Giải Trí

Catwalk vượt chướng ngại vật - Thử thách 'ác liệt' nhất The Face đến Việt Nam

Nhật Hưng
Chia sẻ

Với phiên bản Viêt, liệu thí sinh đội nào sẽ vượt qua và thể hiện phong cách một cách tốt nhất trong thử thách này?

Chưa hết bàng hoàng với những “chướng ngại” cũng như sự căng thẳng từ thử thách loại người tại thành phố biển Nha Trang, khán giả sẽ tiếp tục “thót tim” với tâp 5 Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam sẽ được phát sóng đêm nay (16/7). Trong đoạn trailer tập 5 vừa được BTC chương trình tiết lộ, thử thách khó nhất và hay nhất lịch sử các phiên bản The Face đã xuất hiện tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hấp dẫn và kịch tính cho người xem.

Theo đó, trong trang phục lộng lẫy nhiều tà, lớp của NTK Chung Thanh Phong, Top 10 thí sinh sẽ phải sải bước trên một bàn tiệc đươc thiết kế cầu kì sang trọng với những lẵng hoa lớn, rượu vang và nến nhưng có diện tích khá khiêm tốn trước rất nhiều khách mời. Tất cả sẽ phải giữ vững thần thái, phong cách và sự quyến rũ của mình như đang đi trên một sàn catwalk thực thụ. Trở ngại lớn nhất chính là việc các cô gái phải vừa biểu diễn linh hoạt, chuyên nghiệp vừa di chuyển thật nhẹ nhàng, cẩn thận để không làm đổ các đồ vật đặt trên bàn mép bàn. Và đặc biệt, phải vượt qua các thử thách “bất chợt” đến từ các khách mời “khó tính”.

https://youtu.be/deWHYkqaLf0

Trailer tập 5 tiết lộ về thử thách khó nhất The Face

catwalkbantiec

Bàn tiệc phiên bản Việt, có thể khán giả sẽ thấy đơn giản, nhưng không hề các bạn nhé!

catwalkbantiec2

Những bộ váy không thể khó khăn hơn.

Catwalk vượt chướng ngại vật được trang trí như bàn tiệc là một trong những thử thách rất thú vị của The Face, đã được liên tục xuất hiện trong hàng loạt phiên bản trên thế giới như Mỹ hay Thái Lan. Với thử thách này, các thí sinh sẽ được làm quen và ứng biển với những phản xạ tự nhiên của khách mời, giúp họ trong mọi tình huống, đều phải có cho mình một tư thế, một dáng đi tự tin nhất. 

Xuất hiện trong The Face phiên bản “mẹ đẻ” mùa thứ 2, thử thách được NTK mang đến cho top 10 cô nàng đến từ 3 Naomi Campbell, Anne V, Lydia Hearst.

catwalkbantiec6

Bàn tiệc phiên bản Mỹ ấn tượng như thế này đây!

Với thử thách này, các cô gái sẽ thể hiện sự khéo léo, uyển chuyển của mình trên từng bước đi và tinh thần đồng đội. Bên cạnh đó, họ không được làm rơi bất kỳ đồ vật nào trên bàn.

Thí sinh đội Naomi trong phiên bản The Face Mỹ từng dùng đuôi váy “quét sạch” bàn tiệc khiến “báo đen” chỉ còn biết ôm đầu khóc thét.

Thử thách bàn tiệc phiên bản Thái Lan

catwalkbantiec

Thử thách catwalk bản tiệc cũng xuất hiện tại Thái Lan.

catwalkbantiec3

Dễ thấy, các cô gái đều rất cẩn thận với thử thách này.

Và lần đến Việt Nam này, liệu thí sinh đội nào sẽ vượt qua và thể hiện phong cách một cách tốt nhất trong thử thách này? Thử thách này hứa hẹn sẽ mang đến những cung bậc cảm xúc đa dạng với những màn thể hiện đẳng cấp. Hãy đón xem tập 5 của The Face Vietnam vào lúc 20h00, thứ Bảy, ngày 16/7/2016 trên kênh VTV3, dưới sự tài trợ của thương hiệu Oppo. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất