Giải Trí

Cặp đôi 'Thượng Ẩn' Thuận Nguyễn - Minh Trung tình tứ tái hợp sau khi dừng Bước nhảy Hoàn vũ

Chia sẻ

Cả hai vẫn giữ quan hệ mật thiết với nhau sau khi dừng chân tại Vip Dance 2016.

Thuận Nguyễn và Minh Trung là 2 thí sinh nam rất được yêu thích của chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2016. Tình cờ chọn về đội của giám khảo Trần Ly Ly, cả 2 đã có khoảng thời gian tập luyện chung cùng nhau. Do độ tuổi và tính cách khá tương đồng nên cả 2 nhanh chóng trở nên thân thiết. Những cử chỉ, hành động thân mật của Thuận Nguyễn và Minh Trung vô tình họ được ví von là cặp đôi Thượng Ẩn phiên bản Việt.

Tối qua, tại một sự kiện, Thuận Nguyễn và Minh Trung bất ngờ xuất hiện cùng nhau trong trang phục năng động và mạnh mẽ. Nếu để ý kỹ thì cả 2 chọn phong cách ăn mặc khá giống nhau. Cặp đôi còn bị bắt gặp khi đang bước ra từ thang máy cùng nhau.

thuongan (10)

thuongan (11)

Khi được hỏi về việc cả 2 có muốn “cover” lại Thượng Ẩn theo phiên bản Việt, cả Minh Trung và Thuận Nguyễn đều cho biết rất háo hức nếu như có dự án hoặc nhà sản xuất nào ngỏ lời. Thuận Nguyễn được cho là có nét giống với nhân vật Bạch Lạc Nhân, anh cho biết cảm thấy vui khi được nhiều fan “inbox” bảo rằng khi xem phim nhìn hình tượng Bạch Lạc Nhân thì cứ ngỡ như Thuận Nguyễn đang vào vai chàng học sinh cấp 3 này. Tuy nhiên ngoài đời có chút khác biệt khi Thuận Nguyễn tỏ ra là một “Cố Hải” hơi “cứng đầu” còn Minh Trung lại hiền lành và hơi ít nói, thẹn thùng hơn. Thuận Nguyễn cùng thường xuyên chọc ghẹo cậu em khiến cho anh chàng không ít lần phải đỏ mặt.

Clip những khoảnh khắc ngọt ngào của Thuận Nguyễn và Minh Trung trên sàn tập Vip Dance.

thuongan (21)

thuongan (18)

“Chen ngang” vào giữa 2 chàng trai Thuận Nguyễn và Minh Trung còn có sự xuất hiện bất ngờ của BB Trần. Trước ống kính phóng viên, vốn sẵn óc hài hước, cả ba đã nhanh chóng dàn dựng thành một câu chuyện khá vui khi Minh Trung bất ngờ bị “bỏ rơi” trong khi Thuận Nguyễn lại thân mật cùng BB Trần. Các fan có mặt gần đó hài hước ví von BB Trần vào vai Vưu Kỳ trong phim Thượng Ẩn, người cũng từng có tình cảm thầm kín với người bạn Bạch Lạc Nhân.

thuongan (22) thuongan (23)

Rời khỏi Bước nhảy Hoàn vũ, Thuận Nguyễn đang tất bật với công việc mới của mình, đồng thời thể nghiệm mình ở các vai diễn mới tại sân khấu kịch. Thuận Nguyễn cũng đang được nhắm tới cho một vài vai diễn điện ảnh. Minh Trung hiện tất bật với dự án âm nhạc sắp ra mắt của mình. Tuy định hướng ở 2 lĩnh vực khác nhau, điện ảnh - âm nhạc, nhưng cặp đôi “Thượng Ẩn” phiên bản Việt vẫn giữ mối quan hệ thân thiết và thường xuyên gặp gỡ nhau ngoài đời.

https://www.youtube.com/watch?v=MsNp0Kz3vtk

Xem lại tiết mục Khoảnh khắc sinh tử của team Trần Ly Ly.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất