Giải Trí

Bùi Công Nam phấn khích khi được đích thân thần tượng cover sáng tác 'Nghe này ai ơi'

Thu Phương
Chia sẻ

Bản cover "Nghe này ai ơi" của Thùy Chi hiện đang nhận được sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng mạng.

Bùi Công Nam là một trong hai gương mặt sáng giá của đội HLV Nguyễn Hải Phong bước vào chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất. Chàng trai có gương mặt thư sinh này đã khuấy động vòng hai của chương trình với ca khúc Chí Phèo được viết theo theo dòng nhạc country tươi vui và duyên dáng. Ngoài Chí Phèo, ca khúc Nghe này ai ơi của Công Nam được thể hiện ở vòng Recording - Ghi Âm trước đó cũng được lòng người nghe, đặc biệt là sự yêu thích từ các bạn trẻ vì độ lãng mạn của nó.

Ca khúc Chí Phèo của Bùi Công Nam tại vòng Sáng tác và Tranh đấu mới đây của Sing My Song - Bài hát hay nhất

Nghe này ai ơi, một sáng tác được Công Nam đặc biệt yêu thích đã được anh chàng thể hiện ở vòng Ghi Âm trước đó.

Mới đây, Bùi Công Nam đã phấn khích chia sẻ trên facebook cá nhân đoạn clip cover ca khúc này của ca sĩ Thùy Chi. Anh chàng tỏ ra rất hạnh phúc khi được chính “thần tượng” của mình thể hiện lại ca khúc mà mình sáng tác:

“Cả ngày hôm nay chạy đi phỏng vấn và thu làm bài Chí Phèo giờ mới về tới nhà mở facebook lên thấy mọi người tag tên mình quá trời. Ân bờ li vờ bồ !!! Người nghệ sĩ mà Nam thần tượng bấy lâu nay hôm nay cover ca khúc của mình..hạnh phúc …hạnh phúc không thể tả được luôn. Mong 1 ngày nào đó sẽ được hát cùng chị Chi “Nghe Này Ai Ơi”. Cảm ơn chị rất nhiều”.

Ca khúc Nghe này ai ơi được Thùy chi “làm mới” lại bằng chất giọng ngọt ngào truyền cảm vốn có của cô.

Chỉ sau 2 giờ chia sẻ, bản cover của Thùy Chi với dòng đề tựa: “Mọi điều rồi sẽ qua, chỉ còn tình người ở lại” đã nhận được hơn hơn 117 nghìn lượt xem,10 nghìn lượt yêu thích, 3,2 nghìn lượt chia sẻ và hơn 500 bình luận… thể hiện sự thích thú của cư dân mạng. Điều này cho thấy sức hút đặc biệt từ sáng tác của Bùi Công Nam đặc biệt là khi nó được thể hiện qua giọng ca trong veo, ngọt ngào của Thùy Chi.

Chỉ sau ít giờ chia sẻ, bài cover của Thùy Chi đã thu hút sự chú ý lớn từ công chúng.

Sự phấn khích, hạnh phúc của Công Nam khi được đích thân thần tượng hát lại ca khúc của mình.

Sing My Song - Bài hát hay nhất đang là một trong những cuộc thi âm nhạc ấn tượng và tạo được tiếng vang trong thời điểm hiện tại. Không chỉ công chúng mà các ca sĩ, nhạc sĩ, người làm nghệ thuật trong làng giải trí Việt cũng dành một sự chú ý đặc biệt cho cuộc thi. Phát sóng mùa đầu tiên, Sing My Song chính là nơi phát hiện và tạo cơ hội cho các tài năng sáng tác trẻ như Bùi Công Nam, Lê Thiện Hiếu, Cao Bá Hưng, Đoàn Thế Lân… được biết đến và tỏa sáng.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất