Giải Trí

Chấn Quốc lần đầu hát Rock khiến HLV Dương Cầm nhún nhảy đến 'rát hết cả tay'

Mỹ Duy
Chia sẻ

Chấn Quốc - thí sinh nam duy nhất chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 đã có một phần trình diễn mới mẻ, khác hẳn với những đêm thi trước.

Sau đêm thi Loại trực tiếp, 6 thí sinh nhí tài năng của 3 đội đã có màn tranh đấu vô cùng quyết liệt tại đêm thi Bán kết, được phát sóng vào tối 19/10 trên kênh VTV3. Trong đêm thi này, mỗi thí sinh sẽ có 2 tiết mục dự thi: một tiết mục hát đơn và một tiết mục trình diễn cùng nghệ sĩ khách mời.

Bão đêm - Chấn Quốc.

Mở đầu đêm thi Bán kết, Chấn Quốc khiến cả trường quay bùng nổ với ca khúc Bão đêm (sáng tác: Microwave). Với một ca khúc đậm chất Rock, cậu bé 11 tuổi đã thể hiện hết mình dù tình trạng sức khoẻ vẫn chưa được ổn định. Trên sân khấu, khán giả được dịp chứng kiến một Chấn Quốc gai góc, nổi bật với một thể loại âm nhạc mới, khác hẳn với hình ảnh của giọng ca nhí ở những vòng thi trước.

Với chuyên môn và bề dày kinh nghiệm về kĩ thuật thanh nhạc, HLV Lưu Thiên Hương góp ý: “Con hát ra tinh thần của Rock, bản phối cũng rất hay. Nhưng Rock đôi khi không cần phải gằn quá mà Rock thực ra là nội lực. Hôm nay con hơi bị “quá” một chút, tất nhiên hát Rock là rất khó và để tiết chế cùng ban nhạc đánh sung như thế thì rất khó với con. Tuy nhiên, hôm nay cô cũng khen con bởi vì con đã thử nghiệm những dòng nhạc như thế này”.

Là người theo sát Chấn Quốc trong những buổi tập luyện, HLV Dương Cầm tự hào về trò cưng: “Cô chú rất tự hào về con. Khi cô Giang chọn ca khúc này cho con, chú cũng đã rất lo lắng nhưng cho đến ngày hôm nay, lúc con lên sân khấu, con đã thành một con người khác hoàn toàn. Từ đầu chương trình đến giờ chưa có bài nào khiến chú phải đứng lên nhún nhảy từ đầu đến cuối rát hết cả tay như vậy. Chú rất ngưỡng mộ con với phần trình diễn này”.

HLV Hương Giang cũng dành nhiều lời khen cho cậu học trò nhí: “Thật sự cô phải để chú Dương Cầm nói trước để cô lắng cảm xúc lại tại vì không thể tuần nào cũng rơi nước mắt được. Thật ra cô Hương nói đúng, Rock không cần phải gào thét nhưng không có nghĩa rằng mình hát khoẻ thì không phải là Rock. Rock là cảm xúc ngay thời điểm đó trên sân khấu. Một em bé 11 tuổi cảm nhận Rock như thế nào thì con đã hát ra như vậy. Ngày hôm nay con có thể sung hơn bình thường nhưng đó là con, là Chấn Quốc. Cô Giang tôn trọng điều đó. Vượt qua những vấn đề về sức khoẻ, con của hôm nay khiến cô chú rất tự hào và cô chúc mừng con với phần biểu diễn ngày hôm nay”.

Liệu với những nhận xét và sự thể hiện hết mình trong ca khúc Bão đêm, Chấn Quốc có giành được cơ hội đi tiếp để chạm tay tới ngôi vị cao nhất cuộc thi năm nay? Cùng đón xem kết quả sẽ được công bố ở cuối đêm thi nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin mới nhất