Giải Trí

Biết gì chưa: Không chỉ Noo, Tóc Tiên gây tranh cãi, The Voice thế giới cũng nhiều phen 'bể dâu'!

Ái Kỳ
Chia sẻ

Cứ là HLV trẻ ngồi vào chiếc ghế quyền lực, không ai là không một lần nếm "bể dâu"!

Giọng hát Việt không phải là phiên bản duy nhất…

Lựa chọn nghệ sĩ trẻ tuổi “cầm trịch” chiếc ghế nóng là cách nhanh nhất khiến ban tổ chức của mọi phiên bản The Voice vòng quanh thế giới “châm ngòi” những chỉ trích, và “gom gạch đá” từ những ý kiến trái chiều.

Những gương mặt trẻ 'dậy sóng' tranh cãi khi ngồi ghế nóng Giọng hát Việt các mùa!

Nếu ở Việt Nam, mùa 5 và 6 của The Voice với những gương mặt: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tóc Tiên khiến đông đảo khán giả tranh luận, hoài nghi các ca sĩ trẻ chưa đủ sức cả về tuổi đời lẫn tuổi nghề để “chủ xị” ghế nóng, huấn luyện thí sinh trở thành những viên ngọc sáng giá thì vòng quanh các nước khác, The Voice China cũng có một Tạ Đình Phong đình đám là thế, nhưng khi ngồi vào vị trí quan trọng của sân chơi lớn này vẫn vấp phải tranh cãi vì fan cho rằng anh chàng… dựa hơi vợ - Vương Phi, hay ồn ào nhất có lẽ là The Voice US với sự thử nghiệm táo bạo mang tên Miley Cyrus - HLV trẻ tuổi nhất được chạm tay vào chiếc nút chọn quyền lực này, bên cạnh các tên tuổi ngôi sao lừng lẫy thế giới Adam Levine, Blake Shelton và Alicia Keys.

Việc xuất hiện của Miley Cyrus trên ghế nóng không ít lần khiến Adam Levine “nổi điên”!

Nổi tiếng là thế, nhưng khi ngồi vào vị trí HLV The Voice China, Tạ Đình Phong vẫn bị mang tiếng “dựa hơi vợ”!

Hầu hết ồn ào trái chiều xung quanh những cái tên này có chung một điểm: Vì họ còn quá trẻ! Khán giả có thể yêu mến cuồng nhiệt những ngôi sao trẻ này khi họ trên sân khấu, trong một buổi liveshow hoành tráng nào, thậm chí là xuất hiện trên phim ảnh, nhưng trừ… ghế nóng! Trong định kiến khán giả, ghế nóng là nơi dành cho những tên tuổi gạo cội, hoặc ít nhất đã hoạt động đủ lâu trong làng giải trí để sở hữu loạt giải thưởng danh giá, những sản phẩm thuyết phục giới chuyên môn và phải là cái tên bảo chứng cho thực tài, thì những nghệ sĩ trẻ - có thể dẫn đầu về truyền thông, và những con số triệu view, nhưng chưa bao giờ dễ dàng “vượt ải” dư luận khi dấn thân vào “đường đua” chọn - loại của The Voice.

2019 rồi, hãy xoay chiều lăng kính thôi!

Không phải ngẫu nhiên mà ban tổ chức đặt để những gương mặt trẻ, mới mẻ “thử lửa” vào vị trí quan trọng này ở các quốc gia khi mà The Voice - với bề dày lâu năm, luôn cần được “thay áo mới” để “giữ nhiệt” lòng yêu thích của đông đảo khán giả.

Hàng loạt luật mới được áp dụng ở các phiên bản, kèm theo là sự “thay máu” ghế nóng với những tên tuổi trẻ, thổi luồng gió mới bằng nhiều cách, trong đó: Tranh cãi cũng là một phần của câu chuyện! Còn tranh luận ồn ào, nghĩa là khán giả còn… thương, còn muốn góp ý để các mùa thi ngày càng hoàn thiện, thu hút hơn.

Minh chứng rõ ràng nhất chính là kết quả đạt được của The Voice - Giọng hát Việt 2018, khi 3/5 Top 5 chung cuộc đều thuộc team Noo Phước Thịnh - vị HLV trẻ tuổi nhận về không ít hoài nghi dù đã là lần thứ 2 ngồi ghế nóng Giọng hát Việt.

Nghệ sĩ trẻ - có thế mạnh của người trẻ, khi họ sở hữu lượng fan hùng hậu, có thể ủng hộ chương trình nói chung và các thí sinh nói riêng một cách cuồng nhiệt nhất, tạo ra sức lan tỏa cần thiết cho một sân chơi thực tế như The Voice. Thêm vào đó, chính sức trẻ là sợi dây nối kéo gần khoảnh cách giữa HLV và các thí sinh khi bản thân người nghệ sĩ là tâm điểm của showbiz - họ sẽ thấu rõ hơn ai hết “hơi thở” của âm nhạc đương đại, làm cách nào để tìm chỗ đứng và tỏa sáng hết sức có thể bằng tất cả khả năng. Tức thời, sôi động, đa màu đa diện - chính là những từ khóa đầy hấp dẫn, đủ thuyết phục khi giao vào tay một tên tuổi trẻ vai trò “cầm cân nảy mực” tại sân chơi The Voice đình đám!

Vòng TUYỂN SINH của GIỌNG HÁT VIỆT MÙA THỨ 6! ? ĐỢT TUYỂN SINH DUY NHẤT ?

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ:
- Là công dân Việt Nam hoặc người có quốc tịch nước ngoài đang sinh sống hoặc/và học tập, làm việc tại Việt Nam
- Từ 16 tuổi trở lên (tính đến tháng 4/2019)
- Không có tiền án, tiền sự, không trong thời gian thi hành án hoặc chịu sự điều tra của cơ quan hành pháp
- Không chịu sự quản lý độc quyền của các tổ chức, đơn vị trong và ngoài nước.

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TUYỂN SINH:
Bước 1: Truy cập website www.gionghatviet.vn, tìm và nhấn nút TUYỂN SINH ONLINE hoặc TUYỂN SINH TRỰC TIẾP
Bước 2: Điền đầy đủ thông tin vào BẢN ĐĂNG KÝ. Lưu ý chọn đúng cách thức tham gia tuyển sinh của bạn (Trực tiếp hoặc Online). Trường hợp đăng ký Tuyển sinh Trực tiếp, chọn địa điểm mà bạn sẽ tới (Hà Nội hoặc TP.HCM)
Bước 3: Nhấn nút ĐĂNG KÝ để hoàn thành.

Trước 02 ngày diễn ra buổi tuyển sinh trực tiếp (tính theo lịch của các địa điểm tuyển sinh), bạn có thể quay lại website www.gionghatviet.vn, nhập số điện thoại hoặc CMND của bạn để nhận Số báo danh. Chúng tôi cũng sẽ gửi một email tự động thông báo Số báo danh về hộp thư mà bạn đã đăng ký.

TẠI BUỔI TUYỂN SINH:
- Buổi tuyển sinh sẽ bắt đầu lúc 9:00 và dừng phát SBD lúc 17:00 mỗi ngày.
- Đem theo CMND (hoặc các giấy tờ thay thế) để nhận SBD trực tiếp tại bàn in tờ khai đã đăng ký của bạn, được cung cấp bởi ekip Tuyển sinh.
- Bạn có thể đăng ký tham dự bằng cách hình thức đơn ca, song ca hoặc nhóm ca
- Chờ tới lượt thi của bạn tại các phòng Audition 1 và Audition 2.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất