Giải Trí

Cẩm Ly sẽ tiếp tục ngồi ghế nóng 'Người hùng tí hon' mùa 2

Chia sẻ

Bên cạnh vị trí HLV quen thuộc tại Thần tượng Bolero, nữ ca sĩ Cẩm Ly vừa có quyết định sẽ tham gia vào vị trí ghế nóng của Người hùng tí hon mùa thứ 2 vì quá ngưỡng mộ những tài năng nhí của Việt Nam.

Sau mùa đầu tiên của Người Hùng Tí Hon, bộ 3 giám khảo Cẩm Ly - Thanh Bạch - John Huy Trần đã tạo được nhiều thiện cảm từ phía những người hâm mộ bởi sự tận tâm, luôn mong muốn phát triển các tài năng nhí. Có thể thấy, trong vai trò của mình, cả 3 đã tìm ra được những nhân tố ấn tượng, được yêu thích như Ku Tin (Huỳnh Minh Hoàng), Nguyệt Thu hay “cậu bé tóc maika” Thiên Khôi. Bên cạnh đó, còn rất nhiều tài năng nhí nổi bật từng được các giám khảo dành nhiều lời khen ngợi như: Thiên Phước, Tuấn Phong - Phúc nhi, Ngọc Hân, Kim Ngọc hay Quốc Huy - Hoàng Vân,…

Bo 3 giam khao NHTH mua 1 (1)

Bộ 3 giám khảo Cẩm Ly - Thanh Bạch - John Huy Trần mùa 1.

????????????????????????????????????

Trong đó, Cẩm Ly luôn nhận được thiện cảm từ phía những người hâm mộ bởi sự tận tâm, luôn mong muốn phát triển các tài năng nhí.

Theo tiết lộ mới nhất từ đơn vị sản xuất, một trong “bộ 3 quyền lực” là ca sĩ Cẩm Ly sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò ngồi ghế nóng. Trước đó, ở mùa đầu tiên, “chị Tư” từng chia sẻ về việc gặp nhiều áp lực trước khi nhận lời làm giám khảo Người Hùng Tí Hon nhưng sau đó, nữ ca sĩ tin là cô có thể hiểu tâm lý các bé để hoàn thành tốt vị trí giám khảo: “Nếu hỏi Ly có bị chai sạn cảm xúc vì làm giám khảo nhiều chương trình không thì Ly tiết lộ là Ly vẫn hay… khóc nhè lắm. Khóc vì màn trình diễn của các bé, khóc vì phải chia tay các bé… Tuy vậy, Người Hùng Tí Hon là một chương trình khá hay, hấp dẫn và ý nghĩa. Chương trình còn dành cho các bé có độ tuổi rất nhỏ nữa. Ly muốn sống lại tuổi thơ của mình và cũng muốn nhớ lại thời nhỏ của con mình thông qua việc chứng kiến những khoảnh khắc của các bé trên sân khấu. Nhờ vậy, mình cũng có thể góp phần giúp tìm ra những tài năng nhí của Việt Nam mình… “

Cam Ly tiep tuc dam nhan giam khao NHTH mua 2 (2)

Ca sĩ Cẩm Ly sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò ngồi ghế nóng chương trình.

Cam Ly trong vai tro giam khao (2)

“Ly muốn sống lại tuổi thơ của mình và cũng muốn nhớ lại thời nhỏ của con mình thông qua việc chứng kiến những khoảnh khắc của các bé trên sân khấu”, Chị tư chia sẻ.

Hình ảnh Cẩm Ly cưỡng hôn thí sinh nhí trên sân khấu ví quá đáng yêu

Với nhiều kinh nghiệm ngồi ghế nóng, việc Cẩm Ly tiếp tục nhận lời làm giám khảo của Người Hùng Tí Hon hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều thú vị. Bởi lẽ, “chị Tư” cũng là mẹ của 2 cô con gái nên cũng hiểu rõ tâm lý của trẻ nhỏ.

Mot so hinh anh noi bat mua 1 (3) Mot so hinh anh noi bat mua 1 (5) Mot so hinh anh noi bat mua 1 (6)

Hiện tại, Người Hùng Tí Hon đang trong giai đoạn tuyển thí sinh mùa 2. Theo đó tất cả các ứng viên nhí từ 4 - 13 tuổi đam mê ca hát, nhảy múa, biểu diễn tài năng đặc biệt đều có thể đăng ký trở thành thí sinh của chương trình.

Chia sẻ
Tin mới nhất