Giải Trí

Cạn kiệt ý tưởng, Next Top Model Hà Lan quẩn quanh chụp ảnh hết bờ hồ đến mép biển

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Thách thức sự kiên nhẫn của người xem, Next Top Model Hà Lan cũng đang "lãng phí" tiềm năng làm mẫu của các thí sinh sáng giá.

Duy trì đến mùa thứ 10 quả là một nỗ lực đáng khen nhưng Holland's Next Top Model 2017 đang khiến người xem ngán ngẩm vì ý tưởng quá nghèo nàn. Sau 4 tập chụp ảnh trong studio thì Next Top Model Hà Lan cũng chịu “xuất ngoại” và chụp ảnh ngoại cảnh tại Na Uy. Tuy nhiên, cả thử thách phụ lẫn bộ ảnh photoshoot của chương trình vẫn “cây nhà lá vườn” sơ sài đơn điệu đến khó hiểu. Trong hai tập liên tiếp, các thí sinh Next Top Model Hà Lan chỉ chụp ảnh quanh quẩn bên bờ hồ, biển Na Uy.

Bối cảnh chụp ảnh của tập 7…

… thật sự không khác gì bối cảnh chụp ảnh của tập 6.

Top 6 thí sinh được chia thành 3 cặp để thực hiện bộ ảnh quảng cáo cho nhãn hàng Nivea. Được đích thân giám khảo kiêm nhiếp ảnh gia danh tiếng Nigel Baker bấm máy nhưng phần thi photoshoot trong tập 6 lại quá đơn điệu so với thương hiệu Next Top Model và cũng không liên quan gì đến sản phẩm dưỡng da.

Bức ảnh đơn giản này đem về chiến thắng đầu tiên cho cô nàng Latanya.

BonitaMontell đang chụp ảnh lưu niệm bên bờ hồ ư?

Bức ảnh “nhìn xa xăm” này đã khiến anh chàng cá tính Jamie dừng bước ở tập 6.

Trong tập 7, Top 5 thí sinh có buổi chụp ảnh thời trang cho tạp chí ELLE nhưng bối cảnh vẫn không khá khẩm hơn so với tập 6. Ngoài ra, đã 2 tập liên tiếp Next Top Hà Lan không thực hiện các bức ảnh đơn mà lại đánh giá thí sinh dựa vào những bức ảnh chụp nhóm. Nếu ảnh của LatanyaSanne giống nhau đến 90% thì cô nàng Bonita lại vô cùng mờ nhạt trong bức ảnh chụp cùng Ritse - Montell.

Bức ảnh để đánh giá “viên ngọc đen” Latanya

… giống bức ảnh của Sanne đến 90%.

Bức ảnh giúp “Hot boy tóc xù” Ritse chiến thắng tập 7…

… cũng không khác gì bức ảnh khiến Bonita lọt vào top nguy hiểm.

Tuy nhiên, không có thí sinh nào bị loại trong tập 7.

Các phiên bản Next Top Model trên thế giới luôn có vô số phần thi oái oăm cùng các concept chụp ảnh sáng tạo để thử thách khả năng làm mẫu của các thí sinh. Chỉ riêng Holland's Next Top Model mùa 10 lại “độc bước” khi nhạt nhẽo đến mức khó tin. Khiến khán giả nhàm chán đã đành, điều đáng tiếc nhất là Next Top Hà Lan đang phí hoài tiềm năng và sức bật của dàn thí sinh sáng giá.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất