Giải Trí

Chật vật với giày cao gót, có khi chính An Nguy cũng không nghĩ mình sẽ lọt Top 12 The Face!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Một trong những thử thách đầu tiên đã 'làm khó' được An Nguy để có thể lọt vào Top 12 cuối cùng của The Face Vietnam.

Dù không sở hữu chiều cao và số đo các vòng lý tưởng, bị coi là thí sinh “sai” nhất Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam, thậm chí lại được cho là một “chiêu bài” câu rating, tuy nhiên, bất chấp những luồng dư luận trái chiều, An Nguy vẫn khẳng định, cô thấy mình được nhiều hơn mất ở cuộc thi này. “Tôi được trải nghiệm, được làm những điều mình chưa từng làm, gặp những người chưa bao giờ gặp. Đó đều sẽ trở thành những câu chuyện thú vị để kể lại với người mình gặp trên đường đời sau này”. Và mọi người cũng đã thấy, Vlogger An Nguy ngày nào đã thay đổi mình để hòa nhập hơn trong một môi trường tưởng chừng như không thuộc về cô trước đó.

Thien an

Hình ảnh An Nguy trong thử thách photoshoot ở tập 1 The Face Việt Nam.

Nếu như ở tập 1, An Nguy vần còn “loạng choạng” trong các thử thách photoshoot thì ở tập 2 vừa phát sóng, cô đã có sự thay đổi khá lớn trong hai thử thách catwalk của chương trình. Mặc dù là lần đầu tiên đi giày cao gót và xuất hiện trước ống kính camera với bộ BodySuit bó sát gợi cảm, tuy nhiên, với sự nỗ lực của bản thân, An Nguy đã vượt qua thử thách để góp mặt trong top 12 thí sinh bước vào nhà chung của chương trình.

TeamPhamHuong (5)

Cô luôn khắt khe với bản thân để có thể thể hiện tốt nhất tại sân chơi này.

Không diện lên mình những bộ đồ thể thao rộng thùng thình, xỏ vào chân những đôi giày cá tính, thay vào đó, An Nguy đã được hô biến để trở thành 1 cô gái cực kì khác lạ với trong trang phục bó sát, catwalk trên đôi giày cao gót. Chia sẻ về điều này, An Nguy cho biết: “Đây là một trong số ít lần An Nguy sử dụng đến giày cao gót nên rất vất vả. Lúc đứng vững được thôi thì đã rất khó rồi chứ đừng nói là đi, vì vậy mình đã phải chuẩn bị khá nhiều, liên tục đi trong các buổi tập hay trong thời gian sinh hoạt. Mặc dù khá là mệt mỏi, tuy nhiên An Nguy cũng nhận ra đôi giày cao gót một phần nào đấy giúp mình nữ tính hơn, mềm mại hơn chứ không phải nhất thiết lúc nào cũng mạnh mẽ.”

an1

AnNguy (3)

Biết cơ thể mình cứng cáp, hay còn khá lúng túng với đôi giày cao gót, An Nguy cho biết mình chỉ cố gắng thực hiện tốt nhất phần thể hiện của mình.

AnNguy (4)

Để có thể hoàn thành phần thi của mình, An Nguy cho biết: “Đây là một trong số ít lần An Nguy sử dụng đến giày cao gót nên rất vất vả. Lúc đứng vững được thôi thì đã rất khó rồi chứ đừng nói là đi, vì vậy mình đã phải chuẩn bị khá nhiều, liên tục đi trong các buổi tập hay trong thời gian sinh hoạt”.

Là một thí sinh tay ngang bước đến sân chơi Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam, có thể thấy An Nguy đã nổ lực rất nhiều. Biết cơ thể mình cứng cáp, hay còn khá lúng túng với đôi giày cao gót, cô cũng cho biết mình chỉ cố gắng thực hiện tốt nhất phần thể hiện của mình chứ không quan tâm nhiều đến cảm nhận của những người xung quanh. “Không phải ai sinh ra cũng là người mẫu, ai sinh ra cũng phù hợp với cuộc thi như thế này. Thú vị ở chỗ người ta có thể tìm được một người có xuất phát điểm ở số 0 mà có thể đưa đến con số 10“, An Nguy cho biết.

AnNguy (6)

Những bước catwalk cùng với thần thái ấn tượng của An Nguy.

AnNguy (7)

Khi nhìn thấy An Nguy bước đi, Phạm Hương cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào vì bạn ấy đã biết lắng nghe và chấp nhận thay đổi bản thân mình“, Phạm Hương cho biết.

an5

Nhận xét về An Nguy, Phạm Hương cũng chia sẻ: “An Nguy là một người chưa bao giờ đi trên giày cao gót cũng như chưa bao giờ bước trên sàn runway. Vì thế, khi nhìn thấy An Nguy bước đi, Phạm Hương cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào vì bạn ấy đã biết lắng nghe và chấp nhận thay đổi bản thân mình”. HLV Phạm Hương cũng cho biết An Nguy là một ví dụ để cô chứng minh cho mọi người thấy rằng sự quyết tâm sẽ cho chúng ta một kết quả tốt nhất.

AnNguy (9)

Phạm Hương cũng cho biết An Nguy là một ví dụ mà Phạm Hương đưa ra để chứng minh cho mọi người thấy rằng sự quyết tâm của chúng ta sẽ cho chúng ta một kết quả tốt nhất.

https://youtu.be/nt4UCJ0L34U

Những khoảnh khắc thú vị của An Nguy lần đầu tiên “làm quen” với The Face

Có thể thấy, An Nguy đang dần hòa nhập với nhịp độ của chương trình cũng như chứng tỏ cho mọi người thấy cô có thể tự tin chinh phục Gương mặt thương hiệu, giống như những chia sẻ của mình ở cuối tập 2, “Cái gì cũng phải có thời gian của nó, một khi mình đã cố gắng thì mọi người sẽ nhận ra và trân trọng điều ấy.”

IMG_6904

“Cái gì cũng phải có thời gian của nó, một khi mình đã cố gắng thì mọi người sẽ nhận ra và trân trọng điều ấy.”

Ngay sau phần công bố loại ở tập 2, An Nguy cùng 11 cô gái còn lại sẽ tiếp tục bước vào những thử thách khắc nghiệt đầu tiên của chương trình. Sẽ có một thí sinh sẽ phải ra về mỗi tuần, và quyền loại sẽ nằm trong tay vị HLV của đội thắng cuộc. Tập 3 của The Face Vietnam sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h00, thứ Bảy, ngày 2/7/2016 trên kênh VTV3.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất