Giải Trí

Biểu cảm khó đỡ của Trường Giang khi casting gameshow mới

Chia sẻ

Nhăn nhó, trợn mắt, trề môi... '50 sắc thái' biểu cảm của Trường Giang khi ngồi ghế nóng khiến người xem không nhịn được cười.

Sau 2 ngày casting diễn ra vào 16, 17/12 với sự tham gia của đông đảo thí sinh, vòng sơ loại gameshow Đấu trường tiếu lâm tiếp tục tạo sức hút khi có sự xuất hiện của nghệ sĩ hài hot nhất hiện nay - Trường Giang. Tham dự sự kiện, “Mười khó” Trường Giang đã có những giây phút giao lưu, chia sẻ thẳng thắn về kinh nghiệm diễn xuất và trình diễn trên sân khấu cùng thí sinh dự thi. Đặc biệt, trên ghế nóng, khi trực tiếp xem các thí sinh trổ tài hài hước, bạn trai của Nhã Phương đã có những biểu cảm rất thú vị khiến người xem cảm thấy thích thú.

Truong Giang

Những biểu cảm quen thuộc của Trường Giang như: nhăn nhó, trợn mắt hay thậm chí trề môi đã khiến người xem phải bật cười.

Truong Giang (3)

Giây phút anh chăm chú với biểu cảm lo lắng cho thí sinh hay đang trông chờ một điều gì đó bất ngờ.

Truong Giang (4)

Thoải mái bật cười khi gặp những tình huống vui nhộn.

Truong Giang (5)

Nhìn xem những người bạn bên cạnh của mình có gì vui hay không.

Truong Giang (12)

Khi được hỏi về chất lượng của các thí sinh trong buổi casting ngày thứ 2, HLV Trường Giang cho biết: “Đa phần các thí sinh đều có đam mê, có sự đầu tư và tìm hiểu về lĩnh vực hài kịch, nhiều bạn có cái duyên trời phú, chỉ nói một câu thôi cũng đủ thấy cười. Tuy nhiên, có nhiều bạn dù kịch bản, cốt truyện khá tốt nhưng cách diễn đạt còn chưa được thuyết phục, nhiều thí sinh nói quá nhanh nên giám khảo chưa cảm nhận được cái mà các bạn đang muốn truyền tải.”

Truong Giang xuat hien (2)

Sự xuất hiện của anh phần nào làm không khí phòng chờ thêm sôi động và hứng khởi. Có rất nhiều thí sinh bày tỏ mong muốn được chụp ảnh với Trường Giang cũng như được lắng nghe anh kể chuyện. Tuy nhiên, do lịch trình dày đặc, anh chỉ có thể giành một ít thời gian chào hỏi, giao lưu và theo dõi một vài tiết mục thi.

Đấu trường tiếu lâm được dẫn dắt bởi các vị huấn luyện viên nổi tiếng và tài năng trong lĩnh vực hài kịch như: Trấn Thành, Trường Giang, Đức Thịnh, Thu Trang - Tiến Luật. Mỗi huấn luyện viên sẽ chọn cho mình 12 thí sinh để truyền đạt kỹ năng, hướng dẫn tại các vòng thi đấu. Ở mỗi vòng đấu, thí sinh có biểu hiện yếu nhất sẽ bị loại. Cứ như vậy, 4 thí sinh còn lại cuối cùng sẽ cùng tranh tài tại vòng chung kết để tìm ra quán quân của chương trình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất