Giải Trí

Cát Phượng chực trào nước mắt khi Kiều Minh Tuấn gọi 'vợ', hứa yêu nhau đến cuối đời

Nhật Hưng
Chia sẻ

"Tui yêu bà đến khi nào bà chết, tui lo mồ yên mả đẹp. Thằng Bom lập gia đình đàng hoàng thì tui mới lấy vợ khác nếu thích”, trái tim mạnh mẽ, ngang tàng của cô Cát đã run rẩy vì những câu nói này tại Sau Ánh Hào Quang.

Sau câu chuyện nặng nợ, hạnh phúc và tổn thương với Thái Hoà được chia sẻ trong đoạn trailer nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng, Cát Phượng tiếp tục chia sẻ về quãng đường song hành cùng Kiều Minh Tuấn cho đến thời điểm hiện tại. Từ khoảnh khắc định mệnh mà bé Bom (con trai của Cát Phương - Thái Hoà) cất lên: Má lấy chú Tuấn đi chứ để không làm gì?”

Cát Phượng tiếp tục câu chuyện nặng nợ với “em trai” Kiều Minh Tuấn.

Kiều Minh Tuấn - chàng trai thua Cát Phượng 18 tuổi đến với cô hệt như cách của Thái Hòa. Trong một buổi diễn tốt nghiệp, nam diễn viên “Em chưa 18” thu hút sự chú ý của đàn chị với nét diễn duyên dáng. Sau cơ duyên ấy, Cát Phượng ngỏ ý mời Kiều Minh Tuấn đi diễn cùng mình. Được lời như cởi tấm lòng, chàng diễn viên trẻ đội ơn vì được theo để có tiền sống, lấy kinh nghiệm và lấy luôn trái tim của đàn chị.

“Tui không cần bà yêu vì tui chăm sóc cho Bom. Hãy đến với tui khi tình cảm của bà chân thành nhất” - Kiều Minh Tuấn đề nghị sau 4 năm yêu Cát Phượng. Mỗi ngày, anh chăm lo cho Cát Phượng và cả con cô từng miếng ăn giấc ngủ. Yêu nhau nhưng Kiều Minh Tuấn không muốn Cát Phượng công khai chuyện tình cảm vì sợ giông bão từ miệng người. Nam diễn viên tâm sự: “Khi có chỗ đứng vững vàng thì chính tay tui sẽ dắt bà đi trên thảm đỏ”.

Lao vào Thái Hòa như thiêu thân nhưng Cát Phượng rất thận trọng, chậm rãi quan sát Kiều Minh Tuấn.

“Lệch vênh” 18 cái xuân xanh, Cát Phượng lẩm bẩm tính khi Kiều Minh Tuấn ở độ tuổi thành đạt thì cô đã già nhiều. Nữ diễn viên rưng rức khóc vì nghĩ mình đã quá bất công với Kiều Minh Tuấn vì để anh phải sống với 1 người sẽ già hơn mình nhiều trên đường đời còn lại. Cô thậm chí từng đề nghị chia tay anh chàng, tuy nhiên, Kiều Minh Tuấn phản kháng: “Đây là lần đầu tiên lẫn cuối cùng tui nói, tui yêu bà đến khi nào bà chết, tui lo mồ yên mả đẹp. Thằng Bom lập gia đình đàng hoàng thì tui mới lấy vợ khác nếu thích”.

Nữ diễn viên rưng rức khóc vì nghĩ mình đã quá bất công với Kiều Minh Tuấn.

Tại Sau ánh hào quang, Cát Phượng bật khóc khi bất ngờ nhận được cuộc gọi của Kiều Minh Tuấn. Vì lịch quay xa, nam diễn viên đã không thể ở bên cô lúc này. Vừa nghe giọng Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn liền hỏi: “Nãy giờ quay mệt không? Bom ăn gì chưa? khiến cả trường quay vỡ òa. Không những thế, anh còn gửi đến Cát Phượng một bó hoa xa cùng dòng chữ xa nhớ: “Tặng vợ của anh, 10 mấy ngày nữa là anh về rồi” - Kiều Minh Tuấn cất lời khiến Cát Phượng khóc trong hạnh phúc trực trào.

Cát Phượng bật khóc khi bất ngờ nhận được hoa và cuộc gọi của chồng.

Kiều Minh Tuần lần đầu thổ lộ tình cảm công khai cùng Cát Phượng.

“Nếu đổ vỡ với Kiều Minh Tuấn, chắc chị sẽ đóng tim mình lại” - Cát Phượng thổ lộ cùng Trấn Thành. Quả thật, Cát Phượng đã giẫm lên quá nhiều mảnh vỡ li ti, sắc nhọn và chảy máu trong suốt cuộc đời mình để giờ đây, cô yêu và được yêu trọn quả tim mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất