Giải Trí

Bo Bắp lần đầu tiết lộ clip hậu trường trổ tài diễn xuất chỉ trong một nốt nhạc!

Phước Xuyên
Chia sẻ

Bo Bắp được biết là một diễn viên kịch nói, tuy nhiên đây là lần đầu chàng trai trổ tài diễn xuất bằng ứng dụng di động trên sóng livestream.

Chàng trai 22 tuổi Văn Võ Ngọc Nhân (Bo Bắp) từng chia sẻ trước khi đến với The Voice 2019 anh đã từng 2 lần rớt ở vòng sơ tuyển.

Xuất phát điểm của Bo Bắp là một chàng diễn viên kịch nói trên sân khấu, cũng chưa từng học qua thanh nhạc hay được đào tạo một cách chuyên môn bài bản về ca hát. Động lực chủ yếu đưa Bo Bắp đến với The Voice 2019 chính là niềm đam mê.

Bo Bắp chàng diễn viên ham mê ca hát.

Trước khi trở thành một trong những thí sinh nổi bật tại The Voice, Bo Bắp được biết đến là một trong những gương mặt “ăn khách” thu hút giới trẻ trên ứng dụng điện thoại, chàng trai trẻ nổi tiếng với loạt video vui nhộn, hài hước mang tính giải trí cao.

Bo Bắp diễn sâu.

Có mặt trong livestream The Voice Reaction, Bo Bắp lần đầu tiên để lộ clip hậu trường của những lần quay clip giải trí trên ứng dụng di động. Anh chia sẻ: “Đó giờ Bắp chưa từng quay mà để lộ clip hậu trường như thế này. 3 năm học diễn xuất giờ mới được diễn” (cười lớn).

Bo Bắp trổ tài diễn xuất khiến fan khen đáng yêu.

Bo Bắp diễn xuất trên sóng livestream.

Có thể thấy, Bo Bắp là một chàng trai đa tài, hát hay, nhảy giỏi, hoạt ngôn và diễn xuất tốt. Đây quả là một trong những “ẩn số” cừ khôi của team HLV Tuấn Ngọc.

Bo Bắp rất nhập vai.

Với việc đang ngồi ghế chờ hiện tại, Bo Bắp sẽ giữ vị trí đó được bao lâu. Liệu chàng trai 22 tuổi có được cơ hội bước tiếp. Cùng đón xem tập phát sóng tiếp theo của The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất