Người mẫu - Hoa hậu

Bích Tuyết - Team Thanh Hà: Chìa khoá để thành công là hát bằng cả con tim và mạnh dạn thể hiện mình!

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Cô nàng Bích Tuyết team HLV Thanh Hà luôn nuôi dưỡng cho mình một tinh thần lạc quan để cố gắng và sống hết mình với âm dù ở cuộc sống hay trong cuộc thi có nhiều "nghịch cảnh".

Không khí của vòng Đối đầu chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2019 ngày càng nóng hơn bao giờ hết khi dần lộ diện những cái tên xuất sắc nhất bước vào chặng đua cuối cùng. Sự khó khăn và kịch tính khi các vị HLV phải chọn 1 loại 1 tại vòng thi này là một điều vô cùng khắc nghiệt!

Màn đối đầu của Bích TuyếtBảo Yến đến từ đội HLV Thanh Hà là cặp đấu gây “nan giải” cho chính vị HLV này. Cả hai đều là những cá tính âm nhạc nổi bật trong đội và được đánh giá rất cao ở vòng Giấu mặt.

Bích Tuyết team Thanh Hà

Bích Tuyết đội HLV Thanh Hà

Khi “chạm mặt” với một thí sinh “khủng” là Bảo Yến, cô nàng Bích Tuyết đã chia sẻ: “Tuyết và chị Yến quen biết nhau trước cuộc thi, nên rất vui khi hai chị em về cùng một nhà. Vì vậy khi biết phải đối đầu, mình cảm thấy rất hụt hẫng. Tuyết không nghĩ HLV Thanh Hà sẽ sắp xếp cho mình với chị Yến. Chị đi hát nhiều và có kinh nghiệm sân khấu hơn, chưa kể đến việc vòng Giấu mặt chị Yến thể hiện tốt hơn em rất nhiều, chị Thanh Hà cũng nhìn thấy điều ấy! Nên Tuyết không tránh khỏi sự bối rối, áp lực và tự thấy mình phải cố gắng hơn gấp trăm ngàn lần”.

Bích Tuyết team Thanh Hà

Bích Tuyết đối đầu với cô gái “triệu view” Bảo Yến

Trước một “đàn chị” dày dặn kinh nghiệm, Bích Tuyết vẫn luôn cố gắng không ngừng để có thể phối hợp thật tốt với Bảo Yến và mang đến tiết mục tốt nhất: “Đến với vòng đối đầu, Tuyết cũng chỉ mong mỏi mình làm tốt nhất có thể, có hai điều ước mà mình luôn khát khao: một là được hát mãi, hai là được khán giả đón nhận. Chính vì vậy, Tuyết sẽ hát bằng cả con tim mình”.

Bích Tuyết team Thanh Hà

Cặp đối đầu Bích Tuyết - Bảo Yến đã có màn trình diễn tuyệt vời

Quả thật Bích Tuyết là một cô gái luôn “nung nấu” một tình yêu mãnh liệt với âm nhạc trong người. Nên dù cuộc thi có nhiều chông gai và thử thách, cô nàng vẫn cho khán giả thấy được một quyết tâm và sự tập trung hết mình cống hiến cho âm nhạc tại The Voice 2019.

Để có được một phần thi Đối đầu được đánh giá cao, Bích Tuyết bật mí đã trải qua nhiều khó khăn: “Khó khăn lớn nhất là việc phải dung hoà giữa hai chất giọng khá khác biệt của Tuyết và chị Yến - một giọng nữ trung trầm và một giọng nữ cao, nhưng nhờ có sự hướng dẫn của HLV Thanh Hà cũng như anh Hoàng phối nhạc mà Tuyết và chị Yến đều có đất phô diễn chất giọng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng của bài hát”.

Bích Tuyết team Thanh Hà

Riêng về bản thân, Bích Tuyết cũng chia sẻ thêm những khó khăn của mình: “Bản mash up Ai khóc nỗi đau này và Muộn màng là từ lúc đòi hỏi nhiều về cảm xúc nhưng mình là một người chưa có nhiều kĩ thuật thanh nhạc để truyền tải cảm xúc trong bài hát nên Tuyết cần phải thật cố gắng trau dồi để làm tốt nhất có thể”.

