Giải Trí

Bị 'ném đá', MC Thành Trung vẫn hài hước với 'Đừng để tiền rơi'

Chia sẻ

Đảm nhận vai trò MC của gameshow mới "Đừng để tiền rơi", MC Thành Trung tiếp tục mang đến cho khán giả những màn cười thú vị.

Tối 6/1, tập đầu tiên Đừng để tiền rơi đã lên sóng truyền hình. Người chơi trong tập này là nam diễn viên điển trai Nhan Phúc Vinh và bạn đồng hành Linh Chi. Đặc biệt, Thành Trung là MC dẫn dắt chương trình trong mùa thứ hai.

Trước đó, Thành Trung đã bị cộng đồng mạng 'ném đá' khi giữ vai trò MC - The Remix. Tuy nhiên, trước những lời khen chê của khán giả, nam MC vẫn giữ sự hài hước, duyên dáng của mình ở bất cứ chương trình nào. 

13 MC Thành Trung 2

Thành Trung quay lại phong cách quen thuộc của mình khi đảm nhận vai trò MC Đừng để tiền rơi.

nguoichoithoaimaivoisuhaihuocuamc

Ở câu hỏi thứ 6, Nhan Phúc Vinh và Linh Chi đã không may mắn khi đánh rơi 135 triệu đồng đặt cược vào đáp án “Bi Rain” cho câu hỏi “Năm 2010, ca sĩ nào đã có màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái Đất tại Việt Nam?” Đáp án đúng là “Ronan Keating”, may mắn là 2 người chơi vẫn đặt “dự phòng” ở ô này 5 triệu đồng để có thể tiếp tục đến với 2 câu hỏi cuối cùng của chương trình.

nannithanhtrung

Sau khi đánh rơi một số tiền rất lớn, 2 người chơi năn nỉ MC Thành Trung “trả lại” 4 cọc tiền phạm quy

12 MC Thành Trung 1

Tuy nhiên, MC Thành Trung vẫn cứng rắn, kiên quyết không mềm lòng: “Đừng cãi trọng tài, trong đá bánh, nếu trái banh dính trên vạch vôi thì hoàn toàn chưa được coi là bàn thắng”.

thanhtrungkhoxu

thanhtrungkmemlong

Hiểu được tâm lý người chơi căng thẳng trước các câu hỏi, MC Thành Trung luôn hài hước để tạo nên bầu không khí thoải mái hơn cho người chơi cũng như mang đến những tiếng cười cho khán giả xem truyền hình.

dattien

Nhan Phúc Vinh và Linh Chi tiếp tục chứng tỏ bản lĩnh và độ ăn ý của mình khi vượt qua 2 câu hỏi cuối cùng một cách nhanh chóng và đem 5 triệu về nhà.

vuotquacauhoi

Đúng như lời chia sẻ trước chương trình, cặp chơi đã xuất sắc vượt qua nhiều câu hỏi một cách dễ dàng, giữ lại được 140 triệu đồng khi đến với câu thứ 6 của chương trình.

Chia sẻ
Tin mới nhất