Giải Trí

Bình An - Cô bé học thanh nhạc chuyên nghiệp khiến dàn HLV The Voice Kids 2019 nể phục vì loạt nốt cao 'đắt giá'

Mỹ Duy
Chia sẻ

Bình An là một trong số ít thí sinh sở hữu nền tảng thanh nhạc vững chắc tại cuộc thi năm nay.

Đến hẹn lại lên, tập 3 vòng Giấu mặt chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 đã lên sóng tối 3/8 với sự xuất hiện của hàng loạt tài năng nhí. Với cương vị HLV dẫn dắt các thí sinh mùa này, 3 đội: Hương Giang - Dương Cầm, Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh và Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương đã có những màn tranh giành thí sinh vô cùng đặc sắc.

Với gần 2 năm học thanh nhạc, cô bé Đào Thái Bình An, 12 tuổi đến từ Đồng Nai đã thể hiện khá tốt phần dự thi của mình. Chọn ca khúc Biển hát chiều nay của nhạc sĩ Hồng Đăng, Bình An đã tự tin thể hiện ca khúc một cách chỉn chu, đặc biệt là nốt cao cuối bài vô cùng ấn tượng. Điều này đã chinh phục 2 đội HLV Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh và Hương Giang - Dương Cầm bấm nút chọn.

 Nhận xét về tiết mục dự thi của Bình An, HLV Hương Giang cho biết: “Lúc đầu con hơi run nên có trễ nhịp một xíu nhưng càng về sau con xử lý càng tốt, những nốt cao của con lúc đó đầy hơn. Chính vì vậy, cô Giang và chú Cầm đã quyết định bấm nút xoay ghế lại chọn con ở những câu cuối cùng”. 

HLV Dương Cầm góp lời: “Bài hát này khá khó hát, lên bổng xuống trầm đòi hỏi người hát phải giữ hơi thở của mình, phải có kĩ thuật nữa. Việc học thanh nhạc 2 năm đã giúp con thực hiện bài này khá tròn trịa. Chú nghĩ nếu con về đội cô chú thì cô chú có thể giúp con làm được tốt hơn như thế nữa“.

Sự tự tin của cô bé khi giới thiệu bản thân cũng khiến HLV Dương Khắc Linh ấn tượng: “Con rất tự tin khi đứng trên sân khấu, cách nói chuyện của con cũng tự tin giống như con đã quen với việc đi diễn nhiều vậy. Ngoài việc hát hay thì sự tự tin cũng là yếu tố giúp con thành công”. 

Đứng giữa 2 sự lựa chọn, thí sinh nhí đến từ Đồng Nai đã quyết định về đội HLV Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh khiến cả 2 vô cùng bất ngờ vì ánh mắt cô bé luôn hướng về đội đối thủ.

Liệu với một tài năng nhí sở hữu kĩ năng thanh nhạc vững chắc như Bình An, cả 2 vị HLV dày dặn kinh nghiệm này sẽ tạo nên những bất ngờ gì ở vòng thi sau? Đừng quên đón xem tập tiếp theo của chương trình The Voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất