Giải Trí

Cẩm Ly 'nín thở' khi xem học trò cũ Thiên Phúc biểu diễn

Chia sẻ

Với bản lĩnh sân khấu và giọng hát cao vút, Thiên Phúc một lần nữa chinh phục giám khảo Cẩm Ly.

Trong tập 4 chương trình Người hùng tí hon, khán giả đã bất ngờ trước giọng hát từng gây sốt trong chương trình Giọng hát Việt nhí 2015 - Thiên Phúc. Cậu học trò cũ của Cẩm Ly còn làm dậy sóng trường quay khi khoe giọng hát cao vút trong ca khúc Giọt sương trên mí mắt.

Tập 4 Người hùng tí hon với sự xuất hiện của “chú hai lúa” Thiên Phúc.

Doi Phuong Anh Idol - Thien Phuc (1)

Doi Phuong Anh Idol - Thien Phuc (4)

Thiên Phúc đã hoàn thành tốt phần dự thi dự thi của mình và đưa người nghe đến những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Trước phần trình diễn của học trò cũ, giám khảo Cẩm Ly tỏ ra khá bất ngờ, chị nhận xét: “Con đã làm rất tốt cả bài nên đến đoạn cao trào, cô rất lo lắng cho con. Nếu không thực hiện được là bài hát coi như không trọn vẹn. Cô đã nín thở khi nghe con hát, nhưng rất may con đã thành công”.

Kết quả, Thiên Phúc nhận được điểm 9, số điểm cao nhất từ trước đến nay trong Người hùng tí hon. Cậu bé đã chứng minh tài năng âm nhạc vượt trội của mình so với các tài năng đến từ đội khác. Trước đó trong tập 2, Thiên Phúc còn gây ấn tượng với ca khúc Chú ve con.

Tại Giọng hát Việt nhí, mặc dù dừng chân sớm tại vòng Đối đầu, nhưng Thiên Phúc đã kịp ghi lại dấu ấn sâu đậm cho khán giả với ca khúc Chú hai lúa, tam ca cùng Công Quốc và Nguyễn Trương Thế Thanh. 

Hiện tại, tham gia vào cuộc thi Người hùng tí hon Thiên Phúc là thí sinh nằm trong đội của Phương Anh Idol. Với giọng hát cao sáng và khả năng biểu diễn tự tin trên sân khấu, Thiên Phúc hứa hẹn sẽ là một nhân tố nổi bật, có tiềm năng đi xa trong Người hùng tí hon mùa đầu tiên.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất