Giải Trí

Cả sân khấu phải đứng dậy vì màn giả giọng Đàm Vĩnh Hưng cực đỉnh này

Gia Thông
Chia sẻ

Mặc dù không giành được tấm vé cuối cùng để có thể trở lại với Nhân tố bí ẩn 2016 nhưng Nguyễn Đình Nhân là thí sinh đã để lại nhiều ấn tượng nhất trong đêm qua với màn giả giọng Mr.Đàm.

Tối qua, đêm Liveshow Tấm vé cuối cùng của chương trình Nhân tố bí ẩn 2016 đã diễn ra đầy gay cấn với màn tranh tài quyết liệt của 12 cá tính âm nhạc từng bị loại ở vòng Tranh đấu và Lộ diện. Mặc dù không giành được tấm vé cuối cùng để có thể trở lại với Nhân tố bí ẩn 2016 nhưng Nguyễn Đình Nhân là thí sinh đã để lại nhiều ấn tượng nhất trong không khí đầy căng thẳng của đêm Liveshow Tấm vé cuối cùng.

DinhNhan (4)

Sau màn trình diễn đầy nội lực với ca khúc Bay của nhóm Microwave, Đình Nhân bất ngờ trổ tài lẻ theo lời thử thách của MC Thành Trung. Nam thí sinh đã khiến cả sân khấu bùng nổ với màn giả giọng cực giống Đàm Vĩnh Hưng qua ca khúc Xin lỗi tình yêu ngay trên sóng truyền hình.

Clip ghi lại khoảnh khắc cả sân khấu bùng nổ với màn trổ tài của Đình Nhân

(nguồn: Facebook thí sinh Vũ Nhật Tuấn)

Không chỉ riêng các khán giả mà cả những HLV khách mời như Soobin Hoàng Sơn và nhạc sĩ Đỗ Hiếu đã phải bật dậy vỗ tay cho màn giả giọng quá “đỉnh” của anh chàng.

dinhnhan_xfactor

Các giám khảo phấn khích trước màn giả giọng quá đỉnh của Đình Nhân.

Tiết mục của Đình Nhân trong đêm liveshow Tấm vé cuối cùng

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất