Giải Trí

Cặp đôi 'đào - kép' Phương Anh - Đình Phước dắt tay nhau vào vòng Liveshow

Chia sẻ

Cùng với Huỳnh Thật - Trường Sơn, cặp đôi trai tài, gái sắc của team HLV Quang Linh đã chắc suất bước vào đêm Liveshow trực tiếp của Thần tượng Bolero.

Những chiến binh cuối cùng bước vào vòng Liveshow trực tiếp của Thần tượng Bolero vừa được hé lộ trong tập phát sóng cuối cùng của vòng Thách đấu (24/03). Ở đêm thi cuối cùng này, khán giả đã chứng kiến những màn đối đầu ấn tượng đến từ những gương mặt tiềm năng của hai vị HLV Đan TrườngQuang Linh. Nếu cặp đôi Yên Nhiên - Kim Cương và Trung Quang - Hoàng Nguyên của đội HLV Đan Trường mang đến những phần trình diễn lôi cuốn thì team Quang Linh, những cái tên từng tạo cơn sốt đặc biệt tại vòng Tinh Hoa cũng đã có những phần trình diễn ấn tượng lần này.

ChâuQuốcHùng44

Bốn vị HLV: Quang Dũng, Quang Linh, Cẩm Ly, Đan Trường trên ghế nóng Thần tượng Bolero.

Đặc biệt, Huấn luyện viên Quang Dũng đã phải thốt lên rằng “Một đôi song ca đẹp, một bài hát song ca đúng âm vực và tinh thần. Phương Anh thì quá tuyệt vời rồi, còn Đình Phước, giọng em dày, em hát rất chắc chắn.”; Đan Trường cũng quay sang chúc mừng giám khảo Quang Linh đã sở hữu hai giọng ca theo anh là quá đỉnh. Điều này càng khẳng định chắc nịnh hơn về hai viên ngọc sáng giá của đội giọng ca Chim sáo ngày xưa.

Nếu chúng mình cách trở - Phương Anh, Đình Phước

Phuong Anh - Dinh Phuoc (5)

Cặp đôi Phương Anh - Đình Phước nhận được nhiều lời khen ngợi bởi sự kết hợp cực kỳ ăn ý với Nếu mình cách trở.

Phuong Anh - Dinh Phuoc (6)

Quang Dũng nhận xét: “Một đôi song ca đẹp, một bài hát song ca đúng âm vực và tinh thần. Phương Anh thì quá tuyệt vời rồi, còn Đình Phước, giọng em dày, em hát rất chắc chắn. Phần kết hợp này anh rất là thích.”

Phuong Anh - Dinh Phuoc (1)

Trong khi HLV Quang Linh cho rằng Phương Anh sinh ra là để hát dòng nhạc Bolero, thì Cẩm Ly nhận xét: “Phương Anh hát bài này ngọt ngào quá, còn Đình Phước giọng hát có lực quá mạnh. Cặp này xứng đào xứng kép.”

Ở đội “anh Bo” Đan Trường, hai cô nàng Kim Cương và Yên Nhiên đã cùng thể hiện một phần trình diễn ca khúc Ca dao em và tôi tuyệt vời đến mức khiến huấn luyện viên Quang Linh nhầm tưởng là đang nghe đĩa nhạc chứ không phải phần thi. Hai thí sinh này sở hữu giọng hát hay và ngoại hình sáng sân khấu nên đưa giám khảo Đan Trường vào thế khó lựa chọn. Cặp đôi Ngô Trung Quang và Lê Hoàng Nguyên mang đến cho khán giả ca khúc Mùa đông của anh đầy cảm xúc. Nếu như Trung Quang có chất giọng dày và rền thì Hoàng Nguyên có chất giọng ngọt ngào.

Ca dao em và tôi - Kim Cương, Yên Nhiên

Kim Cuong - Yen Nhien (3)

Hai cô nàng Kim Cương và Yên Nhiên đã cùng thể hiện một phần trình diễn ca khúc Ca dao em và tôi tuyệt vời đến mức khiến huấn luyện viên Quang Linh nhầm tưởng là đang nghe đĩa nhạc chứ không phải phần thi.

Kim Cuong - Yen Nhien (6)

Hai thí sinh này sở hữu giọng hát hay và ngoại hình sáng sân khấu.

Mùa đông của anh - Trung Quang, Hoàng Nguyên

Trung Quang - Hoang Nguyen (4)

Cặp đôi Ngô Trung Quang và Lê Hoàng Nguyên mang đến cho khán giả ca khúc Mùa đông của anh đầy cảm xúc. Nếu như Trung Quang có chất giọng dày và rền thì Hoàng Nguyên có chất giọng ngọt ngào.

Trung Quang - Hoang Nguyen (1)

HLV Đan Trường dành những lời khen đặc biệt cho 2 thí sinh của mình: “Hai bạn có tính chất hiền lành, phải nói là thầy nào trò đó. Bạn Hoàng Nguyên, tôi dành lời khen cho em khi em diễn với Trung Quang em như một người anh nhường nhịn cho em vậy đó. Còn bạn Trung Quang, anh có sự phân vân vì em ở tuổi 18 còn trẻ, chưa có vấp ngã trong tình yêu. Em còn rụt rè lắm nhưng khi em thể hiện dòng nhạc này rất chắc chắn. Bởi vậy mới nói tình yêu âm nhạc không phân biệt độ tuổi.”

