Giải Trí

'Càn quét' bàn tiệc, Phan Ngân hay Quỳnh Như sẽ bị loại sau thử thách 'tử thần'?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Liệu Phan Ngân, Quỳnh Như hay Trúc Anh sẽ là thí sinh phải nói lời tạm biệt giấc mơ The Face?

Trong tập 6 The Face - Gương mặt thương hiệu, bên cạnh phần thi về khả năng diễn xuất, Top 8 thí sinh còn phải vượt qua thử thách “tử thần”: Catwalk trên bàn tiệc. Với hàng loạt chướng ngại vật và yêu cầu bất ngờ từ các khách mời thì chỉ một sơ suất nhỏ cũng có thể biến phần thi của các cô gái thành “thảm họa”. Liệu đội nào sẽ giành được chiến thắng sau 2 thử thách và thí sinh nào sẽ phải nói lời tạm biệt giấc mơ The Face?

Sa sút phong độ, Quỳnh Như, Phan Ngân hay Trúc Anh sẽ bị là thí sinh bị loại?

Đoạn clip vừa mới tung ra của The Face Vietnam đã hé lộ không khí căng thẳng của Top 9 thí sinh khi đối mặt với các thử thách. Cô nàng Trúc Anh đánh mất sự vui tươi thường thấy và gần như suy sụp trước HLV Minh Tú. Trong khi đó, Phan Quỳnh Như đang được dự đoán là thí sinh “càn quét sạch sẽ” bàn tiệc khiến HLV Hoàng Thùy phải thay đổi quyết định vào phút chót.

Thí sinh “càn quét” bàn tiệc này có phải là Quỳnh Như team Hoàng Thùy?

Liệu là Trúc Anh suy sụp tinh thần…

…Quỳnh Như sa sút phong độ…

… hay Phan Ngân với phần catwalk vấp váp sẽ phải ra về sau tập 6 The Face?

Liệu lịch sử có lặp lại với HLV Lan Khuê khi Phan Ngân ra về hay Quỳnh Như hoặc Trúc Anh mới chính là thí sinh bị loại? Hãy cùng đón xem tập 6 của The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2017 được phát sóng lúc 21h tối chủ nhật 16/7 trên kênh truyền hình VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất