Giải Trí

Bitches in Town đột ngột thông báo đang làm những số cuối cùng

Chia sẻ

Thông tin talkshow Những kẻ ít lời dừng lại khiến không ít bạn trẻ xôn xao.

Mới đây, trên fanpage chính thức của Bitches in Town - Những kẻ ít lời bất ngờ thông tin về việc dừng sản xuất loạt show này khiến những người hâm mộ chương trình vô cùng hoang mang. Cụ thể thông báo trên trang chủ của Những kẻ ít lời: “Chúng ta đang tiến tới những số BIT cuối cùng. Mời các bạn hiến kế một số các hashtag các bạn quan tâm nhất trong tuần này nhé!”

"Chúng ta đang tiến tới những số BIT cuối cùng. Mời các bạn hiến kế một số các hashtag các bạn quan tâm nhất trong tuần này nhé!"

Cụ thể thông báo trên trang fanpage của chương trình.

BIT

Bộ ba MC Thùy Minh, Lê Minh Ngọc, Nguyễn Ngọc Thạch, những người dẫn dắt Bitches In Town từ những ngày đầu tiên.

Việc ekip chương trình đột ngột đưa ra thông báo 'tiến tới những số cuối cùng' khiến fan vô cùng xôn xao. Nhiều suy đoán được đưa ra, theo như Thùy Minh từng chia sẻ, trong phiên bản mới Những kẻ ít lời, các MC của chương trình sẽ “kiệm lời” và ý tứ hơn trong việc phê bình người khác, đồng thời tiếp tục duy trì bản sắc vốn có đã làm nên thương hiệu Bitches in Town. Tuy nhiên, có vẻ sự kiệm lời này khiến cho chương trình mất đi sức hút. Số lượng người xem trên kênh Youtube các số của phiên bản mới có dấu hiệu giảm nhẹ so với phiên bản mới, đồng thời hiệu ứng trên mạng xã hội cũng không còn được mạnh mẽ như trước. Nhưng cũng có giả thiết cho rằng, có lẽ ekip chương trình đang manh nha cho một sự trở lại tươi mới, bùng nổ hơn sau khi cả ba đã “càn quét” hết một loạt các nghệ sĩ và sự kiện Vpop.

BIT4

Hầu hết các fan hâm mộ đều bất ngờ trước thông tin này.

BIT6

Không ít bạn trẻ tỏ ra hoang mang vì chương trình vẫn đang được phát sóng rất đều đặn.

BIT5

Tuy nhiên, một số bạn vẫn ủng hộ quyết định của nhóm.

Liên hệ với 3 hosts Thùy Minh, Lê Minh Ngọc và Nguyễn Ngọc Thạch, cả 3 đều từ chối về vấn đề này. Tuy nhiên, theo thông tin Saostar cập nhật được, cả ba không hề có hiềm khích gì trong quá trình hoạt động, liệu sự im lặng này có đánh tiếng cho một chương trình nào khác sắp sửa ra mắt?

BIT3

Liệu sự im lặng này có đánh tiếng cho một chương trình nào khác sắp sửa ra mắt?

Tập mới nhất của Những kẻ ít lời.

Bộ phim Gái già lắm chiêu gây chú ý thời gian qua cũng đã được BIT nhắc tới trong số mới nhất

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất