Giải Trí

Bolero Liveshow 5: HLV Quang Dũng 'trắng tay' sau khi thí sinh Minh Thảo phải dừng cuộc chơi

Chia sẻ

Đêm liveshow 5 của Thần tượng Bolero với chủ đề Trữ tình cá tính vừa diễn ra với sự góp mặt của Top 7 thí sinh ấn tượng từ 4 HLV: Cẩm Ly, Đan Trường, Quang Linh, Quang Dũng.

Nếu như ở tuần trước, với đêm thi mang chủ đề Bolero tiết tấu các thí sinh của Thần tượng Bolero đã thể hiện hết mình thì ở tuần này, Top 7 tiếp tục đến với thử thách khó hơn nhưng không kém phần hấp dẫn mang tên Đêm trữ tình cá tính. Đêm thi lần này là cơ hội để Top 7 phô diễn những cá tính âm nhạc cũng như bài học kinh nghiệm mà các bạn rút ra được trong suốt thời gian qua, do đó, có thể dễ dàng cảm nhận, những tiết mục với cá tính ấn tượng được diễn ra xuyên suốt trong đêm Liveshow này.

Cùng với chủ đề đêm thi lần này, các thí sinh đã lần lượt trình bày những ca khúc riêng biệt, kết thúc chương trình thí sinh có số lượt bình chọn thấp nhất (bằng cách nhắn tin Mã số thí sinh đến tổng đài 7457 kết hợp thông qua bảng bình chọn trên trang Tạp chí điện tử SAOstar), sẽ là thí sinh phải dừng chân trong đêm thi này.

Cùng xem diễn biến của đêm liveshow 5:

Moman (1)

4 vị huấn luyện viên quyền lực và vô cùng tâm lý của Thần tượng Bolero

Moman (5)

20h15: Minh Thảo, thí sinh duy nhất còn lại của đội HLV Quang Dũng mở màn cho đêm liveshow 5 bằng nhạc phẩm Cho em quên tuổi ngọc

MinhThao (6)

MinhThao (5)

20h30: Thí sinh Yên Nhiên từ đội của HLV Đan Trường tiếp nối ngay sau đó với Chuyện tình Lan và Điệp, một sự kết hợp giữa Bolero và tân cổ nhạc miền Nam mùi mẫn và đầy tình cảm.

YenNhien (1)

YenNhien (4)

20h35: HLV Quang Dũng nhận thấy tiết mục của Minh Thảo rất tốt. Đối với tiết mục của Yên Nhiên, việc chọn ca khúc Lan và Điệp đã khiến HLV Cẩm Ly rất bất ngờ, chị cảm thấy mỗi câu hát đều rất ngọt ngào, đôi chỗ ở phần cuối có hơi loạng choạng một chút tuy nhiên tổng thể thì đạt đúng cao độ.

IMG_9446 20h43: Thí sinh Đình Nguyên từ đội HLV Cẩm Ly tiếp tục đêm liveshow 5 với những giai điệu từ nhạc phẩm Chút kỉ niệm buồn, ca khúc đã đưa nhạc sĩ Tô Thanh Sơn đến gần hơn với người yêu nhac trữ tình.

DinhNguyen (3)

DinhNguyen (6)

20h48: Thí sinh Đình Phước từ đội HLV Quang Linh đảm nhận tiết mục thứ 4 với ca khúc Hai lối mộng đầy nồng nàn của nhạc sĩ Trúc Phương.

DinhPhuoc (1)

DinhPhuoc (5)

20h53: Mùa hoa anh đào là ca khúc được HLV Cẩm Ly chọn lựa cho thí sinh Cao Công Nghĩa thể hiện trong đêm liveshow 5. Bài hát được nhạc sĩ Thanh Sơn sáng tác dựa trên cảm hứng từ chính người vợ của mình. Nhạc sĩ đã lấy vợ từ rất sớm, lúc đó bà rất giống người Nhật nên ông đã hứa với vợ mình sẽ sáng tác dành tặng bà một ca khúc có âm hưởng Nhật Bản để kỉ niệm ngày thành hôn của cả hai.

CaoCongNghia (1)

CaoCongNghia (4)

HLV Quang Linh khuyên Đình Nguyên cần tiết chế để phong độ được đảm bảo. Đối với tiết mục của Đình Phước, anh cảm thấy yên tâm và trọn vẹn. Đặc biệt với tiết mục của Cao Công Nghĩa, HLV Quang Linh hoàn toàn hài lòng và cho rằng “chỉ cần thoải mái lắng nghe chứ không còn cần lo lắng gì nữa”.

21h05: Thí sinh Ngô Trung Quang của HLV Đan Trường thể hiện liên khúc Gió về miền xuôi - Nhớ nhau hoài. Đây vốn dĩ là 2 sáng tác rất đặc trưng cho dòng nhạc bolero từ nhạc sĩ Anh Việt Thu - Thiên Hà, đã được HLV Đan Trường kết hợp lại thành một liên khúc.

TrungQuang (2)

TrungQuang (5)

21h10: Tiết mục cuối cùng của đêm liveshow được thể hiện bởi thí sinh Phương Anh của đội HLV Quang Linh với nhạc phẩm Tấm ảnh không hồn.

PhuongAnh (2)

PhuongAnh (6)

HLV Đan Trường cảm thấy yên tâm rất nhiều với Trung Quang sau tiết mục đêm nay. Đối với Phương Anh, anh cảm thấy cô chưa thật sự tự tin trong cách nhả chữ, tuy nhiên cách xử lý thì lại rất tinh tế. 

21h25: Sau 7 tiết mục, từ số lượng bình chọn từ khán giả qua tổng đài 7457 và qua Tạp chí điện tử Saostar, Top 6 thí sinh tiếp tục đi tiếp vào vòng trong lần lượt là: Trung Quang, Cao Công Nghĩa, Đình Phước, Phương Anh, Đình Nguyên và Yên Nhiên.

Thí sinh Minh Thảo, thí sinh cuối cùng của đội HLV Quang Dũng với số lượt bình chọn thấp hơn đã phải tạm biệt chương trình tại đây.

Đêm liveshow 6, với chủ đề Đêm trữ tình sang trọng sẽ được truyên hình trực tiếp vào lúc 20h ngày 5/5 trên kênh VTV3. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất