá lạnh xung quanh. Phần thi này Châu Đăng Khoa là người chiến thắng và Khả như và Tồ phải chịu hình phạt.

Ngoài Tám đầy chất xám, VLIVE.TV còn có những chương trình giải trí hấp dẫn khác, để không bỏ lỡ bất kỳ, hãy theo dõi và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất