Giải Trí

Bộ ba quán quân 'The Voice' giờ này ra sao?

Chia sẻ

Hương Tràm, Vũ Thảo My, Đức Phúc đang ở vị trí nào của showbiz sau khi rời khỏi bệ phóng The Voice?

Hương Tràm, Vũ Thảo My, Đức Phức là 3 quán quân xuất sắc nhất của The Voice Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại. Sau khi chương trình kết thúc, ngoài việc khiến khán giả luôn nhớ tên, họ còn phải thực hiện những sản phẩm âm nhạc để tạo nên điểm nhấn cho mình. Con đường sự nghiệp thiếu đi bệ phóng của The Voice sẽ ra sao khi họ chính thức bước chân vào showbiz? 

Hương Tràm

Tại The Voice mùa thứ nhất, Hương Tràm đã gây ấn tượng bởi chất giọng thiên phú và được dự đoán là Diva trẻ của nền âm nhạc Việt Nam. Sau khi bước ra khỏi cuộc thi, giọng ca sinh năm 1995 như một ngôi sao sáng khi hội tụ đủ những yếu tố mà showbiz đang cần. Không như những gì mà mọi người kỳ vọng, Hương Tràm liên tiếp mắc phải hàng loạt scandal từ các phát ngôn gây sốc, ăn mặc phản cảm hay phẫu thuật thẩm mỹ… dần biến cô trở thành một nữ hoàng thị phi của showbiz.

Tuy nhiên, giọng hát nội lực của Hương Tràm không ai phủ nhận, và sau 3 năm theo đuổi con đường ca hát, học trò của Thu Minh đã cho những ra sản phẩm âm nhạc chất lượng và cũng gây được tiếng vang trong giới chuyên môn như như: Với em là mãi mãi, I'm still loving you, Ngại ngùng…

03

Hương Tràm “chiến binh” đầu tiên của cuộc đua The Remix 2016.

Sắp tới, Hương Tràm sẽ tham gia sân chơi âm nhạc The Remix 2016, đây được xem là một trong những bước ngoặt giúp Hương Tràm một lần nữa đến gần với công chúng bằng tài năng của mình. Mặc dù chương trình vẫn chưa công bố đầy đủ các thí sinh, Hương Tràm vẫn được dự đoán là thí sinh nặng kí nhất của mùa giải năm nay khi nắm trong tay rất nhiều lợi thế về giọng hát cũng như khả năng vũ đạo. 

Vũ Thảo Mỹ 

Sau một năm rời khỏi The Voice, không như Hoàng Tôn hay Vũ Cát Tường đều trở thành những ca sĩ hot, Vũ Thảo My lại lặn mất tăm trên thị trường âm nhạc. Mặc dù nữ ca sĩ liên tiếp cho ra những sản phẩm để đánh bóng tên tuổi, nhưng hầu hết vẫn chưa gây được tiếng vang đến với công chúng. Điều này khiến mọi người cảm thấy tiếc nuối cho cô học trò nhỏ tuổi của Đàm Vĩnh Hưng.

Và mới đây, trong lần xuất hiện tại đêm chung kết Giọng hát Việt 2015, với chất giọng khỏe khoắn và phong cách trình diễn tự tin, cô đã khiến khán giả vẫn còn nhớ đến 1 giọng hát từng làm cho 4 vị HLV The Voice 2013 phải “giành giật”. 

Có thể thấy, sự nghiệp của nữ ca sĩ bị chững lại, lý do là cô vẫn nằm trong độ tuổi đi học, nên việc tham gia ca hát sẽ có nhiều trở ngại.

5-2672-1421804161

Vũ Thảo My chỉ góp mặt ít ỏi trong một số chương trình và tập trung thời gian còn lại cho việc học vấn.

Tuy nhiên, khán giả vẫn âm thầm theo dõi con đường của Thảo My, và bằng tài năng âm nhạc, lòng đam mê, nữ ca sĩ hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều điều bất ngờ khi tái xuất thị trường âm nhạc trong tương lai.

Đức Phúc 

Đức Phúc lên ngôi quán quân The Voice 2015, dưới sự dìu dắt của Mỹ Tâm. Sau giây phút đăng quang “cậu bé rụt rè” phải đối diện với những lùm xùm về chiến thắng của mình. Nhiều người cho rằng chiến thắng của Đức Phúc là nhờ vào Mỹ Tâm và bản thân giọng ca gốc Hà Nội cũng không được giới chuyên môn đánh giá cao về giọng hát cũng như ngoại hình.

Mặc dù Mỹ Tâm cho rằng sẽ không dìu dắt nam, nhưng sự xuất hiện của Họa mi tóc nâu tại buổi họp báo ra mắt MV Chỉ một câu của Đức Phúc khiến fan cảm thấy rất thú vị. Đây được xem là một tin vui vì quán quân đã có sự hỗ trợ tốt nhất từ Mỹ Tâm, người đang nắm trong tay lực lượng fan hùng hậu nhất hiện nay.

0

Đức Phúc trở nên mạnh dạn hơn và không còn run rẩy như lúc trước.

Còn với ca khúc Chỉ một câu, Đức Phúc ngay lập tức đã chiếm được tình cảm của số đông người nghe. Vì ngoài chất giọng truyền cảm, chỉ sau gần hai tháng, tài năng của Đức Phúc đã có rất nhiều tiến bộ rõ rệt.

Tuy nhiên, bản thân Đức Phúc cần cố gắng nhiều hơn nữa để khẳng định vị trí của mình, xóa bỏ đi nhận định mình về việc chỉ là “cái bóng” của “Họa mi tóc nâu”.

Chia sẻ
Tin mới nhất