Kết thúc phần thi của đội HLV Đan Trường, trước những sắc màu âm nhạc “một chín một mười”, giám khảo Đan Trường đã rất “khó xử” khi quyết định lựa chọn ai đi tiếp và ai phải dừng lại. Sau khi quyết định, 4 cái tên sẽ cùng nút đỏ Nguyễn Duy bước tiếp vào vòng Liveshow là Trung Quang, Yên Nhiên, Hồng Quyên và Lê Chinh. 

Bolero (1)

8 gương mặt của team Đan Trường.

Bolero (2)

Và 4 cái tên sẽ cùng nút đỏ Nguyễn Duy bước tiếp vào vòng Liveshow là Trung Quang, Yên Nhiên, Hồng Quyên và Lê Chinh.

Ở đội HLV Quang Linh, sau phần thể hiện ấn tượng của cặp “đào - kép” Phương Anh - Đình Phước. Cặp đôi Mai Trọng Linh và Hoàng Thuận cùng thể hiện ca khúc Đêm tóc rối với phần luyến láy ăn khớp nhau. Tuy vậy, cả hai cả hai vẫn chưa thuyết phục được sự khó tính của các huấn luyện viên còn lại, Quang Dũng cho rằng cần thêm độ nảy trong cách xử lý để phần trình diễn được hay hơn.

Đêm tóc rối - Mai Trọng Linh, Hoàng Thuận

Mai Trong Linh - Hoang Thuan (3)

Cặp đôi Mai Trọng Linh và Hoàng Thuận cùng thể hiện ca khúc Đêm tóc rối với phần luyến láy ăn khớp nhau.

Mai Trong Linh - Hoang Thuan (1)

Tuy vậy, cả hai cả hai vẫn chưa thuyết phục được sự khó tính của các huấn luyện viên còn lại, Quang Dũng cho rằng cần thêm độ nảy trong cách xử lý để phần trình diễn được hay hơn.

Kế đó, chàng trai 18 tuổi đến từ Huế - Hồ Ngọc Vàng và cô nàng Phương Liên đưa công chúng đến với xứ Huế mộng mơ với Ai ra xứ Huế. Ngọc Vàng chiếm ưu thế ở đoạn hò với chất giọng khỏe, chắc, vang còn Phương Liên tự tin ở thần thái biểu diễn từ cách đưa tay thế nào để tạo được ấn tượng đến nụ cười. Sự đối đầu của cả hai cũng là “ca khó” để giám khảo Quang Linh đi đến quyết định cuối cùng.

Ai ra xứ Huế - Hồ Ngọc Vàng, Phương Liên

Ho Ngoc Vang - Phuong Lien (4)

Chàng trai 18 tuổi đến từ Huế - Hồ Ngọc Vàng và cô nàng Phương Liên đưa công chúng đến với xứ Huế mộng mơ với Ai ra xứ Huế.

Ho Ngoc Vang - Phuong Lien (5)

HLV Quang Dũng nhận xét: “Ngọc Vàng, lúc em hát thì gương mặt em ngây ngô rất dễ thương. Còn Phương Liên quá chuyên nghiệp hơn rồi, em tự tin hơn từ cái tay đưa ra đến nụ cười. Phương Liên có tố chất hát được nhiều thể loại nên anh sẽ chọn Phương Liên.”

Tiết mục khép lại đêm thi là phần thể hiện của Trường Sơn và Huỳnh Thật với nhạc phẩm Thói đời. Ca khúc này được phối lại với hai tiết tấu chậm ở đoạn đầu và nhanh ở đoạn cao trào gây bất ngờ cho khán giả. Nếu như đoạn đầu, cả hai vẫn chưa khoe bật được giọng hát của mình thì ở đoạn sau, Trường Sơn và Huỳnh Thật đã biết đẩy giọng hát lên kịch tính hơn, lôi cuốn hơn.

Thói đời - Trường Sơn, Huỳnh Thật

Truong Son - Huynh That (2)

Tiết mục khép lại đêm thi là phần thể hiện của Trường Sơn và Huỳnh Thật với nhạc phẩm Thói đời.

Truong Son - Huynh That (4)

HLV Cẩm Ly nhận xét: “Ly lại thấy phần sau thay đổi tiết tấu như vậy thì lại hay. Ở phần đầu, tiết tấu chậm thì các em có quyền lời ở những câu cuối nhưng khi qua tiết tấu nhanh thì vẫn ngân đuôi nhưng phải gãy gọn. Chị thấy bài này thay đổi bất ngờ và thấy rất hay.”

Trước những giọng ca “một chín một mười”, với định hướng chiến lược đường dài, HLV Quang Linh đã đưa ra sự lựa chọn chuẩn xác của mình. 5 gương mặt của team anh giành tấm vé bước tiếp vào liveshow là Phương Anh, Trường Sơn, Huỳnh Thật, Đình Phước và thí sinh Mỹ Linh (thí sinh giành được nút đỏ).

ChâuQuốcHùng240

8 thành viên của đội HLV Quang Linh.

ChâuQuốcHùng244

5 gương mặt của team anh giành tấm vé bước tiếp vào liveshow là Phương Anh, Trường Sơn, Huỳnh Thật, Đình Phước và thí sinh Mỹ Linh (thí sinh giành được nút đỏ).

Kết thúc hai vòng thi Tinh hoa và Thách đấu, mỗi đội có 5 thành viên bước vào vòng biểu diễn trực tiếp (4 thí sinh do giám khảo lựa chọn và 1 thí sinh nút đỏ). Liveshow 1 Thần tượng Bolero sẽ lên sóng lúc 20g, thứ Năm, ngày 31/3/2016 trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ truyền thông.

Chia sẻ
Tin mới nhất