Giải Trí

‘Camera giấu kín’ hot nhất màn ảnh Hàn ngày Tết

Chia sẻ

Show truyền hình “Hidden Camera Battle - Battle of Thrones” có tỷ suất xem đài cao nhất so với những show truyền hình lên sóng cùng thời điểm kỳ nghỉ đầu năm truyền thống.

Dịp Tết nguyên đán vừa qua, màn ảnh nhỏ xứ Hàn có khá nhiều show truyền hình thực tế lên sóng, thu hút sự chú ý của khán giả.

Mới đây, Nielsen Hàn Quốc thống kê tỷ suất xem đài của các chương trình, trong đó, show camera giấu kín Hidden Camera Battle - Battle of Thrones ăn khách nhất khi đạt 11% rating.

Hidden Camera Battle và Vocal War ? the Voice of God.

Hidden Camera Battle là show truyền hình ăn khách nhất màn ảnh nhỏ xứ Hàn.

Hidden Camera Battle - Battle of Thrones lên sóng đài MBC hôm 9/2 dưới sự dẫn dắt của các chủ xị gồm danh hài Lee Kyung Kyu, Noh Hong Chul và nam ca sĩ Lee Teuk. Tại đây, 3 MC tham gia thách đố chơi khăm dưới ống kính camera bị giấu kín để ghi lại phản ứng của các “nạn nhân”. Trưởng nhóm Super Junior với màn giả vờ hẹn hò nữ ca sĩ Minah của nhóm Girl’s Day đã giành chiến thắng.

Màn khóa môi của Lee Teuk và Minah.

Màn khóa môi của Lee Teuk và Minah.

Sau Hidden Camera Battle là chương trình thi hát Vocal War ? the Voice of God của đài SBS với rating 10,4 %. Nội dung show là cuộc thi giữa những ca sĩ không chuyên và các giọng ca nổi tiếng. Các vị trí sau là Duet Festival (MBC) - 9, 8%, Fantastic Duo (SBS) - 8,4%.

Idol Star Athletics Championship 2016 phần 1.

Idol Star Athletics Championship 2016 phần 1.

2 chương trình gây chú ý là cuộc thi thể thao giữa các thần tượng Kpop - Kpop Idol Star Athletics Championship 2016 phần 1 đạt 7,9 %, Future Diary - nơi các sao hóa trang thành người già cũng gây chú ý với khán giả.

Trích đoạn nụ hôn của Lee Teuk và Minah trong show camera giấu kín:

https://www.youtube.com/watch?v=aGiCmx3coI4 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất