Giải Trí

Cảm xúc khó tả của các gia đình sau khi 'vượt cạn': Bụng bầu tuy ảo nhưng giá trị thật đến không ngờ!

Ánh Diệu
Chia sẻ

Cuối cùng ba gia đình đã trải qua kỳ 'vượt cạn' thành công.

Tập cuối chương trình Manbirth - Khi đàn ông mang bầu gây nên nhiều xúc động trong lòng khán giả với phần trải nghiệm thử thách “vượt cạn” vô cùng chân thật của các gia đình. 6 bà bầu đã cùng nhau trải qua những cơn đau liên hồi và những cung bậc cảm xúc mà bất cứ người mẹ nào cũng phải vượt qua.

Những giọt mồ hôi, những cơn đau thắt bụng và cả những giọt nước mắt đã rơi, thế mới thấu hiểu sự chịu đựng của những người mẹ là cao cả thế nào. 12 tập gắn bó cùng chiếc bụng bầu ảo nhưng cảm xúc là thật những ý nghĩa mà các gia đình nhận được vốn nhiều hơn thế. Chính vì vậy, Hứa Vĩ Văn bộc bạch rằng: “Mình là một trong những người đàn ông Việt Nam may mắn nhất khi được mang chiếc áo bầu này và không phải ai cũng có thể trải qua cảm giác như thế“. Những tháng ngày đồng hành cùng chiếc bụng bầu ngày càng nặng hơn, cảm nhận từng nhịp tim, từng cái đạp chân giật bắn người, dần hình thành trong các cặp đôi tình yêu, niềm hy vọng về hạnh phúc gia đình và những đứa trẻ.

Sau khi “vượt cạn”, Trấn Thành đã bật khóc nức nở, anh cảm nhận được điều diệu kỳ của việc mang nặng đẻ đau và hơn hết là sự cảm thông với chính người mẹ, người vợ của mình. Anh cũng cho rằng: “Tùy vợ em, mai mốt vợ em muốn đẻ thì đẻ, không thì thôi, chứ đau quá“. Trấn Thành bên cạnh, nắm chặt tay trong suốt khoảng thời gian bà xã “lâm bồn”. Nam diễn viên hài không ngừng khen ngợi, động viên vợ mình: “Sao em hay quá dạ, em giỏi hơn anh luôn á!“. Hari xúc động lý giải rằng: “Làm mẹ phải vậy anh hiểu hông. Em đụng chuyện là em mạnh mẽ lắm“. Trấn Thành liền hài hước “trở mặt” với Hari: “Qua vụ này anh thấy anh yên tâm về em rồi, coi bộ có lý do để đẻ rồi đó“.

Trấn Thành xúc động ôm chầm lấy Hari.

Anh lém lỉnh trêu bà xã mình: “Coi bộ đẻ được rồi đó“.

Trong những bà bầu có lẽ cảm xúc của Hương Giang hậu sinh được khá nhiều khán giả quan tâm. Bởi xuyên suốt quá trình tham gia chương trình, người hâm mộ luôn nhận ra rằng Phù Thủy mang ý nghĩa khá quan trọng với nàng Hậu. Đó là đại diện cho những ước mơ, hy vọng của Hương Giang về một đứa con thật sự trong tương lai. Cô nàng có chút vui mừng, một chút luyến tiếc khi khẽ nói: “Phù Thủy chào đời rồi nè!“.

Mỗi gia đình, mỗi bà bầu là mỗi suy nghĩ và cảm xúc riêng thế nhưng chung quy mọi người đều cảm thấy hạnh phúc khi có thể trang bị vào hành trang hôn nhân những kiến thức, kinh nghiệm mà không phải ai cũng có được. Nhìn ánh mắt Kỳ Duyên hạnh phúc khi thốt lên: “Ôi baby!“, hay cái thở phào mừng rơn của Trường Giang cũng đủ hiểu niềm vui của những người trong tương lai chắc chắn sẽ trở thành người ba, người mẹ.

Cơn mưa nào cũng đến lúc tạnh, một chặng đường dài đã qua và chương trình đi đến hồi kết. Tuy nhiên, những kỉ niệm, những cung bậc cảm xúc là thứ sẽ còn động lại mãi trong lòng những đội chơi cũng như khán giả đã dõi theo Khi đàn ông mang bầu suốt thời gian qua.

Clip: Cảm xúc ba gia đình sau khi 'vượt cạn' thành công.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Thiết kế

Minh Tuyền

Tin mới nhất