Giải Trí

Bolero Liveshow 6: Yên Nhiên dừng chân, Công Nghĩa lắng đọng với 'Khóc thầm' tiếp tục nằm top trên

Chia sẻ

Bên cạnh 6 tiết mục là những khúc nhạc Bolero “đậm đà”, sự xuất hiện góp mặt của ca-nhạc sĩ khách mời Ngọc Sơn với bài hát quen thuộc do chính anh sáng tác cũng là điểm nhấn ấn tượng của chương trình.

Với những ca khúc đầy chất tự sự hòa quyện cùng một không gian âm nhạc sang trọng, hoành tráng, Liveshow 6 của Thần tượng Bolero được diễn ra tại sân khấu Hãng phim giải phóng. Tất cả đều là những màn tranh tài xuất sắc của Top 6 thí sinh đến từ ba đội của các huấn luyện viên Cẩm Ly, Đan Trường và Quang Linh. Mặc dù không còn “chiến binh” nào đồng hành cùng chương trình, tuy nhiên HLV Quang Dũng vẫn tham gia góp mặt trên ghế nóng để cùng nhận xét góp ý cho các tiết mục còn lại. Đặc biệt, bên cạnh 6 tiết mục là những khúc nhạc Bolero “đậm đà”, sự xuất hiện góp mặt của ca-nhạc sĩ khách mời Ngọc Sơn với bài hát quen thuộc do chính anh sáng tác cũng là điểm nhấn ấn tượng của chương trình.

Cùng với chủ đề Đêm trữ tình sang trọng, các thí sinh đã lần lượt trình bày những ca khúc riêng biệt, kết thúc chương trình thí sinh có số lượt bình chọn thấp nhất (bằng cách nhắn tin Mã số thí sinh đến tổng đài 7457 kết hợp thông qua bảng bình chọn trên trang Tạp chí điện tử SAOstar), sẽ là thí sinh phải dừng chân trong đêm thi này.

Cùng theo dõi những diễn biến mới nhất của đêm Liveshow 6:

Moman (1)

Moman (4)

20h10: Mở màn đêm liveshow cùng những giai điệu rộn ràng của liên khúc Xuân và tuổi trẻ - Ly rượu mừng là thí sinh Yên Nhiên từ đội HLV Đan Trường. 

YenNhien (1)

YenNhien (3)

20h15: Tiếp nối Yên Nhiên là thí sinh Đình Phước từ đội của HLV Quang Linh với tác phẩm Thuở ấy có em dạt dào cảm xúc cùng tiếng kèn saxophone.

DinhPhuoc (3)

DinhPhuoc (6)

Cả hai tiết mục đều nhận được lời khen trọn vẹn từ HLV Quang Linh và Quang Dũng. 

20h34: Những giai điệu đằm thắm, tình cảm và nhiều tự sự của nhạc phẩm Lá thư đô thị đã được HLV Cẩm Ly yêu thích và chọn riêng cho Tạ Đình Nguyên. Không chỉ có vậy, HLV Cẩm Ly còn chuẩn bị thêm cho Đình Nguyên những nhạc công riêng để tiết mục càng thêm cảm xúc và hiệu quả hơn. 

DinhNguyen (2)

DinhNguyen (4)

20h45: Đêm liveshow 6 được tiếp tục với giọng ca nhỏ tuổi và tài năng của HLV Đan Trường - Trung Quang cùng nhạc phẩm nổi tiếng Rồi mai tôi đưa em của nhạc sĩ Trường Sa. 

Trungquang (2)

Trungquang (9)

HLV Cẩm Ly cảm thấy tiết mục của Trung Quang “không còn gì để nói nữa”, còn với tiết mục của Đình Nguyên thì “đây là tiết mục hay nhất từ trước tới giờ”

21h00: Thí sinh Phương Anh từ đội HLV Quang Linh lại mang đến một tiết mục man mác buồn, nhiều tâm tư và cảm xúc với tác phẩm Tình Lỡ của nhạc sĩ Thanh Bình.

Phuonganh (1)

Phuonganh (4)

21h10: Tiết mục cuối cùng - Khóc thầm của đêm liveshow được thể hiện bởi thí sinh đầy triển vọng Cao Công Nghĩa từ đội HLV Cẩm Ly.

CongNghia (1)

CongNghia (3)

HLV Đan Trường thấy Phương Anh thể hiện tròn trịa, còn Cao Công Nghĩa xử lý bài hát rất tinh tế, không bị phô chênh. 

21h20: Trong thời gian chờ đợi kết quả bình chọn từ tổng đài 7457 và trên Tạp chí điện tử SAOstar.vn, khán giả cùng tới với tiết mục khách mời được trông đợi nhất của đêm Liveshow 6: ca khúc Tình Cha từ “ông vua nhạc sến” Ngọc Sơn - giọng ca với cảm xúc không thể lẫn với bất kì ai. 

NgocSon (1)

NgocSon (4)

21h26: Sau 6 tiết mục, từ số lượng bình chọn từ khán giả qua tổng đài 7457 và qua Tạp chí điện tử SAOstar, Top 5 thí sinh tiếp tục đi tiếp vào vòng trong lần lượt là: Cao Công Nghĩa, Trung Quang, Đình Phước, Phương Anh và Đình Nguyên.

Ketqua (1)

Ketqua (3)

Với số lượng bình chọn thấp hơn, thí sinh Yên Nhiên đội HLV Đan Trường đã phải tạm biệt chương trình tại đây.

Đêm liveshow 7 với chủ đề “Đêm trữ tình và tiết tấu” của Thần tượng Bolero sẽ được phát sóng vào 20h ngày 12/5 trực tiếp trên VTV3. Ở đêm thi này, mỗi môt thí sinh sẽ phải thể hiện 2 ca khúc để tìm ra Top 4 xuất sắc nhất đi tới Chung kết của chương trình. 

Chia sẻ
Tin mới nhất