Giải Trí

'Bước nhảy Hoàn vũ' trở lại với phiên bản mới 'VIP Dance'

Chia sẻ

Chương trình hứa hẹn mang đến cho khán giả truyền hình những màn tranh tài nhảy múa đẹp mắt, hấp dẫn và kịch tính hơn với sự góp mặt của dàn sao khủng.

Được chuyển thể từ phiên bản truyền hình ăn khách tại Vương Quốc Anh - Dancing With The Star, trải qua 6 mùa giả, Bước nhảy hoàn vũ đã trở thành show thực tế được đông đảo khán giải Việt Nam yêu mến. Năm nay, chương trình đã trở lại cùng diện mạo mới từ bản quyền VIP Dance của Time Symphony (Anh Quốc) với cái tên Bước nhảy hoàn vũ - VIP Dance 2016. Sân chơi này chắc hẳn mang đến không ít bất ngờ, thú vị cho người xem bởi luật thi lẫn của cấu trúc đều được “thay máu”.

Vừa qua, Bước nhảy hoàn vũ - VIP Dance 2016 cũng có buổi ra mắt trước giới truyền thông. Bên cạnh các vũ công ngoại quốc, danh sách 12 nghệ sĩ tham gia chương trình cũng được BTC công bố là: Jennifer Phạm, Vũ Ngọc Anh, Khánh My, Hồng Quế, Lâm Chi Khanh, Trang Pháp, MLee, Khả Ngân, Diệu Nhi, Minh Trung, Sơn Thạch (thành viên S.T - nhóm 365) và Thuận Nguyễn.

Trong sự kiện, hoa hậu Mai Phương Thúy - đại sứ thương hiệu APOLLO Silicone trực thuộc nhà tài trợ Quốc Huy Anh, phát biểu: “Mọi người vẫn thường nghĩ là một sản phẩm thuộc ngành xây dựng, vật liệu khô khan thì cách làm truyền thông marketing cũng theo đó mà khô khan. Thế nhưng, đối với Quốc Huy Anh không gì là không thể. Chúng tôi làm khác biệt để khẳng định uy tín của công ty là luôn đặt lợi ích của khách hàng, đối tác lên hàng đầu theo nguyên tắc Win-Win-Win cũng như thể hiện vị thế đẳng cấp hàng đầu của APOLLO Silicone - thương hiệu hiện chiếm hơn 70% thị phần tại Việt Nam và gây tiếng vang lớn trong ngành Silicone Sealant trên thế giới về mọi phương diện.

vipdance1

Đại diện công ty Cát Tiên Sa, nhà tài trợ và dàn thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ - VIP Dance 2016 trong buổi ra mắt.

Đặc biệt, lần đầu tiên APOLLO Silicone phối hợp cùng các Đối tác chiến lược là những tập đoàn hàng đầu thế giới như Dow Corning, Shinetsu, April tổ chức chương trình Đồng hành cùng Bước nhảy hoàn vũ - VIP Dance 2016 dành cho các nhà phân phối với giải thưởng lên đến trăm nghìn USD. Những người thắng cuộc là các đội đồng hành với đội của Giám khảo - Huấn luyện viên có các thí sinh đạt giải quán quân, á quân trong cuộc thi.

Đây không phải lần đầu tiên APOLLO silicone tham gia tài trợ chương trình của Cát Tiên Sa hợp tác với Đài truyền hình Việt Nam. Qua bước đầu thành công ở Giọng hát Việt 2015, cả hai quyết định nâng tầm hợp tác lên mức hợp tác chiến lược dài hạn nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh bền vững. Đồng thời, đây là một bước trong chiến lược truyền thông marketing để khẳng định vị thế thương hiệu APOLLO Silicone trên thương trường trong và ngoài nước qua chuỗi chương trình giải trí hay, đặc sắc về nội dung lẫn hình thức trên các kênh thuộc sóng truyền quốc gia.

Quyết định tài trợ độc quyền cho Bước nhảy hoàn vũ - VIP Dance 2016 cũng nhằm mục đích quảng bá hình ảnh và thông điệp: “Một lần chạm là một đời gắn kết - APOLLO Silicone, chất keo cuộc sống”.

Không khó nhận ra mối quan hệ, ý nghĩa thâm sâu giữa thông điệp “Một lần chạm là một đời gắn kết” với cuộc thi vì hình ảnh những thí sinh nắm tay vũ công thực hiện một điệu nhảy, các thí sinh cùng đội, chương trình hay tổ chức… thì luôn đoàn kết với nhau, hướng về điều tốt đẹp nhất. Với uy tín và vị thế hàng đầu, Quốc Huy Anh cùng thương hiệu APOLLO Silicone lẫn những thương hiệu nổi tiếng khác luôn nỗ lực thực hiện thông điệp trên để những ai đến với công ty sẽ gắn kết bền vững lâu dài.

Chia sẻ
Tin mới nhất