Giải Trí

Chấn Quốc: 'Chú Dương Cầm dễ tính hơn cô Hương Giang, 2 chú K-ICM - Jack dễ thương lắm'

Khánh Linh
Chia sẻ

Trước vòng thi Bán kết The Voice Kids 2019 với nhiều cam go và thử thách, Chấn Quốc tình cảm chia sẻ về HLV Hương Giang - Dương Cầm cùng 2 ngôi sao khách mời Jack và K-ICM.

Kể từ vòng Giấu Mặt - The Voice Kids 2019, cậu bé Chấn Quốc của Team Hoàng Gia đã để lại những ấn tượng khó phai trong lòng khán giả. Vượt qua tháng ngày luyện tập cực nhọc, những lần chia tay đồng đội đầy nước mắt, giờ đây cậu bé đã trưởng thành và ngày càng khẳng định được vị trí của mình tại cuộc thi. Cùng lắng nghe cảm xúc của học trò HLV Hương Giang - Dương Cầm trước khi được bước vào vòng thi Bán kết đầy cam go sắp tới.

- Cảm xúc của Chấn Quốc như thế nào khi nhận lấy cơ hội song ca với chú Jack và K-ICM?

- Con cảm thấy rất vui và hạnh phúc cũng như có chút lo lắng vì bài hát Sóng Gió được đổi lời hoàn toàn. Con phải học lại lời mới và tập đặt cảm xúc vào bài hát, làm sao để tiết mục trình diễn được trọn vẹn nhất. Trong quá trình luyện tập, con cảm nhận hai chú rất thoải mái, yêu trẻ con và con rất thích hai chú.

- Theo Chấn Quốc, lý do gì để HLV Hương Giang - Dương Cầm mời chú Jack và chú K-ICM đồng hành cùng con trong vòng thi đặc biệt này?

- Con nghĩ là do hai chú có cách xử lý bài hát phù hợp để đồng hành cùng con trong vòng thi này nên cô Giang và chú Cầm mới lựa chọn và mời 2 chú đến chương trình. Con rất thích phần trình diễn này và sẽ cố gắng hết mình để mang đến cho khán giả tiết mục hay nhất.

- Trước khi hợp tác thì con đã biết đến chú Jack và chú K-ICM chưa? Cảm nhận của con về dòng nhạc 2 chú đang theo đuổi?

- Trước khi có cơ hội hát chung, con cũng từng nghe qua những bài hát của 2 chú như bài Hồng nhan, Bạc phận. Con cảm thấy hai chú có phong cách âm nhạc rất hay khi có thể kết hợp được R&B và nhạc đồng quê lại với nhau.

- Đối với những ồn ào xung quanh chú Jack và chú K-ICM, con có cảm nghĩ gì không?

- Thật sự đối với bản thân con thì con cảm thấy hai chú rất dễ thương và hòa đồng. Con rất thích và ngưỡng mộ điều đó ở hai chú.

- Trong quá trình tập luyện, Chấn Quốc đã gặp những khó khăn như thế nào?

- Con thường hay hát nhầm qua lời cũ. Thêm nữa là do đang bị bệnh nên những nốt cao trong bài hát con xử lý chưa được tốt lắm.

- Chấn Quốc có thể bật mí một chút về tiết mục trình diễn của mình tại đêm thi Bán kết với khán giả được không?

- Lần này con sẽ hát bài Sóng gió của chú Jack và chú K-ICM. Lời bài hát đã được chú Dương Cầm viết lại toàn bộ cho phù hợp. Vì là lời mới nên con phải luyện tập để tìm cảm xúc cho bài hát cũng như học cách xử lý để hát được tình cảm hơn. Lần này, nội dung của Sóng gió sẽ kể về một người chị, con mong sẽ nhận được ủng hộ từ mọi người.

- Đến được vòng này, con có mong muốn mình sẽ trở thành quán quân không?

- Đến với cuộc thi, tất nhiên ai cũng sẽ mong muốn bản thân nhận được giải thưởng cuối cùng. Thế nhưng đến thời điểm hiện tại, điều đó với con không còn quan trọng nữa. Tham gia The Voice Kids 2019, con đã được chơi, được trải nghiệm, hết mình với những điều mà con đam mê và yêu thích.

- Trong suốt quá trình học tập và rèn luyện thì Chấn Quốc thích điểm gì nhất ở cô Hương Giang và chú Dương Cầm?

- Cô Giang là người rất nghiêm khắc khi tập luyện, chính điều đó đã giúp con trở nên tốt hơn như hôm nay. Về chú Cầm, dù ban đầu chú nói rằng mình rất khó tính nhưng con thấy càng về sau thì chú càng dễ thương. Với con, chú Dương Cầm dễ tính hơn cô Hương Giang.

- Cảm ơn Chấn Quốc và chúc con sẽ hoàn thành thật tốt phần thi của mình tại vòng Bán kết sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất