Giải Trí

'Bộ sậu' HLV lý tưởng nào đủ sức chinh phục bạn tại The Face Việt Nam 2?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Bạn chọn giữa Hà Anh - Xuân Lan - Hoàng Yến hay những gương mặt ấn tượng như Thanh Hằng, Lan Khuê, Hà Hồ...?

Áp lực từ những phiên bản The Face đến từ nước bạn, đặc biệt là sự thành công của “hàng xóm” The Face Thailand khiến các fan hâm mộ phiên bản Việt không khỏi trông mong về dàn HLV lý tưởng của The Face Việt Nam mùa thứ 2 này. Đặc biệt, bên cạnh sức nóng hừng hực của vòng casting The Face Online, những đồn đoán xung quanh bộ ba “gương mặt thương hiệu” của chương trình cũng dần được hé lộ. Có thể thấy, từ những cái tên gạo côi như Xuân Lan, Hoàng Yến, Hà Anh,… cho đến Lan Khuê, Tóc Tiên, Minh Hằng đều được hy vọng góp mặt trong chương trình năm nay.

Dàn HLV Lan Khuê - Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương cùng host Vĩnh Thuỵ đã tạo nên một mùa The Face Việt Nam đầy màu sắc.

Nhớ ngày nào, thông tin về bộ ba Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê được chính thức tiết lộ gặp phải không ít phản ứng trái chiều của các khán giả thì năm nay, sau khi đã nhìn rõ được khả năng của những gương mặt này, xu hướng kết hợp những gương mặt mới - cũ cũng được các fan hâm mộ gán ghép một cách rất thuyết phục. Trước khi nhà sản xuất chương trình đưa ra thông tin chính thức, cư dân mạng đã nhanh chóng dự đoán những bộ ba lý tưởng của The Face Việt Nam năm nay. Cùng Saostar điểm qua một số giả thiết cho bộ ba hoàn hảo nhất của The Face năm nay nhé!

Xuân Lan - Anh Thư - Lan Khuê

Giả thiết 1: Lan Khuê sẽ đối đầu với Xuân Lan và Anh Thư?

Nếu giả thiết này là sự thật, The Face Việt Nam mùa 2 sẽ có một bộ sậu khá tương đồng với phiên bản “mẹ đẻ” mùa đầu tiên. Xuân Lan sẽ là đại diện của quyền lực “hổ báo” Naomi Campell bên cạnh cô bạn “ngọt ngào” Karolina phiên bản Anh Thư và đàn em “Coco Rocha” Lan Khuê đam mê và đầy máu lửa. Xét về mức độ drama, Lan Khuê sẽ có phần nhún nhường trước 2 đàn chị, tuy nhiên cũng không tránh khỏi trường hợp Xuân Lan và Anh Thư phải dè chừng bởi kinh nghiệm “chinh chiến” mùa đầu tiên của HLV này.

Hoàng Yến - Xuân Lan - Trang Khàn

Sẽ là một sự trở lại ngoạn mục trên “màn ảnh Việt”?

Cá tính, thẳng thắn và đầy kinh nghiệm sẽ là những tính từ dành cho bộ ba này. Với Hoàng Yến và Trang Trần, vị trí HLV The Face là hoàn toàn phù hợp với cá tính của hai người, hơn nữa, đây cũng là một sự trở lại ngoạn mục của cả hai sau khi dành nhiều thời gian cho những niềm đam mê khác của mình. Tuy sở hữu chiều không mấy nổi trội so với đàn em nhưng Xuân Lan đã cho khán giả thấy được một người mẫu cá tính, dám khẳng định chất riêng, khẳng định cái tôi trong nghề và còn là một người phụ nữ rất bản lĩnh. Đều là những cái tên hoạt động nghiêm túc, tính cách thẳng thắn, mạnh mẽ. Điều này có thể sẽ khiến không khí của The Face thêm kịch tính, đúng như format chương trình hướng đến.

Xuân Lan - Hà Anh - Hoàng Yến

Trận chiến không khoan nhượng…

Dù khó có thể trở thành hiện thực, tuy nhiên, một phiên bản tập hợp hoàn toàn cả 3 HLV có cá tính mạnh như Hà Anh, Xuân Lan và Hoàng Yến hứa hẹn sẽ khiến The Face bùng nổ hơn bao giờ hết. Với Xuân Lan và Hà Anh, kinh nghiệm từng làm host tại Next Top Model cho thấy kinh nghiệm và năng lực làm HLV của cả hai là không bàn cãi. Đặc biệt, với cách nói chuyện duyên dáng, rất có thể Hà Anh sẽ có thêm những cách thị phạm và lời khuyên vô cùng thú vị. Bên cạnh đó, khả năng dẫn dắt nhiều thế hệ người mẫu đàn em trên con đường sự nghiệp, Võ Hoàng Yến hoàn toàn có thể đảm nhận tốt vai trò này khi được lựa chọn.

