Giải Trí

Cần Thơ hẳn là vùng đất thu hút 'trai thanh gái lịch' của Thần tượng Bolero rồi đây!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Vẻ ngoài chỉn chu, rạng rỡ cùng với chất lượng của các thí sinh đến từ TP Cần Thơ khiến ekip chương trình không khỏi thích thú.

Thần tượng Bolero 2017 vừa có đợt tuyển sinh cuối cùng tại TP Cần Thơ, khép lại chuỗi ngày tìm kiếm những nhân tố mới mẻ cho dòng nhạc trữ tình có sức sống mãnh liệt này. Mặc dù là buổi casting cuối cùng, tuy nhiên, Cần Thơ đã mang lại cho chương trình những bất ngờ ngoài sức tưởng tượng cả về số lượng, cũng như sự đồng đều về chất lượng thí sinh.

bolerocantho-1

Giống như ở các khu vực tuyển sinh khác, TP Cần Thơ cũng mang lại một lượng lớn những thí sinh tiềm năng cho BGK thoả sức lựa chọn.

bolerocantho-2

Đặc biệt, lượng thí sinh tăng dần đều khiến ekip Thần tượng Bolero vô cùng hào hứng.

bolerocantho-5

Đến với Thần tượng Bolero năm nay, các thí sinh đều mong muốn chinh phục dòng nhạc có đời sống mãnh liệt này.

bolerocantho-7

Việc không giới hạn độ tuổi, nghề nghiệp khiến cho chương trình thu hút không ít bạn trẻ đến tham dự casting.

bolerocantho-8

Hầu hết, các bạn đều mang trong mình tâm thế, sự nhiệt huyết và niềm đam mê rất lớn.

Lần đầu hai đến với vùng đất “gạo trắng nước trong”, ekip Thần tượng Bolero không khỏi hào hứng khi nhận được sự chào đón và hưởng ứng nồng nhiệt của đông đảo thí sinh dự tuyển. Được biết, các thí sinh không chỉ ở TP Cần Thơ mà còn hội tụ từ các tỉnh khu vực miền Tây Nam Bộ, hầu như các bạn trẻ không ngại đường xa để đến với vòng tuyển sinh lần này. Đặc biệt, sự xuất hiện của Giám đốc âm nhạc - Nhạc sĩ Minh Vy cùng chuyên viên thanh nhạc Lý Đức trong vai trò giám khảo vòng sơ tuyển cũng khiến cho không khí tại Cần Thơ càng thêm sôi nổi và hứng khởi.

bolerocantho-31

Chuyên viên âm nhạc Lý Đức (bên trái)…

bolerocantho-44

…cùng Giám đốc âm nhạc Minh Vy tiếp tục là những người góp ý và lựa chọn các thí sinh cho chương trình năm nay.

bolerocantho-29

Đặc biệt, ngoài sự tham gia của đông đảo các bạn trẻ thì Thần tượng Bolero còn có sức hút mạnh mẽ với cả những thí sinh cao tuổi.

bolerocantho-39

Các thí sinh tự tin trình diễn trước Ban giám khảo

bolerocantho-20

…và ai cũng đều có chung mơ ước được đến với Vòng tinh hoa của Thần tượng Bolero 2017.

Mặc dù là cuộc thi dành riêng cho dòng nhạc Bolero, trữ tình nhưng đã thu hút rất đông các bạn trẻ đến đăng kí và thể hiện tài năng ca hát của mình. Ai cũng tự tin nuôi dưỡng ước mơ và mong được tỏa sáng để chinh phục ngôi vị quán quân của cuộc thi. Đặc biệt, đây được xem là vùng đất hội tụ “trai thanh, gái lịch” khi các thí sinh đến với chương trình đều có vẻ ngoài chỉn chu, sáng sủa khiến mọi người tỏ ra rất thích thú. Tuy nhiên, trong không khí căng thẳng, nhiều bạn cũng không khỏi lo lắng và hồi hộp khi lần đầu tiên thể hiện giọng hát trước BGK chương trình.

Cùng Saostar điểm qua một số gương mặt ấn tượng trong buổi casting tại Cần Thơ vừa qua.

bolerocantho-65 bolerocantho-64 bolerocantho-59 bolerocantho-53 bolerocantho-51 bolerocantho-49 bolerocantho-45 bolerocantho-25 bolerocantho-58 bolerocantho-55

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất