Giải Trí

BNHV 2016 liveshow 3: Vũ Ngọc Anh và Minh Trung ngậm ngùi dừng chân tại Top 10

Chia sẻ

Mặc dù đã cố gắng hết mình, nhưng Vũ Ngọc Anh đội Khánh Thi và Minh Trung đội Trần Ly Ly vẫn phải dừng chân ở Top 10 Bước nhảy Hoàn vũ - VIP Dance 2016

Đêm liveshow 3 của Bước nhảy Hoàn vũ - VIP Dance 2016 được bắt đầu với những tiết mục của 10 cặp thi, chứ không còn phân đội như 2 đêm trước. Đêm nay, 4 giám khảo Chí Anh, Ly Ly, Khánh Thi và Hồng Việt đều trực tiếp theo dõi và chấm điểm cho từng tiết mục và 2 cặp đôi có số điểm quy đổi thấp nhất sẽ bị loại khỏi cuộc thi.

Sau 10 tiết mục được đầu tư kĩ lưỡng cả về hình ảnh và kĩ thuật, 10 cặp đôi đã đem đến cho khán giả tại đêm liveshow 3 Bước nhảy Hoàn vũ 2016 nhiều cung bậc cảm xúc và những giây phút thăng hoa khác nhau. 

IMG_8033

Dựa trên tổng điểm quy đổi từ điểm của ban giám khảo và tin nhắn bình chọn từ khán giả, đội của giám khảo Chí Anh và Hồng Việt được an toàn, hai đội còn lại của giám khảo Khánh Thi và Trần Ly Ly rơi vào top nguy hiểm. Hai vị giám kháo phải đưa ra quyết định sẽ loại ai. 

IMG_8065

Sau một thời gian xúc động và đắn đo, Khánh Thi đã rất khó khăn để chọn Vũ Ngọc Anh phải dừng chân tại Top 10, cùng với đó, giám khảo Trần Ly Ly cũng chọn Minh Trung phải ra về.

21h30: Đêm liveshow 3 bắt đầu. Lần lượt Top 10 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi ra mắt khán giả.

IMG_7798

21h40: Cặp đôi Minh Trung - Daniela mở màn với tiết mục đầu tiên, lấy ý tưởng từ tích cổ Trung Hoa. 

MinhTrung (1)

MinhTrung (15)

21h45: Tiết mục thứ 2 tiếp theo là của S.T và Viara lại mang nhiều âm hưởng Nam Bộ với những câu hát nhiều cảm xúc.

ST (1)

ST (3)

21h50: Giám khảo Trần Ly Ly đưa ra nhận xét đầu tiên tới Minh Trung. Cô cho rằng để đóng vai nữ sẽ có rất nhiều khó khăn, và Minh Trung đã thật sự sáng tạo. Tuy nhiên cô vẫn sẽ trừ điểm vì Minh Trung do vội vã nên đã không kịp mang giày để biểu diễn. Giám khảo Trần Ly Ly khen S.T về kĩ thuật nhảy rất khá, tuy nhiên về phần cảm xúc nếu có thể lắng đọng hơn thì sẽ thích hơn nhiều. 

Giám khảo Khánh Thi rất thích phần thi của cả 2 đội. Nhưng giám khảo Chí Anh thì cho rằng Minh Trung chưa thể hiện được nhiều về kĩ năng nhảy, còn tiết mục của S.T thì thiên về kĩ năng múa hơi nhiều.

22h00: Minh Trung nhận được 36 điểm và S.T nhận được 36.5 điểm từ 4 vị giám khảo.

22h05: Diệu Nhi và Nikolay là cặp đôi tiếp tục đêm diễn với tiết mục thứ 3, với câu chuyện công chúa hoàng tử rất lãng mạn.

DieuNhi (10)

DieuNhi (15)

Cặp đôi Lâm Chi Khanh và Svestoslav lại mang chính câu chuyện cuộc đời của Lâm Chi Khanh vào trong tiết mục thứ 4. 

LamChiKhanh (11)

LamChiKhanh (17)

Giám khảo Chí Anh cho rằng tiết mục của Lâm Chi Khanh có sử dụng nhiều kĩ thuật nhảy, tương đối tốt. Giám khảo Khánh Thi khen Diệu Nhi thực hiện “tròn vai”, sử dụng đủ 2 điệu nhảy yêu cầu của đêm thi, không có gì để chê nhiều. Với tiết mục của Lâm Chi Khanh, Khánh Thi thấy một số động tác chưa được chuẩn, tuy nhiên có một câu chuyện rất cảm động. 

22h22: Diệu Nhi nhận được điểm 10 đầu tiên từ giám khảo Chí Anh, trên tổng điểm 37.5. Lâm Chi Khanh chỉ nhận được 35.5 điểm cho tiết mục của mình. 

22h25: Hồng Quế sau chấn thương bất ngờ vào sáng nay, đã có thể tiếp tục tiết mục thứ 5 cùng bạn nhảy Kriss.

HongQue (2)

HongQue (15)

22h32: Jennifer Phạm và Teodor là cặp thí sinh tiếp theo trình diễn tiết mục Because I'm A Good Girl, lấy ý tưởng từ bộ phim ca nhạc Burlesque.

Jenny (9)

Jenny (7)

22h40: Hồng Quế được 38 điểm, trở thành cặp đôi có số điểm cao nhất hiện tại. Jennifer Phạm thấp hơn một chút với 37.5 điểm. 

22h44: Vũ Ngọc Anh mang sắc Huế mộng mơ vào tiết mục dự thi cùng bạn nhảy George. 

VuNGocAnh (2)

VuNGocAnh (8)

22h47: Khả Ngân và Zhivko nóng bỏng đầy mê hoặc trên sân khấu.

KhaNgan (1)

KhaNgan (4)

22h50: Giám khảo Chí Anh rất bất ngờ về khả năng khiêu vũ của Vũ Ngọc Anh. Đối với tiết mục của Khả Ngân, anh cũng thấy hoàn toàn hài lòng với những gì cô đã thể hiện.

22h55: Khả Ngân đạt được 2 điểm 10 của giám khảo Chí Anh và Hồng Việt, trở thành cặp đôi đang có số điểm cao nhất: 39 điểm. Cặp đôi Vũ Ngọc Anh đạt được 37 điểm.

22h58: Khánh My lấy cảm hứng từ bộ phim Em là Bà Nội của anh, mang đến tiết mục Còn tuổi nào cho em cùng bạn nhảy Ganev.

KhanhMy (1)

KhanhMy (11)

23h05: Mlee dịu dàng đằm thắm với tiết mục mang âm hưởng đồng bằng Bắc bộ đầy duyên dáng.

MLee (1)

MLee (9)

23h25: Khánh My và Ganev được bình chọn là Cặp đôi được yêu thích nhất trên mạng xã hội.

Chia sẻ
Tin mới nhất