Chính vì vậy, khi xem lại tập phát sóng, Tuyết đã tự hào nói rằng: “Mình đã hát bằng cả con tim, phần trình diễn ấy là điều mình đã chọn lựa để thể hiện. Kết quả của sự cố gắng là điều mình nên biết nhìn nhận, dẫu có thiếu sót thì ngay lúc đó mình cũng đã rất nỗ lực và cũng chính những thiếu sót ấy sẽ trở thành đòn bẩy giúp mình cố gắng hơn gấp ngàn lần nữa ở lần sau”.

Bích Tuyết team Thanh Hà

Bích Tuyết sở hữu chất giọng trầm đặc trưng

Bởi vì trong suy nghĩ của cô gái luôn lạc quan và cố gắng này: “Đối đầu là một phần thi giúp mình tự nhìn nhận bản thân, biết mình ở đâu, tốt hay yếu điều gì, từ đó tự trau dồi, học hỏi, cố gắng. Tuyết và chị Yến thoả thuận sẽ cùng diễn một tiết mục thật hay cho khán giả, không có sự tranh giành hay ganh đua. Bởi thật sự hai chị em không muốn phải đấu với nhau, cả hai đều biết thắng-thua, đi-ở là điều không tránh khỏi, nên thật sự mình rất buồn”.

Thật sự khác với nhiều người đã nghĩ, sân khấu vòng Đối đầu thực chất là nơi để thắt chặt thêm tin thần đoàn kết của các thí sinh trong cuộc thi. Bích Tuyết chia sẻ: “Ngay sau phần thi kết thúc, chị Yến có nhắn tin chúc mừng Tuyết, cũng như góp ý cho mình về những thiếu sót. Tuyết rất quí chị ấy và nghĩ rằng chị Yến sẽ còn rất nhiều cơ hội trên con đường âm nhạc phía trước, bởi chị là một người tài năng. Còn em thì rất quý cơ hội này nên “em và chị, chúng ta cùng thật cố gắng nhé!”.

Bích Tuyết team Thanh Hà

Với Bích Tuyết, phía trước còn cả một hành trình rất dài đợi cô nàng chinh phục. Trước mắt là vòng Đo ván, Bích Tuyết bật mí rằng: “Tuyết sẽ mang đến một luồng gió mới! Bởi đến với The Voice, bên cạnh việc thực hiện ước mơ, mình còn muốn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ, hay cứ mạnh dạn là chính mình, đừng ngần ngại “khoác' một “chiếc áo mới”. Dù chiếc áo ấy khác lạ nhưng miễn điều ấy khiến bạn hạnh phúc và tự tin. Đời người có bao lâu mà hững hờ, sống bằng con tim, cháy bằng khát khao, bước vì ước mơ. Tuyết sẽ trân quí từng phút giây được ấp ôm lấy giấc mơ có thật này!”.

Bích Tuyết team Thanh Hà

Và trên hành trình chinh phục ước mơ ấy, không thể thiếu hình bóng của HLV Thanh Hà, một người sẽ đồng hành cùng với Bích Tuyết. Cô nàng kể lại: “Chị Hà là một HLV rất đặc biệt, chị hướng dẫn chi tiết nhưng vẫn rất tôn trọng cái “tôi” của mỗi thí sinh, vì vậy khi được tập luyện với chị, Tuyết tìm cho mình được nhiều cách xử lí hơn, cũng như cảm thấy tin vào bản thân mình hơn”.

Bích Tuyết team Thanh Hà

Bên cạnh đó: “Chị Hà là một người thầy, một người truyền cảm hứng, là chị Hai và là người bạn. Chị ấy sẻ chia, chỉ dạy, truyền lửa cho Tuyết cũng như các bạn, để bọn mình biết hát và được hát là điều quí giá thế nào, biết sống tốt, biết đối nhân xử thế! Chị cũng cực kì thẳng tính, mà lại cực kì tốt bụng và tình cảm nên mỗi lần chị ấy góp ý là đều rất chân thật và vì muốn tốt cho mình. Tuyết thật sự rất yêu mến và kính trọng chị Thanh Hà”.

Bích Tuyết team Thanh Hà

Hi vọng rằng với ý chí quyết tâm và đam mê ca hát của Bích Tuyết sẽ giúp cô nàng có được thật nhiều cơ hội để thăng hoa cùng âm nhạc tại The Voice 2019. Bên cạnh đó, các bạn hãy nhớ đón xem các tập tiếp theo của The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất