Giải Trí

Cẩm Ly bất ngờ đón sinh nhật cùng học trò tại buổi tổng duyệt Liveshow 1

Chia sẻ

Nhân buổi tổng duyệt sân khấu đồng thời cũng là sinh nhật của HLV Cẩm Ly, các thí sinh trong đội cùng ekip đã có một màn chúc mừng sinh nhật hoành tráng dành cho nữ HLV duy nhất này.

Chỉ chưa đầy 24 giờ nữa, Liveshow đầu tiên của Thần tượng Bolero sẽ chính thức lên sóng trực tiếp trên đài truyền hình quốc gia VTV3. Do đó, chiều nay (30/03), các đội thi đã có buổi tổng duyệt đầu tiên với sân khấu cho đêm liveshow mở màn, vì đã có một khoảng thời gian chuẩn bị kĩ lưỡng nên các đội đều tập luyện trong tâm trạng khá hào hứng và thoải mái. Đặc biệt, hôm nay đồng thời cũng là sinh nhật của HLV Cẩm Ly, các thí sinh trong đội cùng ekip đã có một màn chúc mừng sinh nhật hoành tráng dành cho nữ HLV duy nhất này.

HLV Đan Trường, Quang Linh, Quang Dũng cùng các thí sinh hát chúc mừng sinh nhật HLV Cẩm Ly.

CamLy (1)

Cẩm Ly cắt bánh kem mời mọi người.

Tongduyet (46)

Bên cạnh đó, các fan của chị Tư Cẩm Ly cũng đến chúc mừng sinh nhật thần tượng của mình.

Tongduyet (48)

Nữ HLV rạng rỡ bên cạnh các fan của mình.

Với quyền lựa chọn Những ca khúc tự do trong đêm liveshow đầu tiên, đa số các thí sinh đều chọn những ca khúc thế mạnh phù hợp với chất giọng của mình để “chào sân”. Điểm đặc biệt là các thí sinh sẽ không tham gia trình diễn theo hình thức đơn ca như trước nữa, mà thay vào đó sẽ là những tiết mục song ca, tam ca. Do đó, tại buổi tập tại sân khấu, các thí sinh đã dành phần lớn khoảng thời gian của mình để tập luyện cho cả phần hát và phong cách biểu diễn, làm chủ sân khấu.

Tongduyet (1)

Ngay sau màn sinh nhật bất ngờ, Cẩm Ly cùng các thí sinh của mình quay lại guồng tập luyện. Với phần hỗ trợ của dàn vũ công nước ngoài, Bảo Nam và Thanh Vinh sẽ cùng nhau thể hiện hai ca khúc nhạc trữ tình độc đáo.

Tongduyet (21)

Bộ ba Đình Nguyên - Cao Công Nghĩa và Thành Thiện sẽ kết hợp với nhau trong LK Tiền, kể về câu chuyện một chàng trai nghèo sạch túi và một chàng trai giàu công tử hào hoa nhưng cũng sạch túi do thua bạc khi về cùng gặp một cô gái đẹp đài các là Cao Công Nghĩa.

Tongduyet (24)

Cẩm Ly chỉ các thí sinh cách kết hợp ăn ý nhất trên sân khấu.

Tongduyet (8)

HLV Đan Trường cũng có mặt từ sớm để hỗ trợ các thí sinh của mình.

Tongduyet (5)

Anh chăm chú quan sát tiết mục của bộ ba Hồng Quyên, Lê Chinh và Yên Nhiên.

Tongduyet (63)

Theo đó, Lê Chinh, Yên Nhiên và Hồng Quyên sẽ cùng nhau trình diễn trong đêm liveshow này. Cả ba sẽ kể lại câu chuyện Đà Lạt hoàng hôn.

Tongduyet (64)

Hai thí sinh nam còn lại Nguyễn Duy và Trung Quang sẽ vào vai hai chàng nghệ sĩ nghèo cùng thương thầm trộm nhớ cô hàng xóm.

Tongduyet (39)

Trên sân khấu Thần tượng Bolero, cả ba sẽ kể một câu chuyện tình buồn đầy ngang trái giữa 3 người yêu nhau, nhưng không đến được với nhau. Phương Anh sẽ là cô gái đầy nội tâm khi đứng giữa cuộc tình đầy ngang trái này giữa tình yêu của hai anh chàng Huỳnh Thật và Trường Sơn.

Tongduyet (32)

Với Đình Phước và Mỹ Linh, cả hai cũng sẽ mang đến bản tình ca Tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi sao (Lam Phương).

Tongduyet (103)

Ở đội HLV Quang Dũng, Minh Thảo - Quý Sĩ - Trần Hằng sẽ cùng nhau kể tình cuộc đời của những số phận cầm ca.

Liveshow 1 với chủ đề Những ca khúc tự do, Thần tượng Bolero sẽ lên sóng lúc 20h, thứ Năm (31/3) trên kênh VTV3 với phần biễu diễn trực tiếp của 5 thành viên còn lại của mỗi đội. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ truyền thông.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất