Giải Trí

Cãi nhau vậy thôi, nhưng 'tình chị em' vẫn phủ đầy The Face

Kim Hồ
Chia sẻ

Dù có như thế nào đi chăng nữa, thì các cặp đôi sau vẫn luôn được khán giả quan tâm, ủng hộ và gửi trao yêu thương tại The Face.

Phạm Hương - Lan Khuê

Tính tới thời điểm hiện tại, có lẽ cặp đôi Lan Khuê - Phạm Hương đã để lại ấn tượng với khán giả nhiều nhất khi 2 HLV liên tiếp có những cuộc đối đầu trong quá trình hướng dẫn cũng như tranh giành chiến thắng trong từng thử thách. Liên tục là những câu đá xéo, rồi ngắt lời của Phạm Hương dành cho “đối thủ” Lan Khuê trong lúc chiêu dụ thí sinh, khiến cho Lan Khuê vô cùng khó chịu và buộc phải nói thằng: “Chị đừng cắt lời em“. Mối quan hệ ngày càng trở nên căng thằng khi ở tập 3 Phạm Hương đã nhắc khéo và bị Lan Khuê đáp trả một cách quyết liệt “…Đủ rồi thì thôi”. Và đỉnh điểm ở tập 4 vừa rồi, Lan Khuê đã quyết liệt giành quyền chỉ dẫn cho thí sinh từ đàn chị Phạm Hương.

2

Sự khó chịu thể hiện rõ rệt trên khuôn mặt khi Lan Khuê bị Phạm Hương nhắc khéo ở tập 3 The Face.

2

Lan Khuê đẩy vai Phạm Hương và giành quyền hướng dẫn thí sinh.

Sự căng thằng của cặp đôi Hương - Khuê ngày càng thể hiện rõ rệt. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều khán giả vẫn luôn tin rằng, đó chỉ là trong công việc, còn ở ngoài cuộc sống thì họ vẫn dành cho nhau những tình cảm chân thành nhất.

ERLPjg

Dù căng thằng và đối đầu kịch liệt, tuy nhiên cả 2 vẫn có những khoảnh khắc đáng yêu thế này!

13524398_265861603788802_966728926258772679_n

Có những lúc làm việc ăn ý lắm.

1

Fanpage Phạm Hương - Lan Khuê - cặp đôi “trong đắng có ngọt” xuất hiện hơn 7 nghìn lượt follow thấy sự ủng hộ đông đảo của khán giả dành cho cặp đôi này, mong muốn họ luôn vui vẻ yêu thương nhau trong công việc lẫn cuộc sống.

2

Nhiều fanpage liên tục post những tấm hình thân mật của cặp đôi Phạm Hương - Lan Khuê.

Phạm Hương - Hà Hồ

Nếu Phạm Hương - Lan Khuê đấu đá kịch liệt thì Phạm Hương - Hà Hồ lại là cặp đôi ăn ý và ngọt ngào nhất The Face. Tiêu biểu ở tập 4 vừa lên sóng, cô đã liên tục có những hành động thân thiết với đàn chị Hà Hồ, che dù trong lúc trời nắng và “sà vào lòng” Hồ Ngọc Hà để xin quyền đi tiếp cho học trò An Nguy của mình.

Và trong tập 4, khi các cuộc đối đầu cứ xảy ra thì cặp đội này là hình ảnh đẹp nhất đã để lại trong lòng nhiều khán giả hâm mộ những cảm xúc ngọt ngào.

IMG_4102

Phạm Hương cầm dù che nắng cho Hà Hồ giữa cái nắng oi bức.

IMG_8103

Vùi vào lòng Hà Hồ và xin quyền đi tiếp cho học trò An Nguy của mình.

IMG_8135

Cái ôm thân thiết của Hà - Hương ở The Face tập 4.

Phạm Hương - An Nguy

Ngay từ đầu, nhiều người xem đã thấy sự hứng khởi của Phạm Hương khi bắt gặp một cô nàng An Nguy đầy cá tính. Mặc dù không có tố chất để trở thành một người mẫu nhưng chính cá tính, sự “nổi loạn” của cô nàng đã khiến cả 3 HLV phải tranh giành về đội của mình. Sự quyết liệt đã giúp cho Phạm Hương vượt mặt 2 HLV còn lại để sở hữu An Nguy. Từ đây, mối quan hệ của An Nguy và Phạm Hương cũng trở nên thân thiết hơn bao giờ hết. Mặc dù nhiều lần Phạm Hương nóng tính và quát mắng “cô chị học trò” của mình vì không nghiêm túc trong quá trình luyện tập, tuy nhiên sau đó vẫn không thể phủ nhận được sự quan tâm rõ rệt của Phạm Hương dành cho An Nguy.

the-face-ho-ngoc-ha-che-lan-khue-pham-huong-thieu-kinh-nghiem-huong-dan

Phạm Hương luôn quan tâm và hướng dẫn cho An Nguy để luôn thực hiện tốt phần thi của mình.

Đặc biệt ở tập 4, trong buổi tiệc tối bên bãi biển Nha Trang, Phạm Hương đã hỏi: “An Nguy có thấy Phạm Hương xứng đáng làm huấn luyện viên An Nguy cho tới thời điểm này?”. Và An Nguy cũng vui vẻ và đáp lại một cách đáng yêu: “Dạ có chị!”. Sau đó, khi quyết đinh loại An Nguy vào danh sách nguy hiểm, Phạm Hương đã đến gặp trực tiếp Hà Hồ để thuyết phục đàn chị nhường cho học trò của mình một cơ hội đi tiếp.

IMG_6131

Sự thân thiết còn được thể hiện rõ khi Phạm Hương gọi An Nguy là chị ở tập 4 The Face.

Là HLV đầy kinh nghiệm và quyền lực nhưng Phạm Hương vẫn luôn tôn trọng và gọi An Nguy bằng chị. Sự chân thành cùng tình thương của Phạm Hương dành cho An Nguy đã làm cho khán giả cảm thấy họ thật sự là một cặp bài trùng định mệnh ở The Face năm nay.

IMG_8037

Phạm Hương không kìm nén được cảm xúc khi quyết định loại An Nguy vào danh sách thí sinh nguy hiểm.

IMG_8062

Cái ôm chân thành của Phạm Hương dành cho “cô chị học trò” tinh nghịch của mình.

An Nguy - Khánh Ngân

Cũng trong tập 4, các thí sinh cùng HLV đã một đêm tiệc ấm áp trên bãi biển Fusion Resort Nha Trang. Với trò chơi “Nói thật”, An Nguy đã hỏi Khánh Ngân rằng: “Ngân ơi, em có thích chị không?”. Ngay sau đó, Khánh Ngân đã nhanh chóng trả lời bà chị của mình: “Chị cũng dễ thương lắm, em thích chị!” Ngay lập tức, một cái ôm và vỗ vai chân thành của 2 cô gái dành cho nhau khiến cho nhiều khán giả tin rằng tình cảm đó chắc chắn là sự thật.

IMG_6138

Mối quan hệ thân thiết của An Nguy - Khánh Ngân.

3

Ngay từ những tập đầu tiên, An Nguy và Khánh Ngân cũng đã bắt đầu có cuộc trò chuyện vui vẻ bên nhau.

AnNguy-7

Đoạn hội thoại “kinh điển” của An Nguy cùng Khánh Ngân ở tập 1

Đón xem tập 5 của The Face Vietnam vào lúc 20h00, thứ Bảy, ngày 16/7/2016 trên kênh VTV3, dưới sự tài trợ của thương hiệu Oppo. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất