Giải Trí

Casting Siêu mẫu Việt Nam 2019, Lan Khuê khẳng định sẽ trở lại sàn diễn thời trang sau khi sinh em bé

Phước Xuyên
Chia sẻ

Vòng thi casting Siêu mẫu Việt Nam 2019 trở nên sôi động khi có sự xuất hiện của Lan Khuê. Người đẹp đã có những lời khuyên chân thành dành cho các bạn trẻ đam mê nghề mẫu.

Xuất hiện tại vòng thi casting Siêu mẫu Việt Nam 2019 tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh, Lan Khuê thẳng thắn góp ý cho nhiều thí sinh không chỉ về kinh nghiệm trình diễn, phong cách ăn mặc mà còn về hình thể, thần thái, cách khoe lợi thế và che khuyết điểm. Đồng thời, huấn luyện viên của Gương mặt thương hiệu 2016 - 2017 còn chia sẻ về dự định cộng việc sau khi sinh em bé đầu lòng. Hãy cùng SAOStar lắng nghe những chia sẻ của Lan Khuê về các thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2019 cũng như kế hoạch trong thời gian tới.

- Đang trong thời gian mang thai, vì sao Lan Khuê vẫn quyết định nhận lời mời làm giám khảo casting?

- Siêu mẫu Việt Nam là cái nôi của Lan Khuê nên hầu hết các hoạt động của chương trình Khuê ít khi nào từ chối. Vì vậy, khi nhận được lời mời, Khuê đã cố gắng thu xếp để có mặt.

- Tiêu chí để Lan Khuê chọn những bạn thí sinh vào vòng trong là gì?

- Từ xưa đến nay, Khuê đặc biệt quan tâm đến những bạn thí sinh sở hữu chiều cao tốt, có kỹ năng và gương mặt đậm chất thời trang. Buổi casting vừa qua, Lan Khuê khá ấn tượng với một vài bạn. Tuy nhiên, nếu nghiêm túc đến casting các bạn cần có sự chuẩn bị trước, đặc biệt phải xuất hiện với hình ảnh thật chỉn chu cùng tinh thần sẵn sàng vượt qua mọi thử thách.

- Với kinh nghiệm làm nghề cũng như mentor của nhiều chương trình Lan Khuê có lời khuyên hay định hướng nào cho các bạn không?

- Thật ra, cá tính phụ thuộc vào bản chất của mỗi người. Nét cá tính đó được hình thành dựa trên sự tác động nhiều từ môi trường và hoàn cảnh xung quanh. Riêng những yếu tố liên quan trực tiếp với nghề như chiều cao, hình thể… Những thứ đó phần lớn phụ thuộc vào “mệnh trời”. Không phải ai sinh ra cũng đã cao, cũng có cho mình một khung xương đẹp.

Vì vậy, những bạn đang sở hữu điều quý giá ấy hãy chủ động tập luyện, trước là để bản thân mình trở nên đẹp hơn, sau là nắm bắt những cơ hội cho bản thân. Hãy đến và casting Siêu mẫu Việt Nam, biết đâu các bạn sẽ làm được điều tương tự như Lan Khuê.

- Hiện nay có rất nhiều bạn trẻ thuộc cộng đồng LGBT và người chuyển giới sở hữu chiều cao lý tưởng, gương mặt góc cạnh, đam mê nghề mẫu. Nhưng lại không có nhiều đất để thể hiện. Với môi trường làm nghề của mình, Lan Khuê nghĩ có nhiều cơ hội cho các bạn không?

- Trên thế giới có rất nhiều những cuộc thi người mẫu dành cho người chuyển giới và cộng đồng LGBT. Tuy nhiên, ở Việt Nam, không phải cuộc thi nào cũng được phép, họ vẫn còn hạn chế về việc đưa hình ảnh của những thí sinh đặc biệt này lên sóng. Các bạn người mẫu lưỡng tính cũng đừng buồn vì các sàn diễn thời trang luôn chào đón các bạn.

Khuê cực kỳ thích các bạn thuộc cộng đồng LGBT vì các bạn rất tốt và đáng yêu. Nhiều bạn còn rất giỏi và thông minh. Chính việc các bạn sở hữu hai nét tinh thần trong cùng một thể xác, vừa mạnh mẽ lại rất duyên dáng khiến Khuê cảm thấy hứng thú khi tiếp xúc với các bạn.

- Lan Khuê lập gia đình, giờ có thêm em bé, người hâm mộ thắc mắc liệu Lan Khuê sẽ rút khỏi showbiz như những người đẹp khác để chăm lo cho tổ ấm của mình, Lan Khuê nghĩ sao? 

- Là phụ nữ, thiên chức làm mẹ là một điều rất thiêng liêng nên Lan Khuê cảm thấy rất hạnh phúc. Sau khi sinh em bé, việc đầu tiên là Khuê sẽ giảm cân để lấy lại vóc dáng. Lan Khuê vẫn sẽ quay trở lại showbiz nhưng có thể sẽ không sôi nổi được như trước.

Vì Khuê phải phân bổ thời gian cho nhiều những công việc khác nhau, không chỉ dành riêng cho thời trang. Thê nhưng thời trang đã là một cái gì đó ăn sâu vào trong máu, Khuê không thể sống mà thiếu đi hơi thở của thời trang.

- Cảm ơn những chia sẻ chân thành đến từ Lan Khuê.

SIÊU MẪU VIỆT NAM TUYỂN SINH TRỰC TIẾP TẠI HÀ NỘI

Các bạn trẻ có đam mê sải bước trên các sàn diễn thời trang danh tiếng hay muốn trở thành người mẫu quảng cáo chuyên nghiệp hãy nhanh chóng đăng ký tham dự cuộc thi để có thể chinh phục Giải Vàng Siêu Mẫu Việt Nam mùa tiếp theo

Thời gian: từ 9h ngày 3/8/2019
Địa điểm: tại Alpo Lounge, số 1 Điện Biên Phủ, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Hồ sơ tham dự:
- Bản sao CMND hoặc Hộ chiếu có công chứng
- Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT có công chứng
- Hình ảnh: 1 hình 3×4, 3 hình 10x15cm (ảnh toàn thân, chân dung, trang phục đi biển) tất cả hình để tóc đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên

Điều kiện dự thi:
- Nam, nữ - công dân có quốc tịch Việt Nam, tuổi từ 18 tuổi trở lên
- Đã tốt nghiệp PTTH
- Chiều cao từ 1m65 (nữ), 1m70 (nam)
- Không có tiền án, tiền sự

Lưu ý trang phục dự thi:
- Nữ: Bikini, giày cao gót và trang phục dự thi theo cá tính của bạn
- Nam: Quần short hoặc quần bơi, giày tây hoặc giày thể thao và trang phục dự thi theo cá tinh của bạn

Bên cạnh đó, các người mẫu trẻ tiềm năng vẫn có thể nộp hồ sơ dự tuyển trực tuyến tại Website chính thức của chương trình: www.sieumauvietnam.vn từ ngày 01/07/2019

Hotline: 0931.801.025

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất