Giải Trí

Bitches In Town chính thức ngừng sản xuất

Chia sẻ

Sau khi đánh tiếng về việc dừng lại tuần trước, talkshow Những kẻ ít lời đã chính thức chia tay khán giả sau tập phát sóng cuối cùng.

Như vậy là sau gần một năm phát sóng cùng những lần gây bão ấn tượng , bộ ba Bitches In Town đã chính thức tạm biệt khán giả sau số cuối cùng lên sóng ngày 15/3. Trong số cuối cùng của series Những kẻ ít lời vừa mới lên sóng, dù không lên tiếng chính thức về việc ngừng sản xuất, tuy nhiên từ những lời lẽ mà 3 host của chương trình thể hiện cũng khiến khán giả phần nào nhận ra sự kết thúc này.

Bộ ba BIT “lấp lững” về việc ngừng sản xuất Những kẻ ít lời.

Bitches In Town (2)

Chia sẻ chính thức của chương trình trên trang fanpage.

Sau 30 số phát sóng, 22 số với Những kẻ lắm lời và 8 số Những kẻ ít lời đã mang lại cho khán giả nhiều thông tin ấn tượng về showbiz cũng như những từ khóa hot nhất trên mạng xã hội, nhiều hashtag ấn tượng từ chương trình cũng đã được các bạn trẻ đón nhận một cách tích cực. Vì vậy, việc loạt show này ngừng sản xuất kiến không ít bạn trẻ tỏ ra tiếc nuối.

BIT7

BIT8

Các fan của thể hiện sự tiếc nuối khi chương trình thông báo ngừng sản xuất.

Tuy nhiên, nhiều suy đoán cũng được đưa ra, nhiều fan cho rằng, có lẽ ekip chương trình đang manh nha cho một sự trở lại tươi mới, bùng nổ hơn sau khi cả ba đã “càn quét” hết một loạt các nghệ sĩ và sự kiện Vpop thông qua loạt show Những kẻ lắm lời & Những kẻ ít lời

BIT9

Bộ ba Thùy Minh, Ngọc Thạch và Lê Minh Ngọc trong buổi off fan.

Theo thông tin Saostar nhận được từ 3 hosts Thùy Minh, Lê Minh Ngọc và Nguyễn Ngọc Thạch, ekip sẽ có lời giải đáp chính thức cho các bạn vào thứ 6 tuần này. Tuy nhiên, theo thông tin từ Nguyễn Ngọc Thạch, anh “hóm hỉnh” cho biết: “Hiện tại ekip vẫn đang vui vẻ bên nhau, dù mỗi khi gặp nhau vẫn chửi nhau, và vắng mặt thì nói xấu nhau”. Hơn nữa, anh còn cho biết: “Mọi thứ sẽ như phượng hoàng, hồi sinh từ đống tro tàn”, có thể nói câu trả lời này ngầm đánh tiếng cho một chương trình sẽ chuẩn bị ra mắt. Tuy nhiên, hãy cùng chờ đợi để xác nhận thông tin chính thức từ phía chương trình.

Bitches In Town (1)

Trong một dòng trạng thái trước đây, BIT cũng từng đánh tiếng sẽ “dời đến một nơi to hơn”.

Cùng xem lại trọn vẹn tập 8, tập cuối cùng của Những kẻ ít lời.

Hashtag

Vé cũng đã mua

Làm sao cho đẹp

Gương mặt không quen

Trong phần hỏi Bitch, 3 host của chương trình cũng có phần trả lời ngộ nghĩnh về việc dừng chương trình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất