Giải Trí

BNHV 2016 liveshow 4: Lâm Chi Khanh xin rút lui, Diệu Nhi là thí sinh tiếp theo bị loại

Chia sẻ

Với chủ đề Đêm điện ảnh cực thú vị, 8 cặp đôi của Bước nhảy Hoàn vũ - VIP Dance 2016 đã cùng nhau tranh tài với những màn trình diễn "bom tấn" của mình.

Lấy chủ đề là những bộ phim nổi tiếng trên thế giới, đêm liveshow 4 của Bước nhảy Hoàn vũ - VIP Dance 2016 sẽ diễn ra với 8 tiết mục tranh tài của 8 cặp đôi Sơn Thạch - Vyara, Diệu Nhi - Nikolay, Khánh Mi - Georgi, Mlee - Kiril, Khả Ngân - Zhivko, Jennifer Phạm - Teodor, Lâm Chi Khanh - Svetoslav, Hồng Quế - Kristan. Đêm nay, 4 vị giám khảo Chí Anh, Trần Ly Ly, Khánh Thi và Hồng Việt sẽ chọn ra 7 cặp đôi xuất sắc nhất để đi vào vòng trong, 1 đội có số điểm quy đổi thấp nhất sẽ bị loại khỏi cuộc thi.

IMG_8813

Sau 7 tiết mục được thể hiện với sự chuẩn bị cao nhất từ 7 cặp đôi, những bộ phim kinh điển lẫn được yêu thích nhất của điện ảnh thế giới đã lần lượt được tái hiện lại trên sân khấu của Bước nhảy Hoàn vũ 2016.

Ket (1)

Ket (4)

Khả Ngân, với tạo hình trong phim Avatar đã có được số điểm gần tuyệt đối của 4 vị giám khảo, trở thành cặp đôi có số điểm quy đổi cao nhất của đêm liveshow 4. Kế sau đó lần lượt là Khánh My, S.T, Jennifer Phạm, Hồng Quế, Mlee và cuối cùng là Diệu Nhi, cũng là cặp đôi tiếp tục bị loại ở tuần này. Lâm Chi Khanh vì lý do sức khỏe với nhiều chấn thương, cũng xin dừng cuộc chơi từ đêm liveshow 4. 

21h25: Đêm diễn được bắt đầu với tiết mục của Diệu Nhi, lấy cảm hứng từ bộ phim Pháp - Lavie en rose

DieuNhi (1)

DieuNhi (9)

21h30: Giám khảo Chí Anh cho rằng Diệu Nhi đã thực hiện rất tốt trong màn trình diễn này. Giám khảo Khánh Thi thấy Diệu Nhi đã mở màn đầy cảm xúc, và là lần đầu tiên chinh phục được cô.

21h35: Diệu Nhi nhận được 36.5 điểm từ 4 vị giám khảo.

21h40: S.T lấy cảm hứng từ bộ phim gây được sự chú ý nhiều nhất trong thời gian vừa qua - 50 Sắc Thái để bắt đầu tiết mục dự thi của mình.

IMG_8853

IMG_8858

21h45: Giám khảo Khánh Thi thấy đêm nay chính là đêm “thăng hoa” của S.T, và cô sẵn sàng nói sẽ dành điểm tuyệt đối cho S.T. Giám khảo nghiêm khắc Hồng Việt đặc biệt khen kĩ thuật nhảy của S.T trong đêm hôm nay, bên cạnh phần dàn dựng thú vị.

21h50: Với màn trình diễn xuất sắc, S.T nhận được 2 điểm 10 từ giám khảo Chí Anh và Khánh Thi, 2 điểm 9.5 từ giám khảo Ly Ly và Hồng Việt. Tổng điểm 39.

21h55: Tiết mục thứ 3 thuộc về “Ông bà Smith” Hồng Quế - Kristian.

IMG_8865

IMG_8877

22h00: Giám khảo Trần Ly Ly đánh giá cao sự nỗ lực của Hồng Quế vì thời gian tập luyện có rất ít. Giám khảo Hồng Việt thấy Hồng Quế có bản năng rất tốt. Khánh Thi thấy Hồng Quế ở Bước nhảy Hoàn vũ đã thật sự trưởng thành. 

22h05: Hồng Quế nhận được 37.5 điểm từ các giám khảo.

22h07: Jennifer Phạm với những âm hưởng Bollyhood tiếp tục đêm thi với bạn diễn Teodor.

Jenny (3)

22h10: Giám khảo Trần Ly Ly thấy Jennifer Phạm đang nhảy tập trung nhiều quá vào múa Bollyhood, mà thiếu đi tính chất dancesport. Giám khảo Khánh Thi cũng thấy các động tác của Jennifer Phạm chưa thật sự căng. 

22h15: Tuy vậy, Jennifer Phạm vẫn có được 2 điểm 10 từ Chí Anh và Hồng Việt. Tổng điểm cô đạt được là 37.5.

22h20: “Bộ phim” tiếp theo của đêm liveshow 4 là Cối xoay gió đỏ của MLee và Kiril. 

Mlee (1)

Mlee (7)

22h22: Giám khảo Khánh Thi thấy do sức khỏe đang yếu nên độ dẻo dải, duyên dáng của MLee trong bài nhảy chưa thật sự tốt, tuy nhiên ở phần sau của bài nhảy thì cô lại làm rất tốt.

22h30: Khánh My tiếp tục đêm thi với tiết mục lấy cảm hứng từ bộ phim kinh điển - Tiếng chim hót trong bụi mật gai.

KhanhMy (6)

KhanhMy (9)

22h35: Giám khảo Hồng Việt đánh giá cao cảm xúc của Khánh My đặt trong bài nhảy, và là một trong những thí sinh nhảy standard tốt nhất. Giám khảo Khánh Thi cũng đồng ý với phần khung dáng standard của Khánh My làm rất tốt, tuy nhiên sang phần nhảy Latin thì cô hơi loạng choạng và phần cổ chưa vững. Tuy nhiên, giám khảo Trần Ly Ly thì cho rằng tiết mục này của Khánh My lại hoàn hảo cả về cảm xúc lẫn kĩ thuật.

22h40: Khánh My nhận được 39 điểm, với 3 điểm 10 từ giám khảo Chí Anh, Trần Ly Ly và Hồng Việt, và 1 điểm 9 từ giám khảo Khánh Thi.

22h41: Tiết mục được mong đợi nhất đêm thi thuộc về Khả Ngân với tạo hình trong phim Avatar vô cùng ấn tượng.

KhaNgan (5)

KhaNgan (8)

22h45: Khánh Thi cho rằng nếu đêm nay là Chung kết thì cô sẽ chọn Khả Ngân là Quán quân. Cô cho rằng Khả Ngân đã thể hiện đầy đủ, rõ nét mọi động tác kĩ thuật: thẳng căng, đúng nhạc, đúng chất. Giám khảo Hồng Việt cũng thấy Khả Ngân đã thực hiện đầy đủ các chi tiết của bài nhảy. 

22h50: Khả Ngân đạt 3 điểm 10 và 1 điểm 9.5 từ 4 vị giám khảo, và đang là tiết mục có số điểm cao nhất cho đến giờ.

22h55: Vì chấn thương liên tiếp trong các đêm thi, Lâm Chi Khanh xin dừng cuộc thi tại đêm liveshow 4.

Chia sẻ
tag-icon
Tin mới nhất