Nếu bạn đang chờ đợi một phiên bản The Face đầy tính chuyên môn mà “drama” vẫn được đẩy lên cao trào thì bộ ba nói trên chính là một lựa chọn sáng suốt.

Thanh Hằng - Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương

The Face Thái phiên bản Việt?

Thay HLV Lan Khuê của mùa 1 thành “chị đại” Thanh Hằng, đây hứa hẹn sẽ là một phiên bản The Face ấn tượng như cách Thái Lan đang “oanh tạc” sóng truyền hình. Với Phạm Hương, “nàng ong chúa” phiên bản Việt cũng sẽ có nhiều chiến lược khôn ngoan như đàn chị láng giềng nên việc đối đầu với tận 2 gương mặt lão làng năm nay tất nhiên cũng sẽ gặp phải không ít khó khăn. Tuy nhiên, với chiến thắng thử thách khá ấn tượng ở mùa 1, cô nàng cũng sẽ khiến hai đàn chị phải dè chừng. Và nếu như Thanh Hằng - Hà Hồ cùng ngồi ghế nóng The Face thì chắc chắn, chương trình năm nay sẽ có nhiều điều thú vị tại hàng ghế HLV.

Thanh Hằng - Hồ Ngọc Hà - Lan Khuê

Lan Khuê sẽ phải khóc thêm… nhiều lần nữa?

Nếu thông tin Hồ Ngọc Hà sẽ trở lại vị trí HLV The Face Việt Nam mùa thứ 2 được coi là thuyết phục vì hội tụ đủ sắc vóc, thần thái, mức độ lan tỏa và kinh nghiệm, cũng như cô chính là HLV có học trò giành Quán quân mùa đầu tiên, thì siêu mẫu Thanh Hằng cũng là cái tên được nhiều khán giả dành sự kỳ vọng đặc biệt sẽ ngồi ở vị trí quyền lực này. Bởi, Thanh Hằng hội đủ các yếu tố mà một HLV phải có từ hàng loạt brand quảng cáo nổi tiếng, đứng vững trong làng mẫu Việt và khả năng thị phạm, chiếm sóng truyền hình trong suốt nhiều năm qua. Còn Lan Khuê, sau một mùa The Face hiền lành, liệu cô có thay đổi chiến lược để phục thù hay sẽ tiếp tục “mè nheo” tại The Face năm nay?

Minh Hằng, Tóc Tiên… tại sao không?

Bên cạnh những “bộ sậu” được cư dân mạng yêu thích ghép cặp, một số gương mặt tiềm năng khác cũng được “bỏ nhỏ” ở sân chơi năm nay, điển hình như Tóc Tiên hay nữ ca sĩ Minh Hằng.

Tóc Tiên trở lại The Face với cương vị mới, tại sao không?

Với Tóc Tiên, thành công từ Hòa âm ánh sáng giúp cô nàng trở thành gương mặt đại diện của hàng loạt nhãn hàng tại Việt Nam, trong đó có nhãn hàng tài trợ cho The Face. Cụ thể là việc cô nàng xuất hiện liên tục trong The Face mùa đầu tiên không tránh khỏi trường hợp BTC đang ngấm ngầm cho cô nàng một suất tại The Face Việt Nam mùa 2. Hơn nữa, ở thời điểm The Face lên sóng thì chương trình The Voice mà cô nàng đang làm HLV cũng đã kết thúc như một bước chuyển hợp lý. Chính vì thế, dù không là một người mẫu chuyên nghiệp nhưng với sức nóng của bản thân trong nhiều năm qua, việc ngồi ghế huấn luyện viên The Face Việt Nam của Tóc Tiên hứa hẹn cũng sẽ nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả.

Cũng là một “nữ hoàng quảng cáo”, Minh Hằng sẽ là ẩn số thú vị tại The Face mùa 2?

Minh Hằng là nữ ca sĩ nổi tiếng trong giới trẻ và đang ngày càng phát triển ở lĩnh vực điện ảnh. Và xét về khía cạnh người mẫu, Minh Hằng hầu như không có quá nhiều kinh nghiệm ở lĩnh vực này. Tuy nhiên việc cô đã tham gia nhiều dự án chụp ảnh tạp chí, quay quảng cáo và là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu lớn cũng phần nào khiến cho BTC chương trình “để ý” đến trong mùa giải năm nay. Đặc biệt, ở một cuộc thi có mô típ thử thách đa dạng, nghiêng về photoshoot, quay clip và diễn nhiều như The Face thì Minh Hằng lại rất có lợi thế và thậm chí có thể toả sáng hơn cả hai gương mặt HLV còn lại. Đây hứa hẹn sẽ là một ẩn số thú vị nếu Minh Hằng có cơ hội tham gia The Face Việt Nam lần này.

Tin đồn mới nhất về bộ ba HLV The Face Việt Nam mùa thứ 2 nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Thiết kế

Nhân Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất