Giải Trí

Cẩm Tú: Một gương mặt mới đầy triển vọng của The Face Online

Thu Phương
Chia sẻ

Dù còn non nớt nhưng không thể phủ nhận, Cẩm Tú đang là một gương mặt mới đầy triển vọng ở The Face Online.

Cẩm Tú là một trong những thí sinh “tay ngang” lần đầu bước vào lĩnh vực người mẫu. Tự tin thử thách mình với The Face Online, cô gái 20 tuổi này đã không khiến người hâm mộ thất vọng khi sự nhanh chóng hòa nhập với môi trường làm việc mới mẻ và cho thấy cá tính, màu sắc riêng của mình.

Clip 30s của Cẩm Tú.

Với bản lĩnh của một diễn viên trẻ cùng sự nhạy cảm, tinh tế trong nghệ thuật, Cẩm Tú đã đem đến cho khán giả nhiều khoảnh khắc bất ngờ và thú vị khi xem phần thi của cô. Việc áp dụng kĩ năng diễn xuất vào việc chụp ảnh và quay TVC quảng cáo đã tạo ra một Cẩm Tú hoàn toàn độc đáo và ít nhiều tạo được dấu ấn riêng so với các thí sinh khác. Clip 30s của cô nàng có kết cấu và câu chuyện khá rõ ràng. Biểu cảm gương mặt của Cẩm Tú cũng được đánh giá cao. Cẩm Tú chia sẻ, trước khi tới lượt quay, cô cũng suy nghĩ rất nhiều về việc mình nên diễn như thế nào với trái dừa và làm sao để tạo được ấn tượng cho khán giả. Cô nàng muốn dùng biểu cảm và diễn xuất của mình để cho mọi người thấy trái dừa là loại quả dân dã và gần gũi với tất cả mọi người nhưng cũng có sự tươi mới rất riêng.

Cẩm Tú: Một gương mặt mới đầy triển vọng của The Face Online
Cẩm Tú: Một gương mặt mới đầy triển vọng của The Face Online

Thể hiện khá tốt trong clip 30s nhưng trong thử thách chụp hình, Cẩm Tú vẫn bộc lộ nhiều hạn chế. Cô nàng còn hơi vụng về trong cách tạo dáng, tương tác với trái cây và chưa toát lên được trọn vẹnthần thái high fashion trong các shoot ảnh. Tuy nhiên bù lại, Cẩm Tú có được sự mới mẻ và năng lượng năng động từ một “ma mới” đối với nghề mẫu. Tuy nhiên,, cô gái trẻ vẫn còn một chặng đường dài phía trước để hoàn thiện các kĩ năng cần có của một người mẫu chuyên nghiệp. Rõ ràng, Cẩm Tú có tiềm năng và đã thể hiện được điều đó qua thử thách lần này.

Nguyễn Thanh Tú (biệt danh: Cẩm Tú) là con gái của diễn viên Kiều Trinh. Cô được biết đến là một trong những gương mặt diễn viên trẻ triển vọng của ngành điện ảnh Việt. Cẩm Tú từng đóng vai chính trong loạt phim: Dịu Dàng, Cha và con và…, Bạn ma, Ròm, Bình minh bên em, Đảo Khát… Bộ phim Dịu Dàng đã đem đến cho Cẩm Tú giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Viet Film Festival 2015 (California). Năm 2017, cô bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực người mẫu quảng cáo khi tham gia đóng TVC của nhãn hàng Romano cùng siêu mẫu Hà Anh.

Trailer phim Dịu Dàng do Cẩm Tú đóng vai nữ chính.

Những hình ảnh hậu trường Cẩm Tú tại trường quay của Dịu dàng

TVC Romano có sự tham gia của Cẩm Tú.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất