Giải Trí

Bộ tứ xuất hiện đầy quyền lực, sẵn sàng 'khai pháo' vòng Đo ván The Voice 2019 kịch tính

Thành Duy - Bảo Khoa
Chia sẻ

Bộ sậu HLV Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Tuấn Hưng - Hồ Hoài Anh của The Voice 2019 xuất hiện với thần thái đầy quyền lực, "khai phát súng" đầu tiên cho vòng Đo ván đầy kịch tính.

Trưa nay (07/5), chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2019 đã bắt đầu ghi hình cho vòng thi Đo ván. Các thí sinh của mỗi đội sau một thời gian dài luyện tập và chuẩn bị cho tiết mục của mình, thì hôm nay các bạn sẽ phải thể hiện thật xuất sắc để giành lấy cơ hội bước tiếp vào vòng trong. Vẫn thi đấu theo hình thức chọn 1 loại 1 trực tiếp nhưng ở vòng thi Đo ván, các bạn sẽ được bốc thăm tranh tài với một bạn thí sinh bất kì từ đội của một khác.

Dàn HLV xuất hiện trong sự hò reo của khán giả để bắt đầu ghi hình vòng Đo ván

Đây là dịp để 4 HLV của chương trình nhìn thấy thực lực của thí sinh team mình. Các bạn sẽ phải cọ xát với “đối thủ” không được định trước, chính vì vậy, thí sinh của mỗi đội phải chuẩn bị tâm lý thật vững vàng để ứng phó với những tình huống bất ngờ trên sâu khấu. Không những vậy, luật chơi khắc nghiệt cũng là cơ hội để khán giả thấy được “chiến thuật” của các HLV khi họ phải tính toán, cân đo đong đếm chất lượng thí sinh của những đội còn lại để đưa ra quyết định “thách đấu” khôn khéo nhất.

HLV Tuấn NgọcHLV Thanh Hà xuất hiện với thần thái quyền lực và tràn đầy năng lượng để chính thức bước vào vòng Đo ván. Cả hai vị HLV dày dặn kinh nghiệm chuyên môn này đã có sự chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho các bạn thí sinh đội mình để bước vào “trận chiến” cam go phía trước.

HLV Thanh Hà vô cùng quyền lực

HLV Tuấn Ngọc vẫn một nụ cười rạng rỡ làm ấm lòng các bạn thí sinh.

HLV Tuấn Hưng lựa chọn phong cách trẻ trung, lịch lãm còn HLV Hồ Hoài Anh lại lựa chọn trang phục giản dị và gần gũi hơn. Nhưng tinh thần bước vào “cuộc chiến” vòng Đo ván đầy căng thẳng vẫn không kém cạnh hai vị HLV đàn anh đàn chị

HLV Tuấn Hưng “đốn tim” fan bằng ngoại hình vô cùng điển trai

HLV Hồ Hoài Anh luôn chọn phong cách gần gũi và giản dị

Sẽ có nhiều tình huống kịch tính trên sân khấu vòng Đo ván! Với mỗi quyết định “thách đấu” sáng suốt, HLV sẽ có cơ hội bảo toàn được số lượng thành viên của team ở mỗi tập. Và ngược lại, nếu như HLV đưa ra quyết định “thách đấu” chưa có sự tính toán thấu đáo thì rất có khả năng sẽ “trắng tay”. Thế nên, không chỉ các bạn thí sinh của mỗi đội phải thể hiện thật tốt phần thi của mình mà cả “bộ sậu” của The Voice 2019 cần phải thật sáng suốt khi chọn thí sinh bước ra “sàn đấu”.

HLV Tuấn Ngọc

HLV Tuấn Hưng chia sẻ anh đã chuẩn bị rất tốt cho các thí sinh đội mình cho vòng Đo ván

HLV Thanh Hà

Những nhân tố trẻ và đầy bất ngờ của đội Hồ Hoài Anh hứa hẹn sẽ làm khuấy động trường quay

Nhưng chính vì thế mà mỗi phần thi đấu của vòng Đo ván nhất định sẽ để lại ấn tượng sâu sắc đến khán giả theo dõi chương trình. Và để biết những nhân tố nào nhận được chiếc vé bước vào vòng tiếp theo, các bạn đừng quên đón xem vòng thi Đo ván của The Voice - Giọng hát Việt 2019, được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy - Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất