Giải Trí

Chặng đua khắc nghiệt - Liveshow 1: Top 11 lộ diện, Phước Lộc - Chí Huy ngậm ngùi dừng chân

Nhật Hưng
Chia sẻ

Sau 13 tiết mục đa dạng và bùng nổ, Top 11 của Nhân tố bí ẩn đã lộ diện. Hai thí sinh đầy tiềm năng Trương Phước Lộc và Phạm Chí Huy đã phải ngậm ngùi dừng chân.

Sau đêm liveshow - Tấm vé cuối cùng, cuộc đua Nhân tố bí ẩn 2016 chính thức bước vào Liveshow - Chặng đua khắc nghiệt. Sau hai tuần tập luyện, top 13 đã cùng nhau mang đến những tiết mục đặc sắc nhất thể hiện được sự tiến bộ trong giọng hát, cũng như cá tính, màu sắc âm nhạc của mình. Tuy nhiên, 2 thí sinh có số lượng bình chọn thấp nhất sẽ phải nói lời chia tay với chương trình. Vì thế, “cuộc chiến” tối nay, ngoài những không gian đa dạng, cảm xúc và ấn tượng, còn diễn ra trong sự hồi hộp và không kém phần gay cấn.

Moman (7)

Moman (16)

21h20: Thí sinh đầu tiên mở màn cho đêm liveshow là Thu Thủy với ca khúc Hot, một bản hit cực sôi động trước đây của ca sĩ Thu Minh. 

ThuThuy (6)

21h23: Sau Thu Thủy, Trương Phước Lộc là thí sinh tiếp theo thể hiện tiết mục dư thi của mình. Tiếp tục là một sáng tác của mình, Phước Lộc mang đến sân khấu X-Factor ca khúc Chiếc Răng Khôn với những hồi ức tuổi thơ vô cùng cảm xúc.

PhuocLoc (5)

HLV Thanh Lam quá xúc động trước 2 tiết mục mở màn của Thu Thủy và Phước Lộc nên chưa thể nói lời nào. HLV Dương Khắc Linh thì cảm nhận đã nhìn thấy được “cái chất” của Phước Lộc qua những sáng tác của anh.

Giamkhao (5)

21h35: Nhóm F.O.E đem đến bản mashup Coco Jambo - Lady Night hâm nóng toàn bộ sân khấu X-Factor. Tiết mục của nhóm đã mang lại những giây phút rất phấn khích cho tất cả khán giả có mặt tại nhà thi đấu Quân khu 7.

FOE (2)

21h48: Tiết mục thứ 4 của đêm liveshow 1 - Chặng đua khắc nghiệt là thí sinh hot nhất trong Top 13 với ngoại hình sáng sân khấu và khả năng sáng tác - Trương Kiều Diễm với một ca khúc tự sáng tác Rồi em sẽ bình yên đầy sâu lắng.

KieuDiem (5)

21h58: Nhóm nhạc thứ 2 của Top 13 - The Dolphins thử nghiệm với chất nhạc Funky đầy phá cách trong ca khúc Chiều Nâu. Ngay từ những vòng thi đầu, nhóm đã được biết tới với những phá cách táo bạo và mới mẻ trong cách thể hiện.

Dolphin (1)

22h04: Thí sinh Chí Huy tiếp nối với ca khúc Triệu Phú nổi tiếng của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong được thể hiện theo phong cách RnB.

ChiHuy (3)

22h10: Hotboy Lê Hoàng Phong mang lại một tiết mục bùng nổ với ca khúc Sau tất cả, nhưng với một phong cách mới mẻ, đem lại một sự hấp dẫn khó cưỡng cho bản hit “quốc dân” đã quá quen thuộc trước đây. 

HoangPhong (3)

22h24: Khác biệt hoàn toàn với Lê Hoàng Phong, 3 chàng trai “soái ca” của The Wings lại biến hóa bản hit Với anh em vẫn là của bé nổi tiếng một thời của HLV Hồ Quỳnh Hương với một không gian lãng đãng, nhẹ nhàng và vô cùng đáng yêu. 

TheWings (2)

22h28: Tiết mục tiếp theo được Thanh Thảo tiếp nối với phong cách Opera của ca khúc nổi tiếng Bring Me To Life của nhóm nhạc Evanescene. 

ThanhThao (4)

22h33: “Hoàng tử buồn” Tuấn Phương đem lại khoảng lặng vô cùng cảm xúc với Chỉ 1 câu, một sáng tác của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng, từng được Quán quân The Voice - Đức Phúc thể hiện.

TuanPhuong (4)

22h49: Một trong những tiết mục được trông đợi của đêm liveshow 1 - Chặng đua khắc nghiệt - Adam với ca khúc anh chàng tự sáng tác We Love Vietnam. Đây là tiết mục được Adam dày công chuẩn bị nhiều tâm huyết với phần vũ đạo được dàn dựng độc đáo. 

Adam (5)

22h55: Giọng ca 17 tuổi Minh Như thì táo bạo hơn khi thể hiện một ca khúc đòi hỏi kĩ thuật và sự tập trung cao độ - Đá Trông Chồng, vốn đã từng được HLV Thanh Lam thể hiện. Với quãng giọng cao và khỏe, Minh Như vẫn thể hiện phong độ rất tốt của mình như những vòng thi trước.

MinhNhuw (7)

23h03: Tiết mục cuối cùng của đêm thi thuộc về nhóm S Girls với ca khúc mới - Dựa đầy sôi động. 

S-Girls (3)

23h11: Dựa theo số lượng bình chọn từ tổng đài 7357, tạp chí Điện tử Saostar.vn và qua Google.com.vn, 9 thí sinh/ nhóm nhạc lọt vào danh sách an toàn (theo thứ tự ngẫu nhiên) thuộc về: Kiều Diễm, Thu Thủy, Thanh Thảo, S Girls, Adam, The Wings, Minh Như, The Dolphins, Tuấn Phương.

Bốn thí sinh/ nhóm nhạc lọt vào vòng nguy hiểm gồm có: Hoàng Phong, Phước Lộc, F.O.EChí Huy

Đến đây, sẽ có 1 thí sinh được 4 HLV chọn cứu và 1 thí sinh có số lượng bình chọn nhiều hơn 2 thí sinh còn lại được tiếp tục lọt vào vòng trong của Nhân tố bí ẩn

Theo đó, giám khảo Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương chọn cứu Hoàng Phong. HLV Dương Khắc Linh chọn F.O.E, HLV Thanh Lam chọn Chí Huy. Như vậy, Hoàng Phong là thí sinh được HLV cứu trong đêm liveshow 1 của Chặng đua Khắc nghiệt. Song song với đó, F.O.E nhận được số phiếu bình chọn nhiều hơn so với Phước Lộc và Chí Huy.

Như vậy, Chí Huy và Phước Lộc là 2 thí sinh phải dừng chân ở đêm liveshow 1 - Chặng đua khắc nghiệt của Nhân tố bí ẩn 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất