Giải Trí

Cẩm Ly bật khóc nức nở khi xem Mai Tiến Dũng diễn Lan và Điệp trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Không chỉ có "chị Tư" Cẩm Ly mà cố vấn Phương Dung cũng xúc động mạnh với trích đoạn Lan và Điệp trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo.

Trong tập phát sóng kế tiếp của Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero, 4 tiết mục còn lại của đêm thi Tiểu phẩm Bolero hứa hẹn mang đến cho khán giả vô vàn cung bậc cảm xúc. Nếu Đức Phúc - Hòa Minzy cùng tung hứng trong phần thi đầy dí dỏm thì Mai Tiến Dũng lại sắm vai chính trong trích đoạn vở cải lương kinh điển Lan và Điệp.

Có mặt trên hàng ghế khán giả, nữ ca sĩ Cẩm Ly xúc động mạnh và không kìm được nước mắt khi theo dõi màn trình diễn thăng hoa của Mai Tiến Dũng.

Clip: Cẩm Ly nghẹn ngào nước mắt khi theo dõi phần thi của Mai Tiến Dũng

Cẩm Ly bật khóc nức nở khi xem Mai Tiến Dũng diễn Lan và Điệp trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo

Những phân đoạn hay nhất của vở cải lương Lan và Điệp sẽ được tái hiện trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo.

Sau khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo 2017 với vai trò cố vấn, nữ ca sĩ Cẩm Ly âm thầm xuất hiện trên hàng ghế khán giả trong đêm thi Tiểu phẩm Bolero. Chăm chú theo dõi phần thi của các thí sinh nhưng “chị Tư” chỉ nghẹn ngào nước mắt khi thưởng thức trích đoạn Lan và Điệp của Mai Tiến Dũng cùng bạn diễn Phạm Yến.

Diễn xuất nhập tâm của hai đàn em khiến Cẩm Ly nhớ đến sự kết hợp ăn ý cùng cố nghệ sĩ Minh Thuận trong vở Chuyện tình Lan và Điệp năm 2008.

Clip: Phần dự thi của Mai Tiến Dũng nhận được lời khen của cố vấn Phương Dung

Không chỉ có “chị Tư” Cẩm Ly mà cố vấn Phương Dung cũng xúc động mạnh với trích đoạn Lan và Điệp trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo. Sau khi nhẩm hát theo chàng Điệp Mai Tiễn Dũng, nữ danh ca dành lời khen ngợi ngắn gọn nhưng đầy “sức nặng”: “Em hát mà dưới này cô muốn khóc”.

Mai Tiến Dũng và diễn viên Phạm Yến có màn trình diễn xuất thần.

Cẩm Ly bật khóc nức nở khi xem Mai Tiến Dũng diễn Lan và Điệp trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo

Phần trình diễn của “soái ca” khiến cố vấn Phương Dung cũng rưng rưng nước mắt.

Tập 11 chương trình Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero với 4 tiểu phẩm đặc sắc của Đức Phúc, Erik, Hòa Minzy và Mai Tiến Dũng lên sóng lúc 20h30 ngày 21/12 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất