Giải Trí

Cậu bé 10 tuổi làm 'dậy sóng' với ca khúc hát về quê hương Tổ quốc

Kim Hồ
Chia sẻ

Khi được người bố đặt hết niềm tin và hy vọng, cậu bé 10 tuổi đến từ Đà Nẵng Dương Gia Kiệt đã chọn bài hát về Tổ quốc "Tự nguyện" để thể hiện. Bài hát đã chinh phục cũng như gây xúc động đối với nhiều khán giả xem chương trình.

Tập 3 Vòng giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2016 vừa lên sóng đã không ngừng làm “dậy sóng” với hàng loạt giọng ca nhí đầy tiềm năng và sáng giá. Đa dạng trong nhiều dòng nhạc khác nhau, các bé đã liên tục đem đến cho nhiều khán giả những màn biểu diễn đầy ấn tượng, từ nhạc ngoại, nhạc trẻ, cho đến dân ca, các bài hát ca ngợi quê hương Tổ quốc.

Nếu như phần mở màn là một tiết mục theo dòng nhạc cách mạng được thể hiện qua giọng ca ngọt ngào của cô bé Mai Anh mang tên Tàu anh qua núi đầy thu hút thì kết thúc, cậu bé Dương Gia Kiệt cũng không ngừng làm cho khán giả cũng như các huấn luyện viên “dậy sóng” với ca khúc ca ngợi tình yêu quê hương Tổ quốc. Bằng chất giọng trong, cao và nhiều cảm xúc, cậu nhóc 10 tuổi Dương Gia Kiệt đến từ Đà Nẵng đã thể hiện thành công ca khúc Tự nguyện và chinh phục được cả 3 đội huấn luyện viên cùng nhiều khán giả xem chương trình.

Dương Gia Kiệt - Tự Nguyện

2

Dương Gia Kiệt, 10 tuổi đến từ Đà Nẵng.

7

Với ca khúc Tự nguyện, cậu bé đã làm cả khán phòng thổn thức trước giọng hát đầy xúc động.

4

Giọng ca của cậu bé trong, cao và đầy cảm xúc.

Ngay từ khi cất tiếng hát đầu tiên, HLV Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường đã ngạc nhiên và bấm bút quay lại. Noo chia sẻ: “Chú quay lại để có một sự đồng cảm trong giọng hát cùng với con. Chú rất thích những nốt cao của con nghe rất là hào hùng…”. Mặc dù là HLV được đánh giá khó tính nhất trong bộ tứ giám khảo nhưng Vũ Cát Tường cũng không ngừng khen ngợi cậu bé: “Con dễ thương nhưng có dũng khí, cách bỏ nhỏ trong từng nốt cũng đủ cho cô Tường biết con vô cùng thông minh…”

3

Ngay từ những tiếng hát đầu tiên, cả hai HLV Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường đã bấm nút quay lại.

6

5

Noo Phước Thịnh tìm đủ mọi cách để chiêu dụ cậu bé vì giọng hát quá thuyết phục anh.

10

Vũ Cát Tường cũng không ngừng đấu đá để thuyết phục cậu bé này.

Đến phút cuối gần hết bài hát, cả hai HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng phải vội vàng bấm nút trước sự cuốn hút của giọng hát. Ông Cao Thắng cho rằng khi nghe bé hát, cả hai đã bần thần và không kịp nhớ là mình phải bấm chọn, và đến những nốt cao trào, cô chú phải bừng tỉnh để lựa chọn.

11

Đông Nhi - Ông Cao Thắng bần thần và thổn thức trước giọng hát của cậu bé.

9

Các vị HLV dùng đủ chiêu trò để chiêu dụ cậu bé.

Sau một hồi “giằng co” và tranh giành quyết liệt, Noo Phước Thịnh đã chiến thắng khi có màn thuyết phục hấp dẫn và cuốn hút cậu bé, khiến cho Nhi - Thắng và Vũ Cát Tường vô cùng tiếc nuối.

12

Cuối cùng, cậu nhóc đã quyết định về đội Noo Phước Thịnh.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất