Giải Trí

Dương Cầm - Dương Khắc Linh - Ali Hoàng Dương thách nhau hít đất, Phạm Quỳnh Anh kiểm tra và 'thu tiền'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Trở về nhà sau khi rời ghế nóng The Voice Kids, bộ 3 nam huấn luyện viên thử thách nhau rèn luyện thể thao để giữ sức khỏe.

The Voice Kids 2019 đã tạo điều kiện cho mối quan hệ của bộ 3 nam huấn luyện viên Dương Cầm, Dương Khắc Linh và Ali Hoàng Dương trở nên thân thiết. Ngoài những giây phút tranh giành thí sinh trên sân khấu Giấu mặt thì khi rời ghế nóng, ba nghệ sĩ vẫn mải miết gọi nhau trên mạng xã hội.

Mới đây, Dương Cầm đã không ngần ngại thực hiện thử thách #PushUpChallenge cùng với cậu con trai - đây là một trào lưu đã xuất hiện trên mạng xã hội từ khá lâu. Theo đó, nam nhạc sĩ mời HLV Dương Khắc Linh cùng tham gia và yêu cầu thực hiện đúng luật.

Dương Cầm thực hiện thử thách hít đất và thách đố Dương Khắc Linh.

Khi nhận thử thách, Dương Khắc Linh cần thực hiện tối thiểu 21 cái hít đất 1 ngày và thực hiện thử thách liên tục trong 21 ngày. Mỗi ngày, nam nhạc sĩ lại gửi lời mời thử thách đến một người khác.

HLV Dương Cầm cũng đưa ra hình phạt nếu đã nhận thử thách, ngày nào quên thực hiện Dương Khắc Linh phải nộp 500.000 đồng vào quỹ cho Phạm Quỳnh Anh để lần tới gặp nhau vui liên hoan.

Ngay khi nhận được thử thách từ đồng nghiệp, Dương Khắc Linh nhẹ nhàng đáp trả kèm bình luận “quá dễ”. Là người đưa ra thử thách, HLV Dương Cầm tấm tắc khen ngợi.

Dương Khắc Linh đáp trả thử lời thách đố của Dương Cầm và không quên tag tên Ali Hoàng Dương.

Bên cạnh đó, HLV Dương Khắc Linh tiếp tục đưa ra lời thách đố cho người em yêu dấu Ali Hoàng Dương. Nhận được thử thách, Ali Hoàng Dương “nghe như sét đánh ngang tay”. Tuy nhiên, hai anh em Dương Khắc Linh và Dương Cầm vẫn đang háo hức chờ đợi sản phẩm từ người em.

Khán giả và các em nhỏ có thể cùng với bộ 3 nam huấn luyện viên The Voice Kids 2019 tham gia thử thách để tăng cường sức khỏe. Siêng năng tập thể dục nhưng đừng quên đón xem tập 4 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2019 được phát sóng lúc 21h15 Thứ 7 ngày 10/8 trên kênh VTV3.

Challenge Pushup (thử thách hít đất) đơn giản như sau:
- Khi nhận thử thách, bạn cần thực hiện tối thiểu 21 cái hít đất 1 ngày

- Thực hiện thử thách liên tục trong 21 ngày.

- Mỗi ngày, bạn lại gửi lời mời thử thách đến 1 người khác.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất