Giải Trí

'Bolero tiết tấu' liệu có làm khó thí sinh?

Chia sẻ

Với chủ đề Bolero tiết tấu tuần này, liệu có làm khó các thí sinh chương trình Thần tượng Bolero khi lần đầu họ thử sức? Trước “bài toán” này, 8 thí sinh đến từ 4 đội vừa háo hức đồng thời cũng vừa lo lắng.

Bên cạnh sự xuất hiện quy luật mới thu hút sự chú ý cũng như ủng hộ từ khán giả, Thần tượng Bolero mang đến một đêm Liveshow thứ 4 với chủ đề Những ca khúc có tiết tấu vô cùng đặc biệt. Bolero là điệu nhảy dân tộc của Tây Ban Nha sáng tạo bởi vũ sư Sebastian Zerezo vào năm 1780 với nguyên thủy ban đầu là có tiết tấu nhanh, mạnh, phù hợp với bước nhảy của các vũ công. 

Tại Việt Nam, điệu Bolero du nhập vào miền Nam vào khoảng thập niên 50 của thế kỷ 20, lúc phong trào tân nhạc đang phát triển mạnh mẽ. Nhiều nhạc sĩ ở miền Nam bắt đầu sử dụng nhạc điệu phương Tây thay cho nhạc điệu phương Đông truyền thống trong những sáng tác của mình. Liệu với chủ đề khó tuần này, các thí sinh sẽ thể hiện như nào?

HLV (1)

Hai HLV Đan Trường & Cẩm Ly chăm chú theo dõi phần trình diễn của các thí sinh. Vì là đêm thi tiết tấu nên các HLV đều khá lo lắng cho các thí sinh của mình.

HLV (3)

Với Mai Phương và Minh Thảo, sự đối lập ở hai thí sinh là điều mà HLV Quang Dũng boăn khoăn. Tuy nhiên, HLV có vẻ phải lo lắng cho thí sinh Minh Thảo nhiều hơn.

DanTruong-QuangLinh (4)

HLV Quang Linh hào hứng với đêm thi tiết tấu.

Tuy là một bài toán “khó xơi”, bởi các thí sinh hầu như trước giờ chỉ hát những ca khúc trữ tình, nhẹ nhàng, lãng mạn. Nhưng đây được xem là cơ hội để các thí sinh có thể thể hiện sự đa dạng, đột phá của mình. 

DinhNguyen (3)

HLV Cẩm Ly liên tục nhắc các thí sinh để có phần thể hiện thuyết phục trên sân khấu.

TrungQuang (12)

Vì có lẽ là thế mạnh, nên HLV Đan Trường rất hào hứng truyền kinh nghiệm cho thí sinh.

Ở đội giám khảo Đan Trường, “cá vàng” Yên Nhiên sẽ thể hiện ca khúc Ô mê ly, hotboy 18 tuổi - Ngô Trung Quang sẽ khiến khán giả bất ngờ với LK Tình có như không, Gặp nhau làm ngơ. Hai thí sinh của đội Huấn luyện viên Quang Linh là Phương Anh và Võ Đình Phước sẽ chinh phục công chúng với Tình yêu đến từ trong giã từThôi. Không kém cạnh, cặp đôi Cao Công Nghĩa và Tạ Đình Nguyên của đội “chị Tư” Cẩm Ly sẽ “thôi miên” khán giả với Đêm huyền diệuTương tư nàng ca sĩ. Với team Quang Dũng, Mai Phương và Minh Thảo sẽ lần lượt mang đến hai tiết mục với hai ca khúc có tiết tấu nhanh là Kiếp nghèoNếu có yêu tôi.

CaoCongNghia (2)

Cao Công Nghĩa sẽ lần đầu lột xác trong một sáng tác Đêm huyền diệu của Y Vân. Ca khúc hứa hẹn sẽ mang đến không khí không kém phần sôi động.

DinhNguyen (1)

Anh chàng Tạ Đình Nguyên sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh của mình trong đêm thi tuần trước qua một sáng tác của Công Thanh Bích. Ca khúc Tương tư nàng ca sĩ hứa hẹn sẽ khiến khán giả thêm yêu thích anh chàng.

TrungQuang (10)

Ngô Trung Quang sẽ khiến khán giả bất ngờ với LK Tình có như không, Gặp nhau làm ngơ. Anh chàng sẽ lần đầu thể hiện vũ đạo trên sân khấu Bolero.

YenNhien (5)

Trong khi đó, Yên Nhiên sẽ thể hiện ca khúc Ô mê ly, một ca khúc thể hiện đúng tinh thần và chủ đề của chương trình.

Chia sẻ về đêm thi tuần này, Võ Đình Phước chia sẻ đây là một thử thách khá khó không chỉ riêng anh mà còn của các thí sinh khác. Vì hát những ca khúc Bolero có tiết tấu nên yêu cầu phải giữ chắc nhịp. Còn thí sinh Minh Thảo cho hay, thử thách nhưng đồng thời cũng là cơ hội để các thí sinh chứng tỏ được bản lĩnh của mình.

MinhThao

Đến với đêm Liveshow 4, khán giả sẽ không còn thấy một Minh Thảo sâu lắng với Ai đi ngoài sương gió hay trầm buồn với Mẹ tôi. Thay vào đó, thí sinh Minh Thảo sẽ thể hiện một ca khúc vui nhộn, có tiết tấu ấn tượng - Nếu có yêu tôi.

DinhPhuoc (2)

Với việc thể hiện ca khúc Thôi, Võ Đình Phước chia sẻ đây là một thử thách khá khó không chỉ riêng anh mà còn của các thí sinh khác.

Phương Anh sẽ quyến rũ với Tình yêu đến trong giã từ.

Phương Anh sẽ quyến rũ với Tình yêu đến trong giã từ.

Liệu thí sinh nào sẽ nhận được sự bình chọn cao nhất của khán giả và thí sinh nào phải tiếp tục nói lời chia tay với chương trình? Liveshow 4 - Thần tượng Bolero sẽ diễn ra vào lúc 20g, thứ Năm, ngày 21/4/2016 trên kênh VTV3. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ truyền thông.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất