Giải Trí

Châu Bùi đột ngột viết tâm thư xin rút khỏi The Face Online

Thu Phương
Chia sẻ

Châu Bùi khiến các fan hâm mộ vô cùng bất ngờ khi thông báo rút khỏi The Face Online trên facebook.

Chỉ ít phút trước, Châu Bùi đã khiến không ít fan của cô sửng sốt khi bất ngờ viết tâm thư trên facebook cá nhân thông báo rút khỏi The Face Online. Theo đó, Châu Bùi cho biết dù rất mong mỏi được đi sâu hơn vào các vòng tiếp theo nhưng vì không thể sắp xếp được công việc cá nhân nên cô đành phải ngậm ngùi nói lời tạm biệt với chương trình: “Mấy ngày nay nghĩ đến phờ phạc, nghĩ mọi cách để tiếp tục được đi thi… vì đam mê , vì muốn thử sức, muốn “thể hiện”. Năm ngoái đã tiếc vì ko biết chương trình được sớm. Năm nay lại tiếc vì ko tải nổi công việc. Cuộc đời sao chỉ thấy tiếc”. Châu Bùi cũng gửi lời xin lỗi chân thành đến các fan đã nhiệt tình bình chọn cho cô trong những ngày qua.

Lọt vào top 10 thí sinh xuất sắc nhất của The Face Online và cũng là một trong những gương mặt được chờ đợi nhất ở The Face năm nay, quyết định tạm dừng cuộc chơi của Châu Bùi khiến không ít người tiếc nuối.

Hiện Saostar đang liên hệ với Châu Bùi để tìm hiểu thêm về quyết định này của cô và sẽ cập nhật thông tin sớm nhất